Novotel Resort

Tọa lạc trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc, Novotel Phú Quốc Resort cách sân bay chỉ 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng không chỉ thích hợp cho khách nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện với nhiều tiện ích và trang thiết bị, dịch vụ chuẩn quốc tế và các loại phòng nghỉ đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú. Sở hữu cảnh quan ngoạn mục và những bãi biển thơ mộng, đảo Phú Quốc được xem là một trong những nơi tổ chức đám cưới tuyệt vời nhất ở Việt Nam.Với bối cảnh thơ mộng và đẹp như tranh vẽ.đây là thiên đường nhiệt đới nổi tiếng để các cặp đôi tổ chức tiệc cưới cổ tích của mình.


May mắn có một bờ biển dài với ngập tràn ánh nắng vàng và bờ cát trắng tựa pha lê, Novotel Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến nằm trong list ưu tiên của các cặp đôi dành để tổ chức tiệc cưới hoặc tận hưởng tuần trăng mật. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Novotel luôn xây dựng và tổ chức tiệc cưới trọn gói, vừa đảm bảo sự sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, ngọt ngào giúp các cặp đôi có những kỷ niệm không thể nào quên dù đó là đám cưới sang trọng trong sảnh tiệc, đám cưới lãng mạn trên bãi biển hay tiệc tối thịnh soạn dưới bầu trời đầy sao.


Không chỉ được trải nghiệm tiệc cưới chuyên nghiệp tại Novotel Phú Quốc, những vị khách quý, thành viên trong gia đình của cặp đôi chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ với các đặc sản ngon miệng là sự kết hợp của ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới đến các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam, trải nghiệm chuỗi phòng nghỉ thoải mái, các dịch vụ massage, thư giãn ở một trong những khu resort được đánh giá cao nhất trên đảo Phú Quốc. Để đám cưới của bạn không chỉ là một buổi lễ đơn thuần mà còn là một dịp để sum họp gia đình, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dương Bảo, Dương Tô, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 626 0999

Email: h9770@accor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/

Website: https://www.novotelphuquoc.com/vi/

Đám cưới trên biển tại  Novotel Phú Quốc Resort
Đám cưới trên biển tại Novotel Phú Quốc Resort
Đám cưới trên biển tại Novotel Phú Quốc Resort
Đám cưới trên biển tại Novotel Phú Quốc Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy