Emsisoft Anti-Malware

Emsisoft Anti-Malware là một chương trình chống phần mềm độc hại nhẹ để dọn dẹp và bảo vệ PC của bạn khỏi tất cả các mối đe dọa từ internet: vi rút, ransomware, phần mềm gián điệp, trojan, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại khác. Phần mềm này sử dụng một công cụ ngăn chặn ba lớp: Bảo vệ lướt sóng, Bảo vệ tệp thời gian thực và Trình chặn hành vi. Bảo vệ Lướt sóng chặn quyền truy cập vào các trang web lừa đảo và nguy hiểm, trong khi Bảo vệ tệp trong thời gian thực quét hơn 10 triệu loại phần mềm độc hại trong thời gian thực.


Emsisoft Anti-Malware đi kèm với bản dùng thử miễn phí 30 ngày và, không giống như các dịch vụ khác, nó có thể rất linh hoạt trong cách phát hiện các mối đe dọa và xử lý chúng, nhờ vào mạng cộng đồng nơi nó có thể kiểm tra xem những người khác đã xử lý các vấn đề cụ thể như thế nào. Một trong những tính năng ấn tượng nhất của Emsisoft Anti-Malware là khả năng cho phép bạn sử dụng một ứng dụng trong khi chặn các khả năng mà bạn cảm thấy không thoải mái bao gồm ghi nhật ký bàn phím, thay đổi cài đặt trình duyệt Web hoặc cài đặt dịch vụ, trình điều khiển hoặc phần mềm mà bạn không biết.


Emsisoft Anti-Malware nhận ra các mối nguy hiểm ngay lập tức khi chúng cố gắng chạy hoặc đang được tải xuống từ Web. Cập nhật chữ ký phần mềm độc hại mới có sẵn ít nhất 24 lần mỗi ngày. Lớp thứ ba, Trình chặn hành vi với Xác minh đám mây trực tiếp và Chống phần mềm tống tiền, quét và giám sát tất cả các chương trình đang chạy - mọi lúc. Nó phát hiện các mối đe dọa zero-day chưa có trong cơ sở dữ liệu chữ ký và ngay khi một chương trình thực hiện điều gì đó đáng ngờ, nó sẽ dừng lại và được cảnh báo. Phần mềm cung cấp sự bảo vệ tối ưu mà những người khác không thể nắm bắt được. Emsisoft là một phần mềm có tiềm năng và tính thực tiễn cao.


Link tải: https://taiwebs.com/windows/download-emsisoft-anti-malware-2300.html

Giao diện phần mềm
Giao diện phần mềm
Emsisoft Anti-Malware
Emsisoft Anti-Malware

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy