Webroot SecureAnywhere AntiVirus

Webroot SecureAnywhere Antivirus đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Phần mềm diệt vi-rút tốt nhất. Webroot là công ty con của Carbonite, ngược lại, là công ty con của OpenText, công ty cung cấp phần mềm quản lý thông tin doanh nghiệp, bao gồm cả phần mềm bảo mật, cho các công ty. Webroot nhắm đến người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ, đồng thời được biết đến với kích thước rất nhỏ và hoạt động nhanh, tạo ra ít chi phí trên các hệ thống được cài đặt. Các phiên bản nâng cao cung cấp khả năng bảo vệ cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, đồng thời bao gồm giấy phép cho các máy tính bổ sung.


Webroot cung cấp ba cấp độ bảo vệ dựa trên phần mềm chống vi-rút của nó, ngoài ra, nó còn cung cấp phiên bản dành cho doanh nghiệp nhằm bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý. Cả ba sản phẩm chống vi-rút cá nhân đều sử dụng cùng một phần mềm chống vi-rút, nhưng các gói nâng cao hơn sẽ bổ sung thêm các tính năng. Webroot dành cho doanh nghiệp là một phần của giải pháp bảo vệ dựa trên đám mây có khả năng phát hiện và phản hồi được quản lý OpenText lớn hơn và có giá tùy theo ứng dụng.


Webroot SecureAnywhere Antivirus có thể được sử dụng trên các máy tính có ít năng lượng hơn hoặc các thiết bị cũ hơn. Tuy nhiên, phần mềm chống virus Webroot thiếu một số tính năng bảo mật mạng mà nhiều nhà cung cấp phần mềm chống vi-rút khác bao gồm, nổi bật nhất là VPN. Thay vì một giải pháp trọn gói duy nhất, Webroot bán một số biện pháp bảo vệ an ninh mạng khác nhau có thể được sử dụng riêng hoặc cùng với phần mềm chống vi-rút của nó.


Link tải: https://download.com.vn/webroot-secureanywhere-antivirus-8981

Giao diện Webroot
Giao diện Webroot
Webroot SecureAnywhere AntiVirus
Webroot SecureAnywhere AntiVirus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy