Thương hiệu Mango

Mango là một hãng thời trang Tây Ban Nha được thành lập tại Barcelona vào năm 1984. Đến nay, công ty đã mở rộng ra hàng trăm quốc gia trên thế giới, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới.


Năm 2004, Mango chính thức đổ bộ vào Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, trở thành một trong những thương hiệu thời trang quốc tế được ưa chuộng nhất Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ phát triển, Mango hiện có 12 cửa hàng trên toàn quốc.


Sản phẩm của Mango được thiết kế theo phong cách sang trọng, tối giản mà không ảnh hưởng đến cá tính riêng. Nhiều thiết kế của Mango mang phong cách high street hiện đại, thanh lịch và sang trọng, nổi bật với gam màu dịu nhẹ không quá sặc sỡ. Tuy mang phong cách đơn giản nhưng những sản phẩm của Mango luôn mang tính cá nhân cao, người mặc mang phong cách riêng của mình qua cách kết hợp trang phục Mango.


Các sản phẩm của Mango rất được khách hàng thành thị ưa chuộng do mẫu mã hợp thời trang, trẻ trung. Chất liệu được sử dụng đa dạng từ denim, kaki, thun cho đến voan, lụa đều được cắt may tỉ mỉ. Hoạ tiết sản phẩm không bao giờ quá cầu kỳ hay rối rắm mà thường được tối giản một cách tinh tế nhất.


Website: https://shop.mango.com/vn

Thương hiệu Mango
Thương hiệu Mango
Thương hiệu Mango
Thương hiệu Mango

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy