Thương hiệu Zara

Thương hiệu Zara được thành lập bởi Amancio Ortega với cái tên ban đầu là Zobra – được lấy cảm hứng từ phim Zobra The Greek. Tuy nhiên để tránh nhầm lẫn, cái tên Zara đã ra đời. Zara hướng đến những sản phẩm giá rẻ nhưng đi theo xu hướng thời trang thế giới và các hãng nổi tiếng.


Tính đến nay, Zara đã có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và sở hữu khoảng 6.500 cửa hàng. Các sản phẩm của Zara được phân phối trước qua nhà máy tại Tây Ban Nha, đa dạng về chất lượng và mẫu mã bắt mắt. Zara tiêu thụ tới 450 triệu sản phẩm mỗi năm, đây được coi là con số gây sửng sốt trong ngành thời trang hiện nay.


Sức hấp dẫn của thời trang Zara nằm ở sự phong phú về chủng loại, kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món đồ thời trang yêu thích từ áo phông, áo khoác, chân váy, chân váy, quần jean, quần short. Ngoài ra, giày dép, túi xách và thời trang nam của thương hiệu Zara cũng được đón nhận nồng nhiệt. Nhìn chung, các thiết kế trông thanh lịch và thời trang, nhấn mạnh hình ảnh của những người đàn ông và phụ nữ hiện đại. Đồng thời cũng có nhiều thiết kế phá cách dành cho giới trẻ cá tính, năng động cũng được ủng hộ nhiệt tình.

Website: http://www.zara.com/

Thương hiệu Zara
Thương hiệu Zara
Thương hiệu Zara
Thương hiệu Zara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy