Fusion Resort

Đến Fusion là đến với chốn bình yên, được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo, đây sẽ là nơi giúp bạn tận hưởng những dịch vụ, tiện ích mang đẳng cấp quốc tế tại khu nghỉ dưỡng 5 sao này. Được thỏa sức hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các villa có hồ bơi riêng, hướng biển, hướng sông, hướng vườn. Đem lại cho bạn những giây phút yên bình nhất, tránh xa sự xô bồ của phố thị đông đúc. Fusion Resort Phú Quốc là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức những buổi lễ kỉ niệm, tiệc đính hôn và đặc biệt là một tiệc cưới ngoài trời.


Phú Quốc là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong mùa cưới năm nay. Khu nghỉ dưỡng 5 sao với dịch vụ spa trọn gói Fusion Resort Phú Quốc là nơi tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho các cặp đôi giao lời hẹn ước trăm năm tại đảo ngọc. Trên bãi cát trắng mịn, cùng với dàn giao hưởng rì rào của biển cả, các cặp đôi sẽ trao nhẫn trong không gian lãng mạn và ấm áp. Hôn lễ được tổ chức long trọng trên bãi biển hoặc vườn trang trí với hoa tươi. Đặc biệt, khi đặt villa hồ bơi riêng, đôi uyên ương còn có thời gian thư giãn tại Maia Spa với liệu trình spa. Các gói tiệc cưới được Fusion thiết kế một cách vô cùng tiện lợi với những chi phí khác nhau sẽ là chọn lựa phù hợp dành cho đôi uyên ương để ghi dấu ấn cho những khoảnh khắc đáng nhớ!


Tránh xa mọi sự xô bồ của phố thị, cùng người ấy đi về nơi có bờ biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đã bao giờ bạn thử nghĩ đến tổ chức đám cưới ở biển với không khí trong lành, nơi có biển gió lộng và tiếng sóng vỗ rì rào cùng với không gian tiệc cưới sang trọng? Một đám cưới ngọt ngào tại Fusion Resort Phú Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong ngày trọng đại nhất. Hãy để Fusion lưu giữ lại những kỉ niệm khó quên của bạn cùng người bạn đời của mình với một đám cưới lãng mạn, ấm cúng tựa như những câu chuyện cổ tích trên bờ biển của hòn đảo ngọc xinh đẹp này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 369 0000
Email: reservations.frpq@fusionhotelgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/fusionresortphuquoc

Website: https://phuquoc.fusionresorts.com/

Fusion Resort Phú Quốc
Fusion Resort Phú Quốc
Fusion Resort Phú Quốc
Fusion Resort Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy