Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml

Nước mắt của Iris “Nước của Iris” Eau Ee Parfum Unisex và một chai thủy tinh tinh mài mài chỉ có hiệu ứng ứng ứng với sứ, trang trí bằng cách nhấn bằng vàng… hoa Iris tỏa ra một mùi hương gợi cảm, hòa quyện với Gỗ đàn hương, Hạt bạch chỉ và Cây xạ hương… Làm nổi bật hương thơm và chất lượng của nó từ bộ sưu tập tập ra một pha trộn cá nhân hóa… cháu dễ dàng đi sâu vào tiềm thức, không khó quên lạ.


Tears Of Iris Eau de Parfum của Gucci là một mùi hương của Wood Woody dành cho phụ nữ và nam giới. Đây là một hương thơm mới. Tears Of Iris Eau de Parfum được ra mắt vào năm 2019 bởi nhà pha chế Alberto Morillas. Hương thơm đặc trưng của hoa iris, bạch chỉ, gỗ đàn hương và xạ hương. Lấy cảm hứng từ những hộp đựng nước hoa đầu tiên được trưng bày trên kệ gỗ của các nhà bào chế cổ, Gucci Tears Of Iris được đựng trong một chai thủy tinh sơn trắng quý giá với hiệu ứng bằng sứ, được trang trí bằng các điểm nhấn bằng vàng.


Nước Hoa Gucci The Alchemist’s Garden Tears of Iris Eau de Parfum
là nước hoa có những thành phần cổ xưa nhất trong nước hoa, hoa Iris tỏa ra mùi hương gỗ gợi cảm hòa quyện với Gỗ đàn hương, Hạt giống Angelica và Musks. Làm nổi bật mùi hương này bằng cách xếp nó với các loại dầu thơm và acque profumate từ bộ sưu tập để tạo ra một sự pha trộn cá nhân.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-gucci-tears-of-iris-edp-100ml-ph031286

Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Gucci Tears Of Iris EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy