Trend Micro Antivirus

Trend Micro Antivirus cung cấp một trình quét chống phần mềm độc hại tiên tiến với mức giá hợp lý, nhưng các tính năng bổ sung của nó không nhất quán. Trình quét chống vi-rút thời gian thực của nó sử dụng kết hợp tính năng quét dựa trên chữ ký và các kỹ thuật máy học nâng cao để phát hiện phần mềm độc hại. Trình quét phần mềm độc hại và khả năng bảo vệ trong thời gian thực của Trend Micro rất xuất sắc và chương trình này có một số tính năng bảo mật tốt giúp cải thiện cả bảo mật trực tuyến và ngoại tuyến. ây là một sản phẩm rất thân thiện với người dùng với các tính năng cốt lõi hiệu suất cao và các gói khác nhau của nó chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của hầu hết người dùng.


Trình quét virus của Trend Micro Antivirus cung cấp khả năng phát hiện chống phần mềm độc hại tuyệt vời. Nó sử dụng kết hợp quét dựa trên chữ ký (tệp tham chiếu chéo với cơ sở dữ liệu vi-rút khổng lồ của Trend Micro) và máy học. Nó có thể bảo vệ chống lại phần mềm độc hại đã biết, cũng như các mối đe dọa zero-day và các biến thể của phần mềm độc hại có thể vượt qua các trình quét phần mềm độc hại truyền thống.

  • Quét nhanh: Quét các khu vực trên máy tính của bạn, nơi thường tìm thấy rủi ro bảo mật, chẳng hạn như thư mục hệ thống, quy trình nền và sổ đăng ký.
  • Quét toàn bộ : Quét toàn bộ đĩa (không bao gồm các tệp được bảo vệ hoặc mã hóa bằng mật khẩu).
  • Quét tùy chỉnh: Quét các tệp hoặc thư mục bạn chọn.

Bạn có thể điều chỉnh mức độ nhạy cảm của bảo vệ, thay đổi cài đặt thông báo và thậm chí yêu cầu Trend Micro Antivirus tự động xóa các tệp và PUP không an toàn (chương trình không mong muốn tiềm ẩn) hoặc chọn tắt khía cạnh máy học của máy quét. Trình quét phần mềm độc hại của Trend Micro rất nhanh và mạnh mẽ, đồng thời không làm tiêu hao tài nguyên hệ thống. Tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại trong thời gian thực của Trend Micro là cơ bản nhưng hiệu quả. Nó theo dõi hoạt động của bạn trên web và ngăn bạn tải xuống bất kỳ tệp hoặc tệp đính kèm độc hại nào.


Link tải: https://download.com.vn/trend-micro-titanium-antivirus-plus-27812

Giao diện phần mềm
Giao diện phần mềm
Trend Micro Antivirus
Trend Micro Antivirus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy