McAfee AntiVirus Plus

McAfee là một trong những công ty được thành lập vào năm 1987, họ đã giữ cho máy tính an toàn khỏi vi-rút trong hơn ba mươi năm nay. Vào năm 2022, McAfee vẫn là một trong những thương hiệu diệt virus phổ biến nhất thế giới. Nhưng có nhiều hơn thế. McAfee được các chuyên gia bảo mật cũng như người dùng coi là một trong những công cụ diệt virus tốt nhất. McAfee AntiVirus Plus có tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại tuyệt vời, nhiều tính năng bổ sung như trình quản lý mật khẩu và VPN cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng hữu ích.


Là một trong những dịch vụ chống virus tốt nhất, McAfee AntiVirus Plus có một bộ tính năng bảo mật rất tinh vi. Từ việc liên tục bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm tống tiền , tấn công bằng tiền điện tử và phần mềm độc hại , đến việc cung cấp cho bạn các tính năng bổ sung để tăng tốc độ duyệt web cũng như bảo vệ tài liệu, dữ liệu và mật khẩu của bạn. Nói một cách đơn giản, nó có mọi thứ bạn cần để giúp trải nghiệm internet của bạn an toàn và mượt mà. McAfee cung cấp ba loại quét. Bạn có thể kiểm tra hệ thống của mình bằng Quét nhanh hoặc Quét toàn bộ cũng như chọn các thư mục và tệp cụ thể để kiểm tra. Tùy chọn quét nhanh được cho là mất từ 5 đến 10 phút trong khi tùy chọn chi tiết – khoảng 30 phút.


McAfee AntiVirus Plus cũng cung cấp Trình quét lỗ hổng, tìm kiếm các bản vá bảo mật thiết yếu và cho bạn biết khi nào bất kỳ ứng dụng nào của bạn cần được cập nhật để giảm rủi ro của các cuộc tấn công mạng tiềm ẩn. Tường lửa McAfee hoạt động như một bức tường an toàn giúp lọc các quy trình có vẻ giống như phần mềm độc hại và chặn quyền truy cập vào thiết bị. Nó được thiết kế để xác định vi-rút trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công mạng hiệu quả hơn. Ransom Guard, dịch vụ bảo vệ khỏi phần mềm tống tiền của McAfee, cung cấp một lớp bảo vệ tinh vi trong thời gian thực mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm trực tuyến của bạn.


Link tải: https://download.com.vn/s/mcafee+antivirus+plus

Giao diện phần mềm McAfee
Giao diện phần mềm McAfee
McAfee AntiVirus Plus
McAfee AntiVirus Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy