Thương hiệu COS (Collection of Style)

COS là thương hiệu trực thuộc ông lớn H&M. Mặc dù chỉ mới ra đời năm 2007 nhưng COS đã chứng tỏ mình không kém cạnh bất cứ đàn anh đàn chị nào trong phân khúc thời trang bình dân cho giới trẻ. Đến nay, COS đã được mở rộng ra 180 cửa hàng thuộc 32 quốc gia trên toàn thế giới.


Sản phẩm của COS là sự kết hợp giữa những kĩ thuật cắt may cổ điển và công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm thời trang tồn tại cùng thời gian chứ không chạy theo xu hướng. COS được biết tới với những thiết kế phồng dạng khối và trang phục mang tính đa năng. Các thiết kế của hãng phù hợp với mọi dáng người.


Được đầu tư và trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ và cả chất liệu. Khoác lên người bộ quần áo mang thương hiệu COS sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trong phong cách thời trang của mình. Mặc dù có gốc gác từ H&M nhưng COS vẫn có chỗ đứng riêng cho mình trong ngành thời trang, không bị nhầm lẫn bởi bất kì thiết kế nào từ nhà mẹ đẻ. Vì tính ứng dụng cao cũng như sự phối trí theo phong các riêng nên COS luôn được các sao ưu tiên lựa chọn.


Website: https://www.cosstores.com/en/index.html

    Thương hiệu COS (Collection of Style)
    Thương hiệu COS (Collection of Style)
    Thương hiệu COS (Collection of Style)
    Thương hiệu COS (Collection of Style)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy