F-Secure Anti-Virus

F-Secure Anti-Virus là giải pháp chống vi-rút, chống spyware và chống rootkit mạnh mẽ dành cho môi trường doanh nghiệp với các nhu cầu cơ bản. Nó bao gồm công nghệ DeepGuard giúp tăng cường bảo vệ chống lại các mối đe dọa zero-day. Sản phẩm này ít sử dụng tài nguyên và có thể được cài đặt, định cấu hình và quản lý tập trung. Đây giải pháp chống vi-rút, chống phần mềm gián điệp và chống rootkit mạnh mẽ dành cho môi trường doanh nghiệp với các nhu cầu cơ bản.

  • Bảo vệ thời gian thực và cập nhật chống vi-rút tự động
  • Công nghệ tiên tiến chống lại các mối đe dọa zero-day, phần mềm gián điệp và rootkit
  • Quản lý trung tâm dễ dàng với Trình quản lý chính sách

Để bảo vệ máy trạm Windows hoàn chỉnh, bao gồm quét email, tường lửa cá nhân và bảo vệ trình duyệt, vui lòng xem Bảo mật máy khách. F-Secure Anti-Virus bao gồm nhiều công cụ quét hoạt động trong thời gian thực. Các công cụ tích hợp đảm bảo tỷ lệ phát hiện tối đa vi-rút, sâu máy tính, Trojan, phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại có liên quan. Cập nhật chữ ký tự động cho phép người dùng đảm bảo khả năng bảo vệ của máy tính luôn được cập nhật theo các cách xử lý mới nhất.


F-Secure Anti-Virus đẹp và dễ sử dụng. Với nó, người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin mà họ tìm kiếm trong khi cài đặt được thực hiện thông qua cấu trúc menu trực quan. Giao diện người dùng chính đã được tối ưu hóa để có hiệu suất nhanh hơn và các hiệu ứng mờ dần đã được sử dụng cho một số thành phần giao diện người dùng. GUI mới hỗ trợ khoảng 20 ngôn ngữ khác nhau.


Link tải: https://download.com.vn/f-secure-safe-86310

F-Secure Anti-Virus
F-Secure Anti-Virus
F-Secure Anti-Virus
F-Secure Anti-Virus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy