Salinda Resort

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Với phong cách kiến trúc mới mẻ và sự kỳ công của những bàn tay nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này, bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm phản ánh sự sáng tạo, hoàn mỹ của khu nghỉ dưỡng.


Khu nghỉ dưỡng Salinda đã và đang khiến du khách phải trầm trồ bởi cảnh quan ngoạn mục, những bãi tắm nắng như bưu thiếp, thiên nhiên tươi tốt và những bãi biển dài vô tận. Khu nghỉ dưỡng trên đảo chưa được khám phá này có một vị trí đẹp như tranh vẽ, hoàn hảo cho các cuộc phiêu lưu, thư giãn và ăn uống cao cấp, nhưng trên hết - cho tình yêu. Được bao bọc bởi những bãi biển cát vàng nguyên sơ và những tán cọ, Salinda Resort là một địa điểm lãng mạn để kỷ niệm sự mối duyên của hai bạn. Tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau trong sự riêng tư của biệt thự hoặc phòng riêng, nhìn ra cảnh hoàng hôn ngoạn mục, và thưởng thức những tiện nghi đặc trưng của Salinda, bao gồm cả chút đáng yêu và những nét lãng mạn ở mỗi lần nghỉ.


Đội ngũ giàu kinh nghiệm của Salinda sẽ giúp thiết kế nên đám cưới của riêng bạn, độc đáo như chính tình yêu của cả hai. Salinda có thể làm mọi thứ, từ chuẩn bị thực đơn gồm các món ăn ngon của Việt Nam đến việc sắp xếp các buổi tiệc trên bãi biển đổi mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên mộc mạc hay một tiệc cưới hoành tráng đáng nhớ. Salinda Resort mang niềm vui đến trong tất cả những sự chuẩn bị cho bạn và những vị khách của bạn - nâng niu từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến những nét chấm phá tinh tế và khiến đám cưới của bạn trở thành trải nghiệm chỉ có một lần trong đời trên Đảo Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 399 0011

Email: xinchao@salindaresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salindaresortphuquoc

Website: http://www.salindaresort.com/

Salinda Resort
Salinda Resort
Salinda Resort
Salinda Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy