Thương hiệu H&M

H&M (tên đầy đủ là H&M Hennes and Mauritz AB) là một công ty đa quốc gia chuyên bán lẻ quần áo của Thụy Điển. H&M được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em. H&M hoạt động với phương châm tập trung vào thiết kế và sự tiện dụng, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp.


Ông Erling Persson - người sáng lập của H&M - mở cửa hàng đầu tiên tại Thụy Điển tên là “Hennes”, chủ yếu bán quần áo phụ nữ. Sau gần 70 năm thành lập, H&M ngày nay đã có mặt tại 58 quốc gia và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới.


H&M cung cấp các mặt hàng đa dạng từ quần áo, váy đầm, túi xách, giày dép, nước hoa, phụ kiện thời trang cho đến đồ gia dụng. Tuy nhiên, nó nổi tiếng nhất với quần áo phong cách cao cấp, tươi mới, sang trọng nhưng không tốn kém. H&M rất nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu, hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như Karl Lagerfeld và Stella McCartney, cũng như các ngôi sao hàng đầu như Madonna và Kylie Minogue.


Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html

Thương hiệu H&M
Thương hiệu H&M
Thương hiệu H&M
Thương hiệu H&M

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy