JW Marriott Phú Quốc

Đứng đầu danh sách chắc chắn phải có cái tên JW Marriott. Khu nghỉ dưỡng nằm cạnh bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh của Bãi Khem, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng giữa một điểm đến du lịch tuyệt đẹp. Nơi từng là một trường đại học của Pháp thế kỷ 19 đã được tái hiện thành một khu nghỉ dưỡng xa hoa, được thiết kế bởi kiến trúc sư khu nghỉ mát nổi tiếng Bill Bensley.


Nằm dọc theo dải bờ biển xinh đẹp ở Phú Quốc, JW Marriott chào đón bạn với các phòng suite sang trọng có ban công riêng, cùng với các biệt thự được thiết kế đẹp mắt, hoàn chỉnh với bể bơi lấp lánh, các phòng nghỉ và biệt thự tại JW Marriott được kết hợp với lối kiến trúc cổ điển đã tạo nên một điểm nhấn độc nhất vô nhị của khu nghỉ dưỡng. Khơi dậy các giác quan của bạn với một loạt các món ăn ngon trên thế giới tại bất kỳ nhà hàng và quán bar nào trong số năm nhà hàng và quán bar tinh tế của JW Marriott. Nằm dài bên hồ bơi lát gạch khảm, hình vỏ sò hoặc trên những bãi cát trắng tinh khiết của bãi biển riêng tư, chỉ dành riêng cho khách của khách sạn, đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hôn lễ, kỉ niệm thật lãng mạn và ý nghĩa.


Không chỉ nổi tiếng về cảnh quan, dịch vụ nghỉ dưỡng và nhà hàng, JW còn được biết đến là địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng và xa hoa bậc nhất Phú Quốc. Bạn chỉ cần nói ra mong muốn của mình về ý tưởng của đám cưới trong mơ, đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp của JW Marriott sẽ giúp bạn chuẩn bị từ khâu nhỏ nhất một cách tỉ mỉ, kĩ lưỡng bằng cả tâm huyết. Một số không gian tổ chức đám cưới ngoài trời siêu lãng mạn, đẹp như mơ điển hình nhất tại JW Marriott Phú Quốc, bao gồm:

  • Bãi Kem: Là bờ biển tuyệt đẹp tọa lạc bên vịnh Ngọc Lục Bảo. Bãi Kem vừa vinh dự nhận được danh hiệu danh giá “Best of the best” từ giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020 bởi TripAdvisor. Vì thế, đây luôn là địa điểm hoàn hảo nhất, lý tưởng nhất cho các cặp đôi đang ao ước có một đám cưới lãng mạn bên thềm biển xanh.
  • Dinh thự Madame Hồng Ngọc: Madame Hồng Ngọc hay còn được gọi với cái tên khác là nhà hàng Fine-dining Pink Pearl. Với sức chứa khoảng 50 người, khu vườn được thiết kế như lâu đài ở châu Âu ở thế kỷ 19 này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một không gian đám cưới thân mật cùng gia đình và bạn bè thân yêu nhất. Cùng với chiếc váy cưới bồng bềnh như bộ váy của các nàng công chúa sống trong lâu đài, chắc chắn địa điểm này sẽ vô cùng thích hợp với những đám cưới nhỏ, ấm cúng, lãng mạn như trong câu chuyện cổ tích.

Nếu bạn đang có ý định tổ chức đám cưới ngoài trời ở Resort đẹp - độc - lạ thì đừng quên ghé JW Marriott nhé! Chắc chắn với những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế tại nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ giây phút ban đầu. Hãy để ngày lễ quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn trở nên thật sự đáng nhớ hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Khem, phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3779 999
Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

Fanpage: facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay

Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/pqcjw-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-resort-and-spa/

Bàn tiệc cưới ngoài trời vô cùng lung linh và ấm cúng tại JW Marriott
Bàn tiệc cưới ngoài trời vô cùng lung linh và ấm cúng tại JW Marriott
Dinh thự Madame Hồng Ngọc
Dinh thự Madame Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy