Top 11 Phần mềm diệt virus máy tính tốt nhất

Nguyen Viet Anh 398 0 Báo lỗi

Phần mềm chống vi-rút là một chương trình hoặc bộ chương trình được thiết kế để ngăn chặn, tìm kiếm, phát hiện và loại bỏ vi-rút phần mềm cũng như phần mềm độc ... xem thêm...

  1. Ra mắt vào năm 1997, Kaspersky là phần mềm diệt vi-rút được sử dụng rộng rãi để giúp không gian mạng của người dùng an toàn hơn. Với các tính năng dễ sử dụng mà không yêu cầu kỹ năng CNTT để cài đặt, phần mềm diệt vi-rút này cung cấp nhiều loại sản phẩm cho người dùng tại nhà và các công ty kinh doanh lớn và nhỏ. Kaspersky có nhiều gói phù hợp với nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp của bạn. Để chọn gói chống vi-rút phù hợp, trước tiên bạn có thể dùng thử Ứng dụng Công cụ diệt vi-rút Kaspersky miễn phí chỉ dành cho Windows, ứng dụng này quét và thiết bị của bạn khỏi phần mềm độc hại, vi-rút và các mối đe dọa trên mạng.


    Kaspersky cung cấp các sản phẩm này cho các nhu cầu khác nhau: Là sản phẩm từng đoạt giải thưởng của Kaspersky, Kaspersky Total Security bảo vệ tất cả các thiết bị hỗ trợ internet, bao gồm máy tính và máy tính xách tay chạy Windows hoặc mac OS cũng như máy tính bảng và điện thoại thông minh Android hoặc iOS. Kaspersky Internet Security bảo vệ trình duyệt, mua sắm, trò chuyện & dữ liệu của bạn trên tất cả các thiết bị khỏi cả virus thông thường và virus phức tạp. Kaspersky Security Cloud quản lý mật khẩu của bạn, kiểm tra tài khoản của bạn xem có bất kỳ rò rỉ dữ liệu nào không, chặn những kẻ xâm nhập truy cập Wi-Fi của bạn và cập nhật cho bạn các cảnh báo bảo mật....


    Kaspersky sẽ cung cấp các tính năng bổ sung như VPN, trình chặn quảng cáo, bảo vệ thanh toán, duyệt web an toàn cho trẻ em và trình quản lý mật khẩu. Hầu hết các gói của Kaspersky dành cho một, ba, năm hoặc không giới hạn thiết bị. Các gói một thiết bị cung cấp hầu hết các tính năng bảo mật cơ bản. Bạn có thể chọn tùy chỉnh hoặc chuyển sang các gói cao cấp hơn dựa trên số lượng thiết bị bạn muốn bảo vệ. Tất cả các sản phẩm của Kaspersky đều dễ sử dụng và thiết lập; tuy nhiên, nhiều gói của nó không tương thích với các thiết bị iOS và Linux. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo mật mạng có giá phải chăng cho các thiết bị Windows, Android và mac OS được sử dụng tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh, thì Kaspersky có thể là lựa chọn phù hợp.


    Link tải: https://download.com.vn/kaspersky-anti-virus-2012-tieng-viet-38461

    Giao diện phần mềm Kaspersky
    Giao diện phần mềm Kaspersky
    Kaspersky Anti-Virus
    Kaspersky Anti-Virus

  2. Bitdefender là một ứng dụng chống phần mềm độc hại an toàn. Trên thực tế, nó đứng đầu danh sách các phần mềm diệt virus. Nó thậm chí còn giành được tổng cộng bốn lần giải thưởng Sản phẩm của năm của AV-Comparatives nhiều hơn bất kỳ chương trình chống vi-rút nào khác. Bitdefender Antivirus Free Edition có tính năng chống virus miễn phí nhanh như chớp, cung cấp cho bạn tất cả các tính năng bảo vệ cần thiết cho máy tính của bạn đồng thời đảm bảo rằng máy tính của bạn không bị lag hoặc đơ trong suốt quá trình quét.


    Phần mềm chống virus miễn phí này cũng có tính năng Phát hiện mối đe dọa trong thời gian thực , giúp bạn giám sát mọi hoạt động đáng ngờ mà các ứng dụng đang hoạt động của bạn có thể đang thực hiện trong nền. Bitdefender Antivirus Free Edition có tính năng Quét vi-rút và loại bỏ phần mềm độc hại bảo vệ máy tính của bạn bằng cách loại bỏ bất kỳ vi-rút, phần mềm độc hại, trojan và sâu nào có khả năng gây hại cho dữ liệu của bạn và hoặc hệ điều hành của máy tính.


    Trên hết, tính năng chống lừa đảo cũng giúp bạn chặn bất kỳ trang web có hại nào có thể đánh cắp thông tin đăng nhập của bạn, chẳng hạn như thông tin thẻ tín dụng của bạn. Ngay cả khi bạn truy cập vào một trang web có hại, tính năng Chống gian lận sẽ đảm bảo rằng thông tin đăng nhập của bạn được bảo vệ khỏi những cá nhân trái phép. Bitdefender Antivirus Free Edition hiện cung cấp khả năng bảo vệ hoàn chỉnh cho cửa sổ chống lại và phần mềm độc hại tự động ngăn chúng lây nhiễm dữ liệu trong máy tính của bạn. Ngoài ra, công nghệ chống lừa đảo và chống gian lận còn giúp bạn tự bảo vệ mình khỏi rơi vào bất kỳ hành vi lừa đảo trực tuyến nào khi mua sắm trực tuyến để bạn có thể tự tin mua sắm mọi lúc.


    Link tải: https://download.com.vn/bitdefender-free-edition-4602

    Giao diện phần mềm Bitdefender
    Giao diện phần mềm Bitdefender
    Bitdefender Antivirus Free Edition
    Bitdefender Antivirus Free Edition
  3. Avast Pro Antivirus bao gồm một trình quản lý mật khẩu cơ bản và một công cụ khác thường kiểm tra tính bảo mật của toàn bộ mạng của bạn. Trình kiểm tra wifi thực hiện nhiệm vụ bất thường là quét mạng của bạn để tìm các sự cố bảo mật. Trình cập nhật phần mềm của nó tìm kiếm các trình duyệt và mục tiêu phần mềm khác đang thiếu các bản vá bảo mật quan trọng. Bạn có thể tạo một đĩa cứu hộ có khả năng khởi động trong trường hợp phần mềm độc hại tích cực khiến hệ thống không thể khởi động được. Thậm chí còn có một trình quản lý mật khẩu, mặc dù là một trình quản lý đơn giản.


    Các tính năng khác của Avast Pro Antivirus sẽ hiển thị khi bạn cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt Bảo mật Trực tuyến. Nó cảnh báo bạn tránh xa các liên kết không an toàn trong kết quả tìm kiếm, chủ động chặn trình theo dõi quảng cáo và thậm chí sửa lỗi chính tả URL của bạn. Tiện ích mở rộng SafePrice hoạt động khi thấy bạn mua sắm và tìm kiếm các giao dịch tốt hơn trên các lựa chọn của bạn. Trên trang Quyền riêng tư, bạn sẽ tìm thấy một nút để gọi SecureLine VPN . Khi nhấp vào đó, bạn sẽ nhận được cảnh báo rằng kết nối của bạn không ở chế độ riêng tư, cùng với nút Chuyển sang chế độ Riêng tư.


    Avast Pro Antivirus đạt điểm cao từ các phòng thí nghiệm độc lập, trong các bài kiểm tra thực hành và điểm xuất sắc trong bài kiểm tra chống lừa đảo. Bên cạnh vô số tính năng bổ sung được tìm thấy trong Avast Pro Antivirus, phần mềm bổ sung khả năng bảo vệ chống lại sự đầu độc DNS để chạy các chương trình một cách an toàn.


    Link tải: https://download.com.vn/avast-pro-antivirus-26994

    Giao diện phần mềm Avast
    Giao diện phần mềm Avast
    Avast Pro Antivirus
    Avast Pro Antivirus
  4. Norton AntiVirus là sản phẩm phần mềm chống virus hoặc phần mềm chống phần mềm độc hại do Peter Norton thành lập, được phát triển và phân phối bởi Gen Digital từ năm 1991 như một phần của dòng sản phẩm bảo mật máy tính Norton. Symantec Norton AntiVirus Basic sử dụng chữ ký và kinh nghiệm để xác định virus . Các tính năng khác có trong đó là lọc thư rác email và chống lừa đảo. Norton là một trong những phần mềm diệt virus phổ biến nhất hiện có trên thị trường. Đó là một bộ công cụ bảo mật toàn diện giúp bảo vệ khỏi tất cả các loại mối đe dọa bao gồm vi-rút, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp.


    Công ty cũng cung cấp một loạt các tính năng liên quan đến bảo mật khác như kiểm soát của phụ huynh và bảo vệ chống trộm danh tính. Với lịch sử lâu dài hơn 30 năm cung cấp dịch vụ xuất sắc, Symantec Norton AntiVirus Basic là một trong nhiều phần mềm chống vi-rút mà bạn nên xem xét. Điểm số gần như hoàn hảo của nó đối với các tham số kiểm tra khác nhau chứng tỏ kỹ năng của nó trong việc chống lại các mối đe dọa phần mềm độc hại. Bộ Norton được tăng cường bởi các công cụ như VPN, trình quản lý mật khẩu, tường lửa thông minh, kiểm soát của phụ huynh và dịch vụ sao lưu đám mây, đồng thời đưa ra lời hứa bảo vệ khỏi vi-rút 100%. Giao diện người dùng của Norton được thiết kế đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng sử dụng chương trình.


    Với khả năng bảo vệ khả dụng cho nhiều loại thiết bị như PC, Mac, Android và iOS, phần mềm Symantec Norton AntiVirus Basic đã được nhiều công ty nổi tiếng xếp hạng là một trong những giải pháp an ninh mạng tốt nhất. Công ty cung cấp nhiều gói và mức giá phù hợp với các nhu cầu khác nhau, chẳng hạn như Norton AntiVirus Plus, Norton 360 Standard, Norton 360 Deluxe, Norton 360 for Gamers và Norton 360 with LifeLock.


    Link tải: https://download.com.vn/norton-antivirus-65403

    Bìa sản phẩm và giao diện Norton
    Bìa sản phẩm và giao diện Norton
    Symantec Norton AntiVirus Basic
    Symantec Norton AntiVirus Basic
  5. Bkav là một công ty điện tử và phần mềm bảo mật của Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội. Nó đã trở thành nhà cung cấp phần mềm diệt vi-rút phổ biến nhất tại Việt Nam, chiếm hơn 70% thị trường trong nước. Bkav Pro thiết lập hệ thống giám sát thời gian thực, ghi lại tất cả các tính năng, triệu chứng, hành vi bất thường của các ứng dụng, tập tin thực thi trên hệ thống máy tính. Trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong Bkav Pro sẽ tổng hợp dữ liệu nhận được, phân tích và chỉ ra những rủi ro mà người dùng có thể gặp phải như: bị xóa dữ liệu, bị phần mềm gián điệp theo dõi, bị đánh cắp tài khoản… sau đó đưa ra lệnh xử lý, ngăn chặn và loại bỏ phần mềm độc hại. Bkav Pro Internet Security là phần mềm diệt virus tiên phong sử dụng công nghệ điện toán đám mây trong bảo mật , phần mềm tốt nhất do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam bình chọn.


    Bkav Pro được trang bị các công nghệ tiên tiến, bảo vệ nhiều lớp, tự động phát hiện và diệt virus mà không cần cập nhật chữ ký của virus:

    • Công nghệ Anti Ransomware tự động phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại, ransomware.
    • Công nghệ Anti-CoinMiner tự động loại bỏ phần mềm độc hại khai thác tiền điện tử.
    • Công nghệ Anti Leak ngăn ngừa đánh cắp thông tin.
    • Công nghệ thanh toán an toàn đảm bảo các giao dịch trực tuyến.
    • Công nghệ Anti Keylogger ngăn chặn phần mềm gián điệp.
    • Công nghệ Anti Adware loại bỏ phần mềm quảng cáo ẩn trong plugin trình duyệt.
    • Công nghệ Bkav Safe Run cho phép người dùng mở các tập tin không xác định hoặc truy cập
    • Các trang web không xác định mà không sợ phần mềm độc hại.

    Sử dụng Bkav Pro, bạn liên tục được cập nhật các công nghệ bảo vệ mới nhất từ máy chủ của Bkav, đảm bảo phần mềm có đầy đủ sức mạnh và tính năng mới nhất. Nếu người dùng gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến virus, spyware... khi sử dụng Bkav Pro, họ luôn nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu về virus của Bkav


    Link tải: https://download.com.vn/bkav-pro-internet-security-16457

    Giao diện phần mềm Bkav
    Giao diện phần mềm Bkav
    BKAV Pro
    BKAV Pro
  6. McAfee là một trong những công ty được thành lập vào năm 1987, họ đã giữ cho máy tính an toàn khỏi vi-rút trong hơn ba mươi năm nay. Vào năm 2022, McAfee vẫn là một trong những thương hiệu diệt virus phổ biến nhất thế giới. Nhưng có nhiều hơn thế. McAfee được các chuyên gia bảo mật cũng như người dùng coi là một trong những công cụ diệt virus tốt nhất. McAfee AntiVirus Plus có tỷ lệ phát hiện phần mềm độc hại tuyệt vời, nhiều tính năng bổ sung như trình quản lý mật khẩu và VPN cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng hữu ích.


    Là một trong những dịch vụ chống virus tốt nhất, McAfee AntiVirus Plus có một bộ tính năng bảo mật rất tinh vi. Từ việc liên tục bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm tống tiền , tấn công bằng tiền điện tử và phần mềm độc hại , đến việc cung cấp cho bạn các tính năng bổ sung để tăng tốc độ duyệt web cũng như bảo vệ tài liệu, dữ liệu và mật khẩu của bạn. Nói một cách đơn giản, nó có mọi thứ bạn cần để giúp trải nghiệm internet của bạn an toàn và mượt mà. McAfee cung cấp ba loại quét. Bạn có thể kiểm tra hệ thống của mình bằng Quét nhanh hoặc Quét toàn bộ cũng như chọn các thư mục và tệp cụ thể để kiểm tra. Tùy chọn quét nhanh được cho là mất từ 5 đến 10 phút trong khi tùy chọn chi tiết – khoảng 30 phút.


    McAfee AntiVirus Plus cũng cung cấp Trình quét lỗ hổng, tìm kiếm các bản vá bảo mật thiết yếu và cho bạn biết khi nào bất kỳ ứng dụng nào của bạn cần được cập nhật để giảm rủi ro của các cuộc tấn công mạng tiềm ẩn. Tường lửa McAfee hoạt động như một bức tường an toàn giúp lọc các quy trình có vẻ giống như phần mềm độc hại và chặn quyền truy cập vào thiết bị. Nó được thiết kế để xác định vi-rút trước khi chúng xâm nhập vào hệ thống nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công mạng hiệu quả hơn. Ransom Guard, dịch vụ bảo vệ khỏi phần mềm tống tiền của McAfee, cung cấp một lớp bảo vệ tinh vi trong thời gian thực mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm trực tuyến của bạn.


    Link tải: https://download.com.vn/s/mcafee+antivirus+plus

    Giao diện phần mềm McAfee
    Giao diện phần mềm McAfee
    McAfee AntiVirus Plus
    McAfee AntiVirus Plus
  7. Webroot SecureAnywhere Antivirus đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng Phần mềm diệt vi-rút tốt nhất. Webroot là công ty con của Carbonite, ngược lại, là công ty con của OpenText, công ty cung cấp phần mềm quản lý thông tin doanh nghiệp, bao gồm cả phần mềm bảo mật, cho các công ty. Webroot nhắm đến người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ, đồng thời được biết đến với kích thước rất nhỏ và hoạt động nhanh, tạo ra ít chi phí trên các hệ thống được cài đặt. Các phiên bản nâng cao cung cấp khả năng bảo vệ cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, đồng thời bao gồm giấy phép cho các máy tính bổ sung.


    Webroot cung cấp ba cấp độ bảo vệ dựa trên phần mềm chống vi-rút của nó, ngoài ra, nó còn cung cấp phiên bản dành cho doanh nghiệp nhằm bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các nhà cung cấp dịch vụ được quản lý. Cả ba sản phẩm chống vi-rút cá nhân đều sử dụng cùng một phần mềm chống vi-rút, nhưng các gói nâng cao hơn sẽ bổ sung thêm các tính năng. Webroot dành cho doanh nghiệp là một phần của giải pháp bảo vệ dựa trên đám mây có khả năng phát hiện và phản hồi được quản lý OpenText lớn hơn và có giá tùy theo ứng dụng.


    Webroot SecureAnywhere Antivirus có thể được sử dụng trên các máy tính có ít năng lượng hơn hoặc các thiết bị cũ hơn. Tuy nhiên, phần mềm chống virus Webroot thiếu một số tính năng bảo mật mạng mà nhiều nhà cung cấp phần mềm chống vi-rút khác bao gồm, nổi bật nhất là VPN. Thay vì một giải pháp trọn gói duy nhất, Webroot bán một số biện pháp bảo vệ an ninh mạng khác nhau có thể được sử dụng riêng hoặc cùng với phần mềm chống vi-rút của nó.


    Link tải: https://download.com.vn/webroot-secureanywhere-antivirus-8981

    Giao diện Webroot
    Giao diện Webroot
    Webroot SecureAnywhere AntiVirus
    Webroot SecureAnywhere AntiVirus
  8. Emsisoft Anti-Malware là một chương trình chống phần mềm độc hại nhẹ để dọn dẹp và bảo vệ PC của bạn khỏi tất cả các mối đe dọa từ internet: vi rút, ransomware, phần mềm gián điệp, trojan, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại khác. Phần mềm này sử dụng một công cụ ngăn chặn ba lớp: Bảo vệ lướt sóng, Bảo vệ tệp thời gian thực và Trình chặn hành vi. Bảo vệ Lướt sóng chặn quyền truy cập vào các trang web lừa đảo và nguy hiểm, trong khi Bảo vệ tệp trong thời gian thực quét hơn 10 triệu loại phần mềm độc hại trong thời gian thực.


    Emsisoft Anti-Malware đi kèm với bản dùng thử miễn phí 30 ngày và, không giống như các dịch vụ khác, nó có thể rất linh hoạt trong cách phát hiện các mối đe dọa và xử lý chúng, nhờ vào mạng cộng đồng nơi nó có thể kiểm tra xem những người khác đã xử lý các vấn đề cụ thể như thế nào. Một trong những tính năng ấn tượng nhất của Emsisoft Anti-Malware là khả năng cho phép bạn sử dụng một ứng dụng trong khi chặn các khả năng mà bạn cảm thấy không thoải mái bao gồm ghi nhật ký bàn phím, thay đổi cài đặt trình duyệt Web hoặc cài đặt dịch vụ, trình điều khiển hoặc phần mềm mà bạn không biết.


    Emsisoft Anti-Malware nhận ra các mối nguy hiểm ngay lập tức khi chúng cố gắng chạy hoặc đang được tải xuống từ Web. Cập nhật chữ ký phần mềm độc hại mới có sẵn ít nhất 24 lần mỗi ngày. Lớp thứ ba, Trình chặn hành vi với Xác minh đám mây trực tiếp và Chống phần mềm tống tiền, quét và giám sát tất cả các chương trình đang chạy - mọi lúc. Nó phát hiện các mối đe dọa zero-day chưa có trong cơ sở dữ liệu chữ ký và ngay khi một chương trình thực hiện điều gì đó đáng ngờ, nó sẽ dừng lại và được cảnh báo. Phần mềm cung cấp sự bảo vệ tối ưu mà những người khác không thể nắm bắt được. Emsisoft là một phần mềm có tiềm năng và tính thực tiễn cao.


    Link tải: https://taiwebs.com/windows/download-emsisoft-anti-malware-2300.html

    Giao diện phần mềm
    Giao diện phần mềm
    Emsisoft Anti-Malware
    Emsisoft Anti-Malware
  9. ESET NOD32 Antivirus, thường được gọi là NOD32 , là gói phần mềm chống vi-rút do công ty ESET của Slovakia sản xuất . ESET NOD32 Antivirus được bán với hai phiên bản, Phiên bản dành cho gia đình và Phiên bản dành cho doanh nghiệp. Các gói Business Edition bổ sung ESET Remote Administrator cho phép triển khai và quản lý máy chủ, phản chiếu các bản cập nhật cơ sở dữ liệu chữ ký mối đe dọa và khả năng cài đặt trên hệ điều hành Microsoft Windows Server.


    ESET Nod32 Antivirus cung cấp công nghệ phát triển tiên tiến và tính năng bảo mật đa lớp, cùng với chuỗi an ninh mạng, ESET Nod32 Antivirus được xây dựng dựa trên công nghệ Heuristic, có thể phát hiện ra những loại virus mà trước đây chưa từng thấy. Điều này cho phép bạn chủ động bảo vệ máy tính của mình trong thời gian thực trước các loại vi-rút mới và các mối đe dọa mạng.


    ESET NOD32 Antivirus có các tính năng nổi bật bao gồm;

    • Cung cấp khả năng bảo vệ chủ động chống lại tất cả các loại mối đe dọa trực tuyến và ngoại tuyến, đồng thời ngăn phần mềm độc hại lây lan sang những người dùng khác.
    • Ngăn chặn các nỗ lực lấy thông tin nhạy cảm như tên người dùng, mật khẩu hoặc chi tiết ngân hàng và thẻ tín dụng của các trang web giả mạo.
    • Chuyển sang chế độ im lặng nếu bất kỳ chương trình nào đang chạy ở chế độ toàn màn hình, không có cửa sổ bật lên.
    • Chặn các cuộc tấn công được thiết kế đặc biệt để trốn tránh sự phát hiện của phần mềm chống vi-rút.
    • Bảo vệ khỏi các mối đe dọa tấn công máy tính của bạn ở cấp độ sâu hơn, ngay cả trước khi khởi động Windows.
    • Tăng tốc độ quét bằng cách đưa các tệp an toàn vào danh sách trắng dựa trên cơ sở dữ liệu danh tiếng của tệp.
    • Phát hiện các tập lệnh Windows PowerShell độc hại và các cuộc tấn công JavaScript thông qua trình duyệt web của bạn.

    Link tải: https://download.com.vn/eset-nod32-antivirus-5082

    ESET NOD32 Antivirus
    ESET NOD32 Antivirus
    ESET NOD32 Antivirus
    ESET NOD32 Antivirus
  10. F-Secure Anti-Virus là giải pháp chống vi-rút, chống spyware và chống rootkit mạnh mẽ dành cho môi trường doanh nghiệp với các nhu cầu cơ bản. Nó bao gồm công nghệ DeepGuard giúp tăng cường bảo vệ chống lại các mối đe dọa zero-day. Sản phẩm này ít sử dụng tài nguyên và có thể được cài đặt, định cấu hình và quản lý tập trung. Đây giải pháp chống vi-rút, chống phần mềm gián điệp và chống rootkit mạnh mẽ dành cho môi trường doanh nghiệp với các nhu cầu cơ bản.

    • Bảo vệ thời gian thực và cập nhật chống vi-rút tự động
    • Công nghệ tiên tiến chống lại các mối đe dọa zero-day, phần mềm gián điệp và rootkit
    • Quản lý trung tâm dễ dàng với Trình quản lý chính sách

    Để bảo vệ máy trạm Windows hoàn chỉnh, bao gồm quét email, tường lửa cá nhân và bảo vệ trình duyệt, vui lòng xem Bảo mật máy khách. F-Secure Anti-Virus bao gồm nhiều công cụ quét hoạt động trong thời gian thực. Các công cụ tích hợp đảm bảo tỷ lệ phát hiện tối đa vi-rút, sâu máy tính, Trojan, phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại có liên quan. Cập nhật chữ ký tự động cho phép người dùng đảm bảo khả năng bảo vệ của máy tính luôn được cập nhật theo các cách xử lý mới nhất.


    F-Secure Anti-Virus đẹp và dễ sử dụng. Với nó, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin mà họ tìm kiếm trong khi cài đặt được thực hiện thông qua cấu trúc menu trực quan. Giao diện người dùng chính đã được tối ưu hóa để có hiệu suất nhanh hơn và các hiệu ứng mờ dần đã được sử dụng cho một số thành phần giao diện người dùng. GUI mới hỗ trợ khoảng 20 ngôn ngữ khác nhau.


    Link tải: https://download.com.vn/f-secure-safe-86310

    F-Secure Anti-Virus
    F-Secure Anti-Virus
    F-Secure Anti-Virus
    F-Secure Anti-Virus
  11. Trend Micro Antivirus cung cấp một trình quét chống phần mềm độc hại tiên tiến với mức giá hợp lý, nhưng các tính năng bổ sung của nó không nhất quán. Trình quét chống vi-rút thời gian thực của nó sử dụng kết hợp tính năng quét dựa trên chữ ký và các kỹ thuật máy học nâng cao để phát hiện phần mềm độc hại. Trình quét phần mềm độc hại và khả năng bảo vệ trong thời gian thực của Trend Micro rất xuất sắc và chương trình này có một số tính năng bảo mật tốt giúp cải thiện cả bảo mật trực tuyến và ngoại tuyến. ây là một sản phẩm rất thân thiện với người dùng với các tính năng cốt lõi hiệu suất cao và các gói khác nhau của nó chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của hầu hết người dùng.


    Trình quét virus của Trend Micro Antivirus cung cấp khả năng phát hiện chống phần mềm độc hại tuyệt vời. Nó sử dụng kết hợp quét dựa trên chữ ký (tệp tham chiếu chéo với cơ sở dữ liệu vi-rút khổng lồ của Trend Micro) và máy học. Nó có thể bảo vệ chống lại phần mềm độc hại đã biết, cũng như các mối đe dọa zero-day và các biến thể của phần mềm độc hại có thể vượt qua các trình quét phần mềm độc hại truyền thống.

    • Quét nhanh: Quét các khu vực trên máy tính của bạn, nơi thường tìm thấy rủi ro bảo mật, chẳng hạn như thư mục hệ thống, quy trình nền và sổ đăng ký.
    • Quét toàn bộ : Quét toàn bộ đĩa (không bao gồm các tệp được bảo vệ hoặc mã hóa bằng mật khẩu).
    • Quét tùy chỉnh: Quét các tệp hoặc thư mục bạn chọn.

    Bạn có thể điều chỉnh mức độ nhạy cảm của bảo vệ, thay đổi cài đặt thông báo và thậm chí yêu cầu Trend Micro Antivirus tự động xóa các tệp và PUP không an toàn (chương trình không mong muốn tiềm ẩn) hoặc chọn tắt khía cạnh máy học của máy quét. Trình quét phần mềm độc hại của Trend Micro rất nhanh và mạnh mẽ, đồng thời không làm tiêu hao tài nguyên hệ thống. Tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại trong thời gian thực của Trend Micro là cơ bản nhưng hiệu quả. Nó theo dõi hoạt động của bạn trên web và ngăn bạn tải xuống bất kỳ tệp hoặc tệp đính kèm độc hại nào.


    Link tải: https://download.com.vn/trend-micro-titanium-antivirus-plus-27812

    Giao diện phần mềm
    Giao diện phần mềm
    Trend Micro Antivirus
    Trend Micro Antivirus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy