Thương hiệu Uniqlo

Uniqlo được biết đến là thương hiệu thời trang số một của Nhật Bản và là thương hiệu thời trang bán lẻ lớn thứ 4 thế giới. Người sáng lập Uniqlo chính là Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản hiện tại.


Điều mà Uniqlo hướng đến đó là thời trang thuần túy, tức là những sản phẩm của hãng sẽ làm người mặc đẹp đẽ hơn và họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trang phục nữa. Yanai nói rằng Uniqlo khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara, không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải.


Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời trang giúp bạn luôn vui vẻ và thoải mái, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp để có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho riêng mình, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Thương hiệu cung cấp các mặt hàng thời trang hướng đến 4 nhóm đối tượng chính gồm nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.


Hiện nay, Uniqlo có cửa hàng trên khắp khu vực Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hongkong. Không chỉ thế, các sản phẩm của Uniqlo còn vươn xa đến thị trường Châu Âu và Mỹ và được rất nhiều siêu sao thể thao quốc tế yêu thích.


Website: https://www.uniqlo.com/vn/

Thương hiệu Uniqlo
Thương hiệu Uniqlo
Thương hiệu Uniqlo
Thương hiệu Uniqlo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy