Thương hiệu ASOS

ASOS được biết đến là nhà bán lẻ thời trang trực tuyến toàn cầu cung cấp hơn 50.000 dòng sản phẩm khác nhau và cũng sở hữu một nhãn hiệu riêng dành cho quần áo nam, nữ, giày dép, đồ trang sức, phụ kiện và mỹ phẩm với khoảng 1.500 dòng sản phẩm mới được giới thiệu mỗi tuần.


Trụ sở chính của ASOS nằm ở Camden Town, khu vực Bắc London. ASOS được thành lập vào tháng 6/2000 với mục tiêu là hướng tới phổ biến các xu hướng thời trang mới tới cho người mua sắm sớm nhất có thể. ASOS đã phát triển rất nhanh chóng và trở thành nhà bán lẻ thời trang trực tuyến độc lập lớn nhất Anh Quốc với hơn 22.000 mặt hàng thời trang trên website và giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm mới mỗi tuần.

So với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác, ASOS là một thương hiệu với hơn 20 năm lịch sử. Tuy nhiên, dù là người đến sau nhưng ASOS đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường thời trang và trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất trên thế giới. ASOS nổi bật với phong cách thời trang đơn giản, tinh tế, dễ phối đồ và quan trọng nhất là khách hàng được miễn phí vận chuyển khi mua sắm trên trang trực tuyến ASOS.

Website: https://www.asos.com/

Thương hiệu ASOS
Thương hiệu ASOS
Thương hiệu ASOS
Thương hiệu ASOS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy