Thung Nai

Thung Nai là một địa điểm du lịch đẹp thuộc huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình, Thung Nai như một hòn đảo nhỏ nằm trong hồ sông Đà. Đây là địa điểm thích hợp cho các chuyến đi du lịch 2 ngày của các bạn muốn thư giãn để giải tỏa stress. Đến với Thung Nai bạn nên ghé thăm nhà nghỉ cối xay gió để ngắm nhìn ánh hoàng hôn mỗi khi chiều tàn đẹp không kém gì cảnh trời Âu.


Thung Nai cách thị xã Hoà bình 25km và cách HN khoảng 110km. Cái tên Thung Nai là do xưa kia tại thung lũng này Nai về hàng bầy, thời hoang vu rậm rạp đó xa lắm rồi. Thung Nai đẹp bởi có sông, có núi, có động và có cả suối. Thung Nai được du khách biết đến với Đền Bà Chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ, Hang Bờ, Bản Mu, những hòn đảo nổi không tên trên mặt nước hay bè nuôi cá lồng trên hồ…


Đây là nơi sinh sống của nhiều bà con các dân tộc, chủ yếu là dân tộc Mường. Phương tiện đi lại chủ yếu là thuyền hoặc xuồng. Thung Nai không thích hợp với những hoạt động vui chơi giải trí rầm rộ và ồn ào, thay vào đó là những phút giây thư giãn bên gia đình, bè bạn, nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên kì thú và quên đi những âu lo của cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Thung Nai
Thung Nai
Du lịch Thung Nai
Du lịch Thung Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy