Mövenpick Resort Waverly

Bước chân vào chốn thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, tọa lạc trên bãi Ông Lang thuộc bờ Tây của đảo Phú Quốc. Cho dù bạn đang tìm kiếm một cuộc nghỉ dưỡng cho gia đình, một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần ngay tại khu nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế theo phong cách đương đại, sử dụng sự pha trộn tinh tế giữa các tông màu nhẹ nhàng, tươi mới và các yếu tố của thiên nhiên.

Khám phá những nhà hàng, quán bar và club trên bãi biển cung cấp các món ăn sang trọng là sự hòa quyện ẩm thực của phương Tây và các món ăn Việt Nam. Thư giãn bên hồ bơi, thư giãn với liệu pháp mát-xa, bắt tay vào hành trình khám phá ẩm thực và chỉ cần tận hưởng không gian yên tĩnh xung quanh. Movenpick có thể đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ trên đảo.


Qua những dịch vụ đẳng cấp cùng những khung cảnh tuyệt vời của hòn đảo xinh đẹp này, chắc chắn Movenpick Resort Waverly sẽ là nơi vô cùng thích hợp để tổ chức một đám cưới ngoài trời trong mơ của. Sẽ không có chuyến du lịch nào đến Phú Quốc mà không trải nghiệm cảnh hoàng hôn ngoạn mục, hãy tưởng tượng đám cưới của bạn sẽ diễn ra trên bãi biển cát trắng tựa pha lê, dưới ánh hoàng hôn chiều với sắc đỏ rực rỡ của mặt trời, soi rọi trên mặt biển cùng những đợt sóng lăn tăn gợn vào bờ. Thật không còn điều gì hoàn hảo hơn, khi được nắm tay người bạn đời của mình dạo bước trên biển dưới khung cảnh vô cùng lãng mạn, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè cho một đám cưới hạnh phúc.


Hãy để Movenpick Resort Waverly giúp bạn tổ chức một buổi tiệc cưới trên đảo hoàn hảo phù hợp với quy mô và phong cách của bạn, dù là đám cưới nhỏ, thân mật, ấm cúng bên bãi biển hay đám cưới với quy mô lớn, xa hoa, sang trọng. Tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc là những gì Movenpick làm với niềm đam mê và đội ngũ chuyên gia tổ chức đám cưới tận tâm sẽ đảm bảo ngày đặc biệt của bạn thực sự khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 269 9999
Email: movenpickmarketing@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/movenpickphuquocofficial

Website: https://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/vi/

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
Cảnh hoàng hôn ngoạn mục tại Movenpick Resort
Cảnh hoàng hôn ngoạn mục tại Movenpick Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy