Tam Cốc – Bích Động

Cứ độ cuối tháng 5, đầu tháng 6, khi nắng hè rực cả bầu trời thì đó cũng là độ lúa chín vàng khắp Tam Cốc – Bích Động. Nếu bạn đang hỏi những bối cảnh nên thơ, giản dị và yên bình trong các bộ phim điện ảnh và MV ca nhạc xuất phát từ đâu thì câu trả lời phần lớn là Tam Cốc – Bích Động. Đây cũng là nơi tạo cảm hứng cho các bộ ảnh kỷ yếu, ảnh cưới và muôn vàn những bức ảnh sống ảo cực kì đẹp.


Tam Cốc – Bích Động được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn, một quần thế với đủ núi đá vôi, ruộng lúa, hang động trầm tích, chùa cổ và những dòng sông nhỏ uốn lượn dưới chân núi. Quần thể danh thắng này có gần 20 điểm du lịch khó lòng bỏ qua. Những điểm bạn có thể đến bằng thuyền: Tuyến bến Văn Lâm – sông Ngô Đồng – Tam Cốc; Tuyến Xuyên thủy động (xuyên dưới Bích Động); Tuyến Thạch Bích – thung Nắng; Tuyến thung Nham – vườn chim, Tuyến hang Bụt – động Thiên Hà… Các điểm du lịch đi bộ, xe đạp và leo núi: Núi và chùa Bích Động; động Tiên; hang Múa; khu nhà cổ Cố Viên Lầu; đền Thái Vi – động Thiên Hương…Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của thắng cảnh này sẽ làm bạn phải trầm trồ, mỗi mùa trôi qua lại khoác một chiếc áo mới, đẹp không tả xiết.


Là một khu danh thắng nổi tiếng về du lịch tại Ninh Bình, Tam Cốc – Bích Động có dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ khá phát triển nên dù bạn thích khách sạn sang trọng hay một homestay ở ẩn trong rừng sâu thanh vắng thì nhu cầu của bạn vẫn được đáp ứng đầy đủ. Chỉ cách Hà Nội hơn 100 cây số mà lại có quá nhiều danh thắng đẹp, bạn có thể đi Tam Cốc – Bích Động bằng bất kì phương tiện nào, đi trong ngày hoặc 2 ngày cuối tuần đều thích hợp. Chỉ cần nạp đủ năng lượng và lia máy chụp liên tục, bạn đã có một cuốn album đẹp như tiên cảnh trần gian.

Tam Cốc – Bích Động
Tam Cốc – Bích Động
Tam Cốc – Bích Động
Tam Cốc – Bích Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy