InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Được bao quanh bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và tầm nhìn đại dương bao la, InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort tự hào là biểu tượng mới của sự sang trọng và thanh nhã tại đảo ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho Quý khách vô số lựa chọn với các phòng tọa lạc tại nhiều vị trí khác nhau, có thể là trong vườn cây cảnh được cắt tỉa công phu hay trên tầng cao riêng tư. Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn màng.


Lấy cảm hứng từ bờ biển dài cát trắng mịn, làn nước đại dương mênh mông xanh ngọc bích và những hàng dừa chạy thẳng tắp, InterContinental đã thiết kế nhiều gói tiệc cưới cực kỳ chi tiết và sáng tạo dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn hòa cùng thiên nhiên, sang trọng nhưng vô cùng ấm áp, bao gồm: Hạnh phúc bất tận (Forever bliss), Đam mê và quyến rũ (Alluring azure), Đám cưới cổ tích (The fairytale). Mới nghe tên thôi đã cảm nhận được, đã tưởng tượng được một khung cảnh đám cưới tuyệt vời rồi phải không?


Còn gì tuyệt vời hơn khi được chia sẻ những khoảnh khắc khó quên của tình yêu với gia đình và bạn bè bằng một lễ cưới lãng mạn ngay bên bờ biển, dưới cổng hoa tươi thắm, trong tiếng sóng rì rào và gió biển mơn man làn tóc. Dù là vào lúc bình minh hay trong ánh tà dương, khoảnh khắc này sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới trong mơ sang trọng, xa hoa, hay một đám cưới ấm cúng, giản dị bên gia đình, người thân và bạn bè thì InterContinental Phú Quốc sẽ luôn mang đến những lựa chọn làm bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 397 8888
Email: info.icpq@ihg.com

Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort
InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy