Avast Pro Antivirus

Avast Pro Antivirus bao gồm một trình quản lý mật khẩu cơ bản và một công cụ khác thường kiểm tra tính bảo mật của toàn bộ mạng của bạn. Trình kiểm tra wifi thực hiện nhiệm vụ bất thường là quét mạng của bạn để tìm các sự cố bảo mật. Trình cập nhật phần mềm của nó tìm kiếm các trình duyệt và mục tiêu phần mềm khác đang thiếu các bản vá bảo mật quan trọng. Bạn có thể tạo một đĩa cứu hộ có khả năng khởi động trong trường hợp phần mềm độc hại tích cực khiến hệ thống không thể khởi động được. Thậm chí còn có một trình quản lý mật khẩu, mặc dù là một trình quản lý đơn giản.


Các tính năng khác của Avast Pro Antivirus sẽ hiển thị khi bạn cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt Bảo mật Trực tuyến. Nó cảnh báo bạn tránh xa các liên kết không an toàn trong kết quả tìm kiếm, chủ động chặn trình theo dõi quảng cáo và thậm chí sửa lỗi chính tả URL của bạn. Tiện ích mở rộng SafePrice hoạt động khi thấy bạn mua sắm và tìm kiếm các giao dịch tốt hơn trên các lựa chọn của bạn. Trên trang Quyền riêng tư, bạn sẽ tìm thấy một nút để gọi SecureLine VPN . Khi nhấp vào đó, bạn sẽ nhận được cảnh báo rằng kết nối của bạn không ở chế độ riêng tư, cùng với nút Chuyển sang chế độ Riêng tư.


Avast Pro Antivirus đạt điểm cao từ các phòng thí nghiệm độc lập, trong các bài kiểm tra thực hành và điểm xuất sắc trong bài kiểm tra chống lừa đảo. Bên cạnh vô số tính năng bổ sung được tìm thấy trong Avast Pro Antivirus, phần mềm bổ sung khả năng bảo vệ chống lại sự đầu độc DNS để chạy các chương trình một cách an toàn.


Link tải: https://download.com.vn/avast-pro-antivirus-26994

Giao diện phần mềm Avast
Giao diện phần mềm Avast
Avast Pro Antivirus
Avast Pro Antivirus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy