Kaspersky Anti-Virus

Ra mắt vào năm 1997, Kaspersky là phần mềm diệt vi-rút được sử dụng rộng rãi để giúp không gian mạng của người dùng an toàn hơn. Với các tính năng dễ sử dụng mà không yêu cầu kỹ năng CNTT để cài đặt, phần mềm diệt vi-rút này cung cấp nhiều loại sản phẩm cho người dùng tại nhà và các công ty kinh doanh lớn và nhỏ. Kaspersky có nhiều gói phù hợp với nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp của bạn. Để chọn gói chống vi-rút phù hợp, trước tiên bạn có thể dùng thử Ứng dụng Công cụ diệt vi-rút Kaspersky miễn phí chỉ dành cho Windows, ứng dụng này quét và thiết bị của bạn khỏi phần mềm độc hại, vi-rút và các mối đe dọa trên mạng.


Kaspersky cung cấp các sản phẩm này cho các nhu cầu khác nhau: Là sản phẩm từng đoạt giải thưởng của Kaspersky, Kaspersky Total Security bảo vệ tất cả các thiết bị hỗ trợ internet, bao gồm máy tính và máy tính xách tay chạy Windows hoặc mac OS cũng như máy tính bảng và điện thoại thông minh Android hoặc iOS. Kaspersky Internet Security bảo vệ trình duyệt, mua sắm, trò chuyện & dữ liệu của bạn trên tất cả các thiết bị khỏi cả virus thông thường và virus phức tạp. Kaspersky Security Cloud quản lý mật khẩu của bạn, kiểm tra tài khoản của bạn xem có bất kỳ rò rỉ dữ liệu nào không, chặn những kẻ xâm nhập truy cập Wi-Fi của bạn và cập nhật cho bạn các cảnh báo bảo mật....


Kaspersky sẽ cung cấp các tính năng bổ sung như VPN, trình chặn quảng cáo, bảo vệ thanh toán, duyệt web an toàn cho trẻ em và trình quản lý mật khẩu. Hầu hết các gói của Kaspersky dành cho một, ba, năm hoặc không giới hạn thiết bị. Các gói một thiết bị cung cấp hầu hết các tính năng bảo mật cơ bản. Bạn có thể chọn tùy chỉnh hoặc chuyển sang các gói cao cấp hơn dựa trên số lượng thiết bị bạn muốn bảo vệ. Tất cả các sản phẩm của Kaspersky đều dễ sử dụng và thiết lập; tuy nhiên, nhiều gói của nó không tương thích với các thiết bị iOS và Linux. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo mật mạng có giá phải chăng cho các thiết bị Windows, Android và mac OS được sử dụng tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh, thì Kaspersky có thể là lựa chọn phù hợp.


Link tải: https://download.com.vn/kaspersky-anti-virus-2012-tieng-viet-38461

Giao diện phần mềm Kaspersky
Giao diện phần mềm Kaspersky
Kaspersky Anti-Virus
Kaspersky Anti-Virus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy