Thương hiệu Forever 21

Thương hiệu Forever 21 được thành lập bởi hai vợ chồng Hàn kiều tại Mỹ là Do Won Chang và Jin Sook Chang. Định hướng phong cách của hãng chính là kết hợp giữa thời trang Hàn Quốc và thời trang Mỹ với giá cả hợp lý.


Cửa hàng đầu tiên của Forever 21 là ở Los Angeles. Từ đó, Forever 21 đã thu hút được lượng lớn người có thu nhập trung bình trên toàn thế giới. Tiêu chí của Forever 21 là quần áo phải hợp mốt, chất lượng nhưng giá thành phải bình dân. Không chỉ quần áo, mà F21 còn bán các loại phụ kiện thời trang cho nam giới, nữ giới và trẻ em.


Phong cách thời trang chủ đạo của Forever 21 là thiết kế và họa tiết trẻ trung, năng động được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Forever 21 được biết đến không chỉ bởi quần áo mà còn bởi giá cả phải chăng và những phụ kiện cực kỳ hợp thời trang, luôn chạy theo các xu hướng mới.


Thương hiệu nhanh chóng trở thành một đế chế đa quốc gia, sở hữu 480 cửa hàng rên khắp nước Mỹ, Canada, Singapore, Indonesia, Malaysia, UAE, Jordan, Oman, Kuwait, Saudi Arabia, Bahrain, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Puerto Rico, Philippines, Anh, Ireland,... tạo ra khoảng hơn 3 tỷ USD doanh thu mỗi năm.


Website: https://www.forever21.com/

Thương hiệu Forever 21
Thương hiệu Forever 21
Thương hiệu Forever 21
Thương hiệu Forever 21

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy