Symantec Norton AntiVirus Basic

Norton AntiVirus là sản phẩm phần mềm chống virus hoặc phần mềm chống phần mềm độc hại do Peter Norton thành lập, được phát triển và phân phối bởi Gen Digital từ năm 1991 như một phần của dòng sản phẩm bảo mật máy tính Norton. Symantec Norton AntiVirus Basic sử dụng chữ ký và kinh nghiệm để xác định virus . Các tính năng khác có trong đó là lọc thư rác email và chống lừa đảo. Norton là một trong những phần mềm diệt virus phổ biến nhất hiện có trên thị trường. Đó là một bộ công cụ bảo mật toàn diện giúp bảo vệ khỏi tất cả các loại mối đe dọa bao gồm vi-rút, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp.


Công ty cũng cung cấp một loạt các tính năng liên quan đến bảo mật khác như kiểm soát của phụ huynh và bảo vệ chống trộm danh tính. Với lịch sử lâu dài hơn 30 năm cung cấp dịch vụ xuất sắc, Symantec Norton AntiVirus Basic là một trong nhiều phần mềm chống vi-rút mà bạn nên xem xét. Điểm số gần như hoàn hảo của nó đối với các tham số kiểm tra khác nhau chứng tỏ kỹ năng của nó trong việc chống lại các mối đe dọa phần mềm độc hại. Bộ Norton được tăng cường bởi các công cụ như VPN, trình quản lý mật khẩu, tường lửa thông minh, kiểm soát của phụ huynh và dịch vụ sao lưu đám mây, đồng thời đưa ra lời hứa bảo vệ khỏi vi-rút 100%. Giao diện người dùng của Norton được thiết kế đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng sử dụng chương trình.


Với khả năng bảo vệ khả dụng cho nhiều loại thiết bị như PC, Mac, Android và iOS, phần mềm Symantec Norton AntiVirus Basic đã được nhiều công ty nổi tiếng xếp hạng là một trong những giải pháp an ninh mạng tốt nhất. Công ty cung cấp nhiều gói và mức giá phù hợp với các nhu cầu khác nhau, chẳng hạn như Norton AntiVirus Plus, Norton 360 Standard, Norton 360 Deluxe, Norton 360 for Gamers và Norton 360 with LifeLock.


Link tải: https://download.com.vn/norton-antivirus-65403

Bìa sản phẩm và giao diện Norton
Bìa sản phẩm và giao diện Norton
Symantec Norton AntiVirus Basic
Symantec Norton AntiVirus Basic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy