Bitdefender Antivirus Free Edition

Bitdefender là một ứng dụng chống phần mềm độc hại an toàn. Trên thực tế, nó đứng đầu danh sách các phần mềm diệt virus. Nó thậm chí còn giành được tổng cộng bốn lần giải thưởng Sản phẩm của năm của AV-Comparatives nhiều hơn bất kỳ chương trình chống vi-rút nào khác. Bitdefender Antivirus Free Edition có tính năng chống virus miễn phí nhanh như chớp, cung cấp cho bạn tất cả các tính năng bảo vệ cần thiết cho máy tính của bạn đồng thời đảm bảo rằng máy tính của bạn không bị lag hoặc đơ trong suốt quá trình quét.


Phần mềm chống virus miễn phí này cũng có tính năng Phát hiện mối đe dọa trong thời gian thực , giúp bạn giám sát mọi hoạt động đáng ngờ mà các ứng dụng đang hoạt động của bạn có thể đang thực hiện trong nền. Bitdefender Antivirus Free Edition có tính năng Quét vi-rút và loại bỏ phần mềm độc hại bảo vệ máy tính của bạn bằng cách loại bỏ bất kỳ vi-rút, phần mềm độc hại, trojan và sâu nào có khả năng gây hại cho dữ liệu của bạn và hoặc hệ điều hành của máy tính.


Trên hết, tính năng chống lừa đảo cũng giúp bạn chặn bất kỳ trang web có hại nào có thể đánh cắp thông tin đăng nhập của bạn, chẳng hạn như thông tin thẻ tín dụng của bạn. Ngay cả khi bạn truy cập vào một trang web có hại, tính năng Chống gian lận sẽ đảm bảo rằng thông tin đăng nhập của bạn được bảo vệ khỏi những cá nhân trái phép. Bitdefender Antivirus Free Edition hiện cung cấp khả năng bảo vệ hoàn chỉnh cho cửa sổ chống lại và phần mềm độc hại tự động ngăn chúng lây nhiễm dữ liệu trong máy tính của bạn. Ngoài ra, công nghệ chống lừa đảo và chống gian lận còn giúp bạn tự bảo vệ mình khỏi rơi vào bất kỳ hành vi lừa đảo trực tuyến nào khi mua sắm trực tuyến để bạn có thể tự tin mua sắm mọi lúc.


Link tải: https://download.com.vn/bitdefender-free-edition-4602

Giao diện phần mềm Bitdefender
Giao diện phần mềm Bitdefender
Bitdefender Antivirus Free Edition
Bitdefender Antivirus Free Edition

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy