Top 10 Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích nhất

Bùi Diễm Hoàng My 1928 0 Báo lỗi

Không chỉ xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, trong những năm gần đây, thời trang của sao cũng đã trở nên đa dạng và sống động hơn với các thương ... xem thêm...

  1. ASOS được biết đến là nhà bán lẻ thời trang trực tuyến toàn cầu cung cấp hơn 50.000 dòng sản phẩm khác nhau và cũng sở hữu một nhãn hiệu riêng dành cho quần áo nam, nữ, giày dép, đồ trang sức, phụ kiện và mỹ phẩm với khoảng 1.500 dòng sản phẩm mới được giới thiệu mỗi tuần.


    Trụ sở chính của ASOS nằm ở Camden Town, khu vực Bắc London. ASOS được thành lập vào tháng 6/2000 với mục tiêu là hướng tới phổ biến các xu hướng thời trang mới tới cho người mua sắm sớm nhất có thể. ASOS đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành nhà bán lẻ thời trang trực tuyến độc lập lớn nhất Anh Quốc với hơn 22.000 mặt hàng thời trang trên website và giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm mới mỗi tuần.

    So với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác, ASOS là một thương hiệu với hơn 20 năm lịch sử. Tuy nhiên, dù là người đến sau nhưng ASOS đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường thời trang và trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên thế giới. ASOS nổi bật với phong cách thời trang đơn giản, tinh tế, dễ phối đồ và quan trọng nhất là khách hàng được miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên trang trực tuyến ASOS.

    Website: https://www.asos.com/

    Thương hiệu ASOS
    Thương hiệu ASOS
    Thương hiệu ASOS
    Thương hiệu ASOS

  2. Thương hiệu Forever 21 được thành lập bởi hai vợ chồng Hàn kiều tại Mỹ là Do Won Chang và Jin Sook Chang. Định hướng phong cách của hãng chính là kết hợp giữa thời trang Hàn Quốc và thời trang Mỹ với giá cả hợp lý.


    Cửa hàng đầu tiên của Forever 21 là ở Los Angeles. Từ đó, Forever 21 đã thu hút được lượng lớn người có thu nhập trung bình trên toàn thế giới. Tiêu chí của Forever 21 là quần áo phải hợp mốt, chất lượng nhưng giá thành phải bình dân. Không chỉ quần áo, mà F21 còn bán các loại phụ kiện thời trang cho nam giới, nữ giới và trẻ em.


    Phong cách thời trang chủ đạo của Forever 21 là thiết kế và họa tiết trẻ trung, năng động được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Forever 21 được biết đến không chỉ bởi quần áo mà còn bởi giá cả phải chăng và những phụ kiện cực kỳ hợp thời trang, luôn chạy theo các xu hướng mới.


    Thương hiệu nhanh chóng trở thành một đế chế đa quốc gia, sở hữu 480 cửa hàng rên khắp nước Mỹ, Canada, Singapore, Indonesia, Malaysia, UAE, Jordan, Oman, Kuwait, Saudi Arabia, Bahrain, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Puerto Rico, Philippines, Anh, Ireland,... tạo ra khoảng hơn 3 tỷ USD doanh thu mỗi năm.


    Website: https://www.forever21.com/

    Thương hiệu Forever 21
    Thương hiệu Forever 21
    Thương hiệu Forever 21
    Thương hiệu Forever 21
  3. H&M (tên đầy đủ là H&M Hennes and Mauritz AB) là một công ty đa quốc gia chuyên bán lẻ quần áo của Thụy Điển. H&M được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em. H&M hoạt động với phương châm tập trung vào thiết kế và sự tiện dụng, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp.


    Ông Erling Persson - người sáng lập của H&M - mở cửa hàng đầu tiên tại Thụy Điển tên là “Hennes”, chủ yếu bán quần áo phụ nữ. Sau gần 70 năm thành lập, H&M ngày nay đã có mặt tại 58 quốc gia và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới.


    H&M cung cấp các mặt hàng đa dạng từ quần áo, váy đầm, túi xách, giày dép, nước hoa, phụ kiện thời trang cho đến đồ gia dụng. Tuy nhiên, nó nổi tiếng nhất với quần áo phong cách cao cấp, tươi mới, sang trọng nhưng không tốn kém. H&M rất nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu, hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như Karl Lagerfeld và Stella McCartney, cũng như các ngôi sao hàng đầu như Madonna và Kylie Minogue.


    Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

    Thương hiệu H&M
    Thương hiệu H&M
    Thương hiệu H&M
    Thương hiệu H&M
  4. Thương hiệu Zara được thành lập bởi Amancio Ortega với cái tên ban đầu là Zobra – được lấy cảm hứng từ phim Zobra The Greek. Tuy nhiên để tránh nhầm lẫn, cái tên Zara đã ra đời. Zara hướng đến những sản phẩm giá rẻ nhưng đi theo xu hướng thời trang thế giới và các hãng nổi tiếng.


    Tính đến nay, Zara đã có hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và sở hữu khoảng 6.500 cửa hàng. Các sản phẩm của Zara được phân phối trước qua nhà máy tại Tây Ban Nha, đa dạng về chất lượng và mẫu mã bắt mắt. Zara tiêu thụ tới 450 triệu sản phẩm mỗi năm, đây được coi là con số gây sửng sốt trong ngành thời trang hiện nay.


    Sức hấp dẫn của thời trang Zara nằm ở sự phong phú về chủng loại, kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món đồ thời trang yêu thích từ áo phông, áo khoác, chân váy, chân váy, quần jean, quần short. Ngoài ra, giày dép, túi xách và thời trang nam của thương hiệu Zara cũng được đón nhận nồng nhiệt. Nhìn chung, các thiết kế trông thanh lịch và thời trang, nhấn mạnh hình ảnh của những người đàn ông và phụ nữ hiện đại. Đồng thời cũng có nhiều thiết kế phá cách dành cho giới trẻ cá tính, năng động cũng được ủng hộ nhiệt tình.

    Website: http://www.zara.com/

    Thương hiệu Zara
    Thương hiệu Zara
    Thương hiệu Zara
    Thương hiệu Zara
  5. River Island là một nhãn hiệu nổi tiếng và được yêu thích trong giới thời trang với hơn 65 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang bán lẻ. Năm 1948, Bernard Lewis bắt đầu bằng cửa hàng len. Các sản phẩm của River Island đều mang tính thời trang, độc đáo với giá cả phải chăng.


    River Island là thương hiệu thời trang được các cô gái đam mê thời trang nhưng có sự cân nhắc về yếu tố tài chính săn đón. Sản phẩm của họ có giá cả phải chăng nhưng không kém phần phong cách và được làm bằng vật liệu khá tốt, điều này dễ hiểu vì sao River Island chinh phục phái đẹp dễ dàng đến vậy.

    River Island biết cách làm bạn nổi bật, bạn sẽ tìm thấy trang phục hàng ngày thanh lịch, áo, quần độc đáo và váy dự tiệc quyến rũ. Tất cả đều khoác trên mình những màu sắc bắt mắt như xanh, tím, đỏ nên dễ thu hút sự chú ý của mọi người.


    Đến nay, River Island đã sở hữu hơn 350 cửa hàng trên khắp nước Anh, Ireland, châu Á, Trung Đông và châu Âu, đặc biệt là 6 trang web trực tuyến dành riêng cho việc mua bán với bốn loại tiền tệ khác nhau. Ở Việt Nam, River Island được phân phối chính thức bởi Zalora.

    Website: http://www.riverisland.com/

    Thương hiệu River Island
    Thương hiệu River Island
    Thương hiệu River Island
    Thương hiệu River Island
  6. Top 6

    Thương hiệu Urban Outfitters

    Urban Outfitters được thành lập vào năm 1972 tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ). Urban Outfitters là cửa hiệu thời trang siêu hấp dẫn cho phái nữ và Urban Outfitters hướng đến phát triển thương hiệu của mình từ cổ điển đến retro (thời trang thập kỷ trước) và hipster.


    Urban Outfitters là một trong 10 thương hiệu thời trang được công nhận nhất trên thế giới và đó là quá trình thương hiệu Urban Outfitters đã chứng tỏ giá trị của mình trong hơn 40 năm qua. Điều khiến Urban Outfitters khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường như Anthropologie, Free People, Terrain, BHLDN là họ tập trung vào quảng bá trên mạng xã hội và chú ý đến các mô hình thời trang đô thị, thời trang bình dân.


    Đến nay, Urban Outfitters có khoảng 401 cửa hiệu mọc lên ở khắp các thành phố giàu có trên thế giới, trong đó phải kể đến Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Pháp. Urban outfitters là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc quảng bá bằng trang mạng xã hội như Facebook, twitch, Instaram… nên việc thu hút được rất nhiều bạn trẻ thế giới về thương hiệu này ngày càng đông.

    Website: http://www.urbanoutfitters.com/urban/

      Thương hiệu Urban Outfitters
      Thương hiệu Urban Outfitters
      Thương hiệu Urban Outfitters
      Thương hiệu Urban Outfitters
    • Rất dễ để nhận ra phong cách của Free People trên phố, bởi những thiết kế của hãng phản ánh một tinh thần thời trang không thể trộn lẫn, đó là sự kết hợp giữa vẻ phóng khoáng, quyến rũ, nhưng đồng thời đầy cổ điển và đậm màu sắc văn hóa.


      Free People đã rũ bỏ hình ảnh non nớt và phát triển thành một thương hiệu trưởng thành và hiện đại hơn. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp dòng quần áo phù hợp với trí thông minh, sự sáng tạo và cá tính của phụ nữ ở độ tuổi đôi mươi, với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng.


      Free People là một nhánh của Urban Outfitters. Sau hơn 30 năm hoạt động, Free People đã phát triển số lượng hệ thống bán lẻ lên đến con số 1.400 trên toàn thế giới. Chỉ cần nhắc đến Free People, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái năng động, cá tính với phong cách đặc chất bohemian. Thương hiệu này cung cấp những sản phẩm thời trang từ quần áo, phụ kiện, giày dép và cả đồ bơi.

      Website: https://www.freepeople.com/

      Thương hiệu Free People
      Thương hiệu Free People
      Thương hiệu Free People
      Thương hiệu Free People
    • COS là thương hiệu trực thuộc ông lớn H&M. Mặc dù chỉ mới ra đời năm 2007 nhưng COS đã chứng tỏ mình không kém cạnh bất cứ đàn anh đàn chị nào trong phân khúc thời trang bình dân cho giới trẻ. Đến nay, COS đã được mở rộng ra 180 cửa hàng thuộc 32 quốc gia trên toàn thế giới.


      Sản phẩm của COS là sự kết hợp giữa những kĩ thuật cắt may cổ điển và công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm thời trang tồn tại cùng thời gian chứ không chạy theo xu hướng. COS được biết tới với những thiết kế phồng dạng khối và trang phục mang tính đa năng. Các thiết kế của hãng phù hợp với mọi dáng người.


      Được đầu tư và trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ và cả chất liệu. Khoác lên người bộ quần áo mang thương hiệu COS sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trong phong cách thời trang của mình. Mặc dù có gốc gác từ H&M nhưng COS vẫn có chỗ đứng riêng cho mình trong ngành thời trang, không bị nhầm lẫn bởi bất kì thiết kế nào từ nhà mẹ đẻ. Vì tính ứng dụng cao cũng như sự phối trí theo phong các riêng nên COS luôn được các sao ưu tiên lựa chọn.


      Website: https://www.cosstores.com/en/index.html

        Thương hiệu COS (Collection of Style)
        Thương hiệu COS (Collection of Style)
        Thương hiệu COS (Collection of Style)
        Thương hiệu COS (Collection of Style)
      • Uniqlo được biết đến là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản và là thương hiệu thời trang bán lẻ lớn thứ 4 thế giới. Người sáng lập Uniqlo chính là Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản hiện tại.


        Điều mà Uniqlo hướng đến đó là thời trang thuần túy, tức là những sản phẩm của hãng sẽ làm người mặc đẹp đẽ hơn và họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa. Yanai nói rằng Uniqlo khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara, không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải.


        Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang giúp bạn luôn vui vẻ và thoải mái, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp để có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho riêng mình, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Thương hiệu cung cấp các mặt hàng thời trang hướng đến 4 nhóm đối tượng chính gồm nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.


        Hiện nay, Uniqlo có cửa hàng trên khắp khu vực Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hongkong. Không chỉ thế, các sản phẩm của Uniqlo còn vươn xa đến thị trường Châu Âu và Mỹ và được rất nhiều siêu sao thể thao quốc tế yêu thích.


        Website: https://www.uniqlo.com/vn/

        Thương hiệu Uniqlo
        Thương hiệu Uniqlo
        Thương hiệu Uniqlo
        Thương hiệu Uniqlo
      • Mango là một hãng thời trang Tây Ban Nha được thành lập tại Barcelona vào năm 1984. Đến nay, công ty đã mở rộng ra hàng trăm quốc gia trên thế giới, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới.


        Năm 2004, Mango chính thức đổ bộ vào Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, trở thành một trong những thương hiệu thời trang quốc tế được ưa chuộng nhất Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, Mango hiện có 12 cửa hàng trên toàn quốc.


        Sản phẩm của Mango được thiết kế theo phong cách sang trọng, tối giản mà không ảnh hưởng đến cá tính riêng. Nhiều thiết kế của Mango mang phong cách high street hiện đại, thanh lịch và sang trọng, nổi bật với gam màu dịu nhẹ không quá sặc sỡ. Tuy mang phong cách đơn giản nhưng những sản phẩm của Mango luôn mang tính cá nhân cao, người mặc mang phong cách riêng của mình qua cách kết hợp trang phục Mango.


        Các sản phẩm của Mango rất được khách hàng thành thị ưa chuộng do mẫu mã hợp thời trang, trẻ trung. Chất liệu được sử dụng đa dạng từ denim, kaki, thun cho đến voan, lụa đều được cắt may tỉ mỉ. Hoạ tiết sản phẩm không bao giờ quá cầu kỳ hay rối rắm mà thường được tối giản một cách tinh tế nhất.


        Website: https://shop.mango.com/vn

        Thương hiệu Mango
        Thương hiệu Mango
        Thương hiệu Mango
        Thương hiệu Mango




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy