La Veranda Resort

Tại La Veranda Resort, bạn sẽ được cung cấp nhiều tiện nghi thoải mái như spa, phòng tập thể dục, bể bơi và nhiều lựa chọn ẩm thực phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. La Veranda Resort nổi tiếng với kiến trúc thanh lịch theo phong cách thuộc địa. Đây là điểm đến phổ biến cho các cặp đôi và gia đình muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và sang trọng trên bãi biển ở Việt Nam.


Ngoài ra, ở La Veranda Resort, bạn có thể tổ chức một buổi tiệc cưới tuyệt vời với nhiều lựa chọn về không gian và thực đơn:


  • Về không gian: khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều lựa chọn như phòng tiệc trong nhà, khu vườn ngoài trời hoặc bên bờ biển. Mỗi không gian đều được trang trí tinh tế và sang trọng, mang lại không khí lãng mạn và ấm áp cho ngày cưới của bạn.
  • Về thực đơn: đầu bếp của La Veranda sẽ tư vấn và thiết kế một thực đơn phù hợp với sở thích và yêu cầu của bạn. Thực đơn có thể là các món ăn Việt Nam truyền thống hoặc là các món ăn quốc tế phong phú.
  • Đội ngũ tổ chức sự kiện của La Veranda có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, tiệc cưới sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chuẩn bị và thực hiện buổi tiệc cưới của mình. Bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ sẽ được lên kế hoạch tỉ mỉ, tốt nhất để bạn có một ngày cưới ý nghĩa, tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo,Thị Trấn Dương Đông, Bãi Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 398 2988

Email: contact@laverandaresorts.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc

Website: https://laverandaresorts.com/vi/trang-chu/

La Veranda Resort
La Veranda Resort
La Veranda Resort
La Veranda Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy