Nam Nghi Coral Peninsula Resort

Nằm ở Mũi Móng Tay, phía Bắc Đảo và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất ở Phú Quốc hội tụ cả rừng nguyên sinh với những hàng cây nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, các phiến đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô đa dạng. Kiến trúc của Nam Nghi là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị và nét sang trọng trong phong cách thiết kế đương đại. Tất cả những vật liệu được sử dụng trong thiết kế đều từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và địa phương, đem lại cảm giác gắn kết với thiên nhiên, tạo nét duyên dáng mộc mạc cho những ai được một lần trải nghiệm.


Nhờ những lợi thế mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Nam Nghi mà khu nghỉ dưỡng trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Ngày cưới là một trong những dịp đặc biệt nhất trong cuộc đời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Nơi nào để bạn được tận hưởng, được trải nghiệm và lưu lại thật lâu trong ký ức của hai vợ chồng? Cảm nhận này sẽ được thõa mãn ngay khi bạn có quyết định tổ chức tại các vị trí thuộc sở hữu của Nam Nghi. Bỡi vẻ đẹp của thiên nhiên sẽ lấp đầy những mong muốn trong ngày cưới của bạn tại Nam Nghi. Hãy trải nghiệm tiệc cưới của mình để được cùng bên nhau lưu lại các hình ảnh cưới trong rừng cây, các tảng đá, trên đảo xanh riêng biệt, lênh đênh trên tàu giữa biển cả. Tất cả chỉ có khi bạn đến Nam Nghi!

Nam Nghi
Phú Quốc xây dựng 3 ý tưởng cưới ấn tượng, mỗi nơi kết hợp các chủ đề mang một gam màu, sắc thái riêng dựa trên xu hướng mà bạn yêu thích. Cô dâu chú rể sẽ dễ dàng lựa chọn tiệc cưới ấn tượng và đáng nhớ theo sở thích, phong cách của mình. Cùng tham khảo những địa điểm và ý tưởng tổ chức tiệc cưới tại Nam Nghi Resort:

  • Đám cưới ngoài bãi biển: Một đám cưới ngoài trời với biển xanh, nắng vàng, bãi cát trắng mịn mang đến cho các cặp đôi những phút giây lãng mạn và mới lạ chính là điều mơ ước của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Khi đó đôi tân hôn sẽ được hưởng những giây phút hạnh phúc giữa không gian mênh mông của biển cả và nắng gió.
  • Đám cưới tại đảo hoang sơ: Đám cưới ở biển luôn có một sức “hấp dẫn” với các đôi uyên ương, nhưng khác biệt hơn chính là những nơi tạo bất ngờ ấn tượng cho khách mời chính là đảo hoang sơ.
  • Rock Island Club: Thuộc đảo Móng Tay là nơi bạn có thể tổ chức các buổi tiệc cưới đơn giản ngay trên biển mang phong cách phương Tây cho đến những buổi tiệc truyền thống trong đại trong sảnh lớn. Từ ốc đảo này nhìn ra đại dương bao la, bạn và người bạn đời cùng trao lời hẹn ước, cùng thưởng thức tiệc cocktail đứng, cùng bữa tối thịnh soạn được chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất, với gia đình và bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 389 1234
Email: visitus@namnghiresort.com

Fanpage: https://www.facebook.com/namnghiresort/

Website: http://namnghiresort.com/?lang=vi

Đám cưới xinh đẹp tổ chức ngoài trời tại Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
Đám cưới xinh đẹp tổ chức ngoài trời tại Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc
Nam Nghi Coral Peninsula Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy