Thương hiệu River Island

River Island là một nhãn hiệu nổi tiếng và được yêu thích trong giới thời trang với hơn 65 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang bán lẻ. Năm 1948, Bernard Lewis bắt đầu bằng cửa hàng len. Các sản phẩm của River Island đều mang tính thời trang, độc đáo với giá cả phải chăng.


River Island là thương hiệu thời trang được các cô gái đam mê thời trang nhưng có sự cân nhắc về yếu tố tài chính săn đón. Sản phẩm của họ có giá cả phải chăng nhưng không kém phần phong cách và được làm bằng vật liệu khá tốt, điều này dễ hiểu vì sao River Island chinh phục phái đẹp dễ dàng đến vậy.

River Island biết cách làm bạn nổi bật, bạn sẽ tìm thấy trang phục hàng ngày thanh lịch, áo, quần độc đáo và váy dự tiệc quyến rũ. Tất cả đều khoác trên mình những màu sắc bắt mắt như xanh, tím, đỏ nên dễ thu hút sự chú ý của mọi người.


Đến nay, River Island đã sở hữu hơn 350 cửa hàng trên khắp nước Anh, Ireland, châu Á, Trung Đông và châu Âu, đặc biệt là 6 trang web trực tuyến dành riêng cho việc mua bán với bốn loại tiền tệ khác nhau. Ở Việt Nam, River Island được phân phối chính thức bởi Zalora.

Website: http://www.riverisland.com/

Thương hiệu River Island
Thương hiệu River Island
Thương hiệu River Island
Thương hiệu River Island

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy