Sol by Meliá

Sol Phú Quốc tọa lạc ngay trên Bãi Trường thanh bình, nép mình bên những khu vườn nhiệt đới xinh xắn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và cảm nhận sự gắn bó với người thân và bạn bè cũng như những phút giây nghỉ ngơi đầy lãng mạn. Khách sạn hiện đại chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 8 phút và cách Thị trấn Dương Đông 12 phút. Phòng suites rộng rãi, vui tươi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị tất cả những gì cần thiết để bạn có thể có một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng ban công to, rộng, cho phép bạn thả mình ngắm toàn cảnh biển bao la. Thảnh thơi thư giãn tại tại bể bơi vô cực tuyệt đẹp hướng biển và nằm dài thả mình tận hưởng trên những chiếc võng đung đưa sảng khoái. Quả là một trải nghiệm tột cùng cho mọi giác quan!


Sở hữu cho mình một bãi biển xinh đẹp riêng tư, Sol Phú Quốc mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau để tổ chức các sự kiện hay hội họp. Sau khi họp bàn về ý tưởng của đám cưới với bạn, Sol sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một lễ cưới và tiệc cưới không thể nào quên trong đời. Cùng bữa tiệc gala trong khu vườn xanh mượt của Sol hay buổi tối lãng mạn với ánh nến trên bãi biển và những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Tất cả sẽ tạo nên một đám cưới ngoài trời hoàn hảo và đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn.


Nếu bạn đang tìm một địa điểm tuyệt vời để tổ chức đám cưới, Sol Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn lựa chọn hoàn hảo nhất với bãi biển hoang sơ, tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và cảnh hoàng hôn say đắm lòng người. Bạn sẽ có một đám cưới bên bờ biển đặc biệt ấn tượng và lãng mạn.Lễ cưới có thể tổ chức ngay trên bờ biển hay trong khuôn viên vườn nhiệt đới xanh tươi của khu resort để ngày vui của bạn thực sự trở thành một ngày đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu du lịch Đức Việt, Bãi Trường, Dương Tô, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 386 9999
Email: reservations@solbymeliaphuquoc.net

Facebook: https://www.facebook.com/solbymeliaphuquoc/

Website: https://www.melia.com/vi/home.htm

Sol by Meliá Phú Quốc
Sol by Meliá Phú Quốc
Sol by Meliá Phú Quốc
Sol by Meliá Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy