Thương hiệu Urban Outfitters

Urban Outfitters được thành lập vào năm 1972 tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania (Mỹ). Urban Outfitters là cửa hiệu thời trang siêu hấp dẫn cho phái nữ và Urban Outfitters hướng đến phát triển thương hiệu của mình từ cổ điển đến retro (thời trang thập kỷ trước) và hipster.


Urban Outfitters là một trong 10 thương hiệu thời trang được công nhận nhất trên thế giới và đó là quá trình thương hiệu Urban Outfitters đã chứng tỏ giá trị của mình trong hơn 40 năm qua. Điều khiến Urban Outfitters khác biệt với các thương hiệu khác trên thị trường như Anthropologie, Free People, Terrain, BHLDN là họ tập trung vào quảng bá trên mạng xã hội và chú ý đến các mô hình thời trang đô thị, thời trang bình dân.


Đến nay, Urban Outfitters có khoảng 401 cửa hiệu mọc lên ở khắp các thành phố giàu có trên thế giới, trong đó phải kể đến Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Pháp. Urban outfitters là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc quảng bá bằng trang mạng xã hội như Facebook, twitch, Instaram… nên việc thu hút được rất nhiều bạn trẻ thế giới về thương hiệu này ngày càng đông.

Website: http://www.urbanoutfitters.com/urban/

    Thương hiệu Urban Outfitters
    Thương hiệu Urban Outfitters
    Thương hiệu Urban Outfitters
    Thương hiệu Urban Outfitters

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy