Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên hiện lên trong đầu mỗi khi nhắc đến địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời tại Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc được biết đến là nơi diễn ra "siêu đám cưới" của cặp sao ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào năm 2019 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Giờ đây, rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi cũng lên cho mình ý tưởng tổ chức tiệc cưới tại thiên đường du lịch Phú Quốc. Vinpearl Resort có sức chứa lên tới hơn 3000 người, tọa lạc bên Bãi Dài – Một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới.


Với kinh nghiệm tổ chức thành công các sự kiện tầm cỡ thế giới như “Gala Giải thưởng du lịch Châu Á và Châu Đại Dương 2019”, cùng với “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi “vàng” trong giới giải trí Vbiz Đông Nhi – Ông Cao Thắng, khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc chính là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các cặp đôi. Đội ngũ nhân viên tại khu nghỉ dưỡng luôn hiểu rằng ngày chung đôi không chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc, mà còn là ngày ước mơ trở thành hiện thực, ngày mà mọi cô gái trên trái đất đều xứng đáng được hưởng.


Phú Quốc đang bước vào mùa đẹp nhất kéo dài từ tháng 10 đến tháng 8 năm sau, vì vậy đây chính là thời điểm “vàng” cho các cặp đôi tổ chức du lịch cưới - travel wedding. Sau đám cưới, cô dâu, chú rể cùng gia đình và bạn bè có thể cùng nhau tận hưởng trải nghiệm du lịch tại đảo ngọc. Nếu đám cưới tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, đại gia đình có thể cùng nhau đi khám phá công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc với hàng trăm trò chơi, giành được các kỷ lục khu vực và thế giới, hay thăm quan vườn thú Vinpearl Safari để tương tác, chụp hình với các con vật. Ngoài ra, còn có Vinpearl Golf Phú Quốc được đánh giá cao về địa hình, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ cùng đơn vị quản lý cao cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 355 0550
Email: res.VPRSPQ@vinpearl.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl

Website: https://vinpearl.com/en/hotels/vinpearl-resort-spa-phu-quoc

Đám cưới trên bãi biển tại Vinpearl Phú Quốc
Đám cưới trên bãi biển tại Vinpearl Phú Quốc
Đám cưới của Đông Nhi tại Vinpearl Phú Quốc
Đám cưới của Đông Nhi tại Vinpearl Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy