Top 6 Địa chỉ mua nước hoa chiết chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Tiệm Nước Hoa
  2. Top 2 Man's Styles
  3. Top 3 Vperfume
  4. Top 4 Paris's Secret
  5. Top 5 NuocHoa.VN
  6. Top 6 Cửa hàng Mỹ Phẩm Star

Top 6 Địa chỉ mua nước hoa chiết chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 1119 0 Báo lỗi

Bạn muốn trải nghiệm một mùi hương mới? Bạn thích nhiều mùi hương với nhiều phong cách khác nhau mà không muốn mua cả chai fullbox với chi phí đắt đỏ. Nước hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Nước Hoa

    Gọi điện

    Tiệm Nước Hoa là cửa hàng chuyên về nước hoa chiết Hà Nội chính hãng, vô cùng uy tín. Với sự đam mê và tâm huyết của đội ngũ nhân viên, Tiệm Nước Hoa cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tiệm Nước Hoa luôn cập nhật và sàng lọc những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất từ khắp các nơi trên thế giới, để mang đến cho quý khách hàng như: Chanel, Dior, Gucci, Creed, Tom Ford, và nhiều hơn nữa. Đến với Tiệm Nước Hoa các bạn có thể tha hồ chọn mùi hương yêu thích và phù hợp cho bản thân.


    Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán nước hoa, Tiệm Nước Hoa còn là nơi để quý khách có thể trải nghiệm, tìm hiểu và tham khảo về thế giới nước hoa. Tiệm Nước Hoa cung cấp những dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và giúp khách hàng tìm ra những loại nước hoa phù hợp với phong cách, sở thích và cảm nhận của mình.


    Đặc biệt, Tiệm Nước Hoa cam kết bán các loại nước hoa chiết chính hãng, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành sản phẩm, tư vấn sử dụng và sửa chữa nếu cần thiết.

    Tiệm Nước Hoa hy vọng sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và lý tưởng cho những người yêu thích nước hoa và chăm sóc bản thân. Tiệm mong muốn được đồng hành cùng quý khách trên chặng đường tìm kiếm hương thơm đặc biệt và tinh tế nhất.


    Khi mua nước hoa chiết tại Tiệm Nước Hoa bạn hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Nước hoa fullbox - Chiết 10ml, 20ml
    • Cam kết chuẩn Auth - Fake đền X10 giá trị đơn hàng
    • Giao hàng toàn quốc 2,3 ngày nhận hàng (Nội thành Hà Nội hoả tốc có trong 2 tiếng)
    • Nhận hàng kiểm tra trước khi thanh toán
    • Shop minh bạch 100%, khách không yên tâm không nhận hàng.

    Tiệm Nước Hoa tự hào được mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, từ chất lượng sản phẩm, tư vấn đến sau bán hàng. Với sự đam mê và nhiệt huyết, Tiệm Nước Hoa sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển và trở thành một trong những cửa hàng nước hoa hàng đầu tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phố Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0327 648 065

    Zalo: https://zalo.me/0344866800

    Email: tiemnuochoa.vn@gmail.com

    Website: Tiệm Nước Hoa

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuochoa.vn

    Danh mục sản phẩm: Nước hoa chiết

    Gọi điện
    Tiệm nước hoa
    Tiệm nước hoa
    Tiệm nước hoa
    Tiệm nước hoa
  2. Top 2

    Man's Styles

    Gọi điện

    Man's Styles là một trong những địa chỉ mua nước hoa chiết chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội. Với đam mê về các mùi hương sang trọng, Man's Styles luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với các dòng nước hoa chiết từ khắp các hãng nổi tiếng trên thế giới.

    Man's Styles tự hào là 1 trong những cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam có được những mẫu nước hàng đầu thế giới hoa sớm nhất để mang về Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa, Man's Styles luôn có thể đáp ứng các nhu cầu khắt khe của khách hàng về các mùi hương tùy theo sở thích.


    Đặc biệt, khi khách hàng đến với Man's Styles có thể mua và sử dụng các loại nước hoa chiết xem có phù hợp với bản thân không trước khi chọn những loại nước hoa chính hãng full box. Chai chiết 10ml là chai chuyên dụng đựng nước hoa, có vòi xịt dạng sương và nắp đậy kín bảo quản mùi tốt khi di chuyển. Rất tiện lợi và gọn gàng để mang theo mình trong suốt cả ngày dài, sẵn sàng bổ sung mùi hương cho bạn bất cứ lúc nào cần đến. Các chai nước hoa chiết của Man's Styles được chiết từ chai full nguyên gốc, chính hãng, tuyệt đối không pha trộn và không dùng hàng fake.


    Chỉ những sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Man's Styles mới có mặt ở trên kệ. Trong tương lai, cửa hàng sẽ luôn không ngừng nỗ lực phát triển để mang về thêm nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhiều sản phẩm cao cấp hơn nữa để phục vụ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13, ngõ 675 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 998 487
    Email: mansstylesvietnam@gmail.com
    Website: https://mansstyles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MansStylesVn

    Gọi điện
    Man's Styles
    Man's Styles
    Man's Styles
    Man's Styles
  3. Top 3

    Vperfume

    Gọi điện

    Là thương hiệu nước hoa hoạt động theo mô hình bán lẻ từ năm 2016. Vperfume là thương hiệu nước hoa uy tín số 1 tại Hà Nội đã nhận được nhiều phản hồi của rất nhiều khách hàng và được đánh giá là website bán nước hoa hàng hiệu chính hãng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

    Với mục đích mang lại những dòng nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss, Narciso Rodriguez, Tom Ford… Vperfume đã luôn cập nhật những mẫu nước hoa mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của tất cả các đối tượng khách hàng.

    Chất lượng, uy tín là yếu tố then chốt để Vperfume duy trì và phát triển không ngừng trong những năm qua. Tất các các dòng sản phẩm như: nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa unisex, nước hoa niche..., bán ra tại Vperfume đều là sản phẩm chính hãng. Vperfume cam kết hoàn tiền 200% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Dịch vụ luôn là trọng tâm của Vperfume trong việc phát triển thương hiệu. Với mong muốn khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm những dòng nước hoa mới, hướng tới đa dạng hóa sản phẩm cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng nên Vperfume cung cấp những dòng sản phẩm nước hoa chiết có giá thành từ 300VNĐ trở lên, hay nước hoa tester... để ai cũng có cơ hội sở hữu những mùi hương mới nhất, đa dạng nhất với giá thành phù hợp nhất.

    Tại đây bạn dễ dàng tìm được cho mình những mùi hương cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm và được trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc qua các kênh: chat trên website, zalo, facebook, instagram hoặc gọi vào hotline của website. Để bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm cũng như tìm hiểu về sản phẩm, trang kiến thức nước hoa sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về cách sử dung và bảo quản nước hoa, review nước hoa để bạn có thêm kiến thức về mùi hương. Ngoài ra chuyên mục làm đẹp cùng bạn sẽ chia sẻ xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp hay những câu chuyện về sức khỏe để bạn tham khảo.


    Vperfume luôn coi sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chính mình, và mong muốn được nhận thêm nhiều đóng góp và những lời động viện, tin tưởng của quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn chuẩn mùi hương, đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 998 668
    Email: vperfume.vn@gmail.com
    Website: https://vperfume.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/vperfume1979

    Gọi điện
    Vperfume
    Vperfume
    Vperfume
    Vperfume
  4. Top 4

    Paris's Secret

    Gọi điện

    Nước hoa là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp, nước hoa còn mang lại nhiều lợi ích khác cho người sử dụng. Và khi nhắc đến nước hoa thì Paris’s Secret được xem là một trong những địa chỉ mua nước hoa chiết chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội.


    Paris’s Secret được thành lập từ tháng 12/2011 cùng hoài bão phát triển thương hiệu và đưa những mùi hương tinh tú chạm tới cảm xúc khách hàng. Paris's Secret vẫn luôn cố gắng cập nhật đa dạng mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng.


    Chai nước hoa chiết tại Paris’s Secret thường có dung tích từ 5-10ml tùy theo nhu cầu. Vì nước hoa chiết được chiết ra từ chai nước hoa chính hãng full box nên chất lượng, hương vị và màu sắc giống hệt như nước hoa chính hãng. Mỗi bình đựng nước hoa chiết đều được dán nhãn chuyên nghiệp với tên thương hiệu nước hoa. Paris’s Secret có một bộ sưu tập nước hoa đa dạng, phù hợp với nhiều tính cách khác nhau của người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chai nước hoa phù hợp với cá tính của mình tại Paris’s Secret. Một bộ sưu tập nước hoa chiết đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chai nước hoa phù hợp với phong cách của mình. Đặc biệt, với những mùi hương quyến rũ, Paris’s Secret sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và thu hút được sự chú ý của người đối diện. Mỗi mùi hương trong chai nước hoa sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc khác nhau và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Với các loại nước hoa chiết chất lượng hàng đầu hiện nay, Paris’s Secret sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu nước hoa phù hợp với cá tính của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 28C Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 297 373
      Website: https://parissecret.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ps.cskh

      Gọi điện
      Paris's Secret
      Paris's Secret
      Paris's Secret
      Paris's Secret
    • Top 5

      NuocHoa.VN

      Gọi điện

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa, NuocHoa.VN đã trở thành địa chỉ mua nước hoa chiết chính hãng uy tín nhất Hà Nội. Với bộ sưu tập đa dạng gồm hơn 15.000 loại nước hoa và 50.000 mã sản phẩm từ 1500 thương hiệu nổi tiếng dành cho nam và nữ, NuocHoa.VN đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ các sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm mới phát hành, đến các nhãn hiệu đã ngừng sản xuất.

      Bộ sưu tập nước hoa chiết khổng lồ của NuocHoa.VN vượt xa những gì bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng truyền thống nào. Không chỉ đa dạng về sản phẩm, NuocHoa.VN còn có chính sách giao hàng đến 63 tỉnh thành ở Việt Nam, giúp khách hàng tìm được mùi hương yêu thích với mức giá rẻ bất ngờ. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ nước hoa chiết chai 5-10ml. Đây là cách dùng nước hoa cao cấp chính hãng với giá chỉ bằng 1/10, bỏ ra ít tiền nhưng trải nghiệm được nhiều loại nước hoa khác nhau, từ đó tìm ra hương thơm thực sự phù hợp trước khi mua nguyên chai Full Box giá vài triệu đồng. Cửa hàng rất coi trọng việc chiết xuất hương thơm, chỉ và luôn chiết nước hoa trực tiếp từ chai bán lẻ full box chính hãng có dung tích lớn hơn, trực tiếp chiết vào chai mẫu. Nước hoa được đo và chuyển vào chai đã chọn bằng cách sử dụng pipet có thước đo dung tích ml vô trùng. Tất cả các mẫu chỉ được chiết ngay sau khi đặt hàng, giúp nước hoa luôn tươi mới.

      Cho dù bạn là người mua sắm lần đầu hay là người sành sỏi về nước hoa đều có thể tìm được mùi hương yêu thích với mức giá rẻ bất ngờ tại NuocHoa.VN.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 477 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 000 618
      Email: info@nuochoa.vn
      Website: https://nuochoa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/wwwnuochoavn

      Gọi điện
      NuocHoa.VN
      NuocHoa.VN
      NuocHoa.VN
      NuocHoa.VN
    • Mỹ phẩm Star là một trong những địa chỉ mua nước hoa chiết chính hãng uy tín nhất Hà Nội. Với cam kết đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu, Mỹ phẩm Star luôn sẵn sàng mang đến những mẫu nước hoa chiết chất lượng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất đến với khách hàng.


      Khi đến với Mỹ phẩm Star, khách hàng sẽ không phải lo lắng về mẫu mã vì ở đây có đầy đủ tất cả các loại nước hoa chiết chất lượng, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Các loại nước hoa chiết tại cửa hàng được xác nhận chuẩn chỉnh là chiết ra 100% từ nguyên chai chính hãng, để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Cửa hàng cũng luôn sẵn sàng có sẵn các mẫu chiết chính hãng từ các thương hiệu lớn để khách hàng có thể không lo lắng về giá cả nhưng vẫn có thể sử dụng các sản phẩm chính hãng hàng đầu trên thế giới. Mỹ phẩm Star là đơn vị đầu tiên trên thị trường đưa mỹ phẩm xách tay về Việt Nam, với 15.000 đại lý trải dài khắp cả nước. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty, bởi sự chăm sóc tận tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

      Mỹ phẩm Star hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu nước hoa chiết chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay cửa hàng để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2B Ngõ 376 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại:
      0971 359 986
      Email:
      myphamstar@gmail.com
      Website:
      https://myphamstar.com/

      Gọi điện
      Cửa hàng Mỹ Phẩm Star
      Cửa hàng Mỹ Phẩm Star
      Cửa hàng Mỹ Phẩm Star
      Cửa hàng Mỹ Phẩm Star

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy