Thủ đô Hà Nội

Nhắc đến miền Bắc người ta sẽ nghĩ ngay đến thủ đô Hà Nội. Nơi đây lúc nào cũng đông khách du lịch bởi vì nét cổ kính cũng như sự mộc mạc, đơn giản của người dân nơi đây. Chúng ta không thể phủ nhận được việc Hà Nội có rất nhiều cảnh đẹp - một nét đẹp mà những thủ đô khác khó có thể sánh bằng. Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội có lẽ chúng ta đã được biết qua sách vở, trên báo chí,... Những nơi này sẽ là nơi sống ảo cực xịn cho những bạn thích làm model, photographer.


Thời đi học, chắc chắn ai cũng biết đến bài thơ này. 36 phố phường Hà Nội đã có từ rất lâu đời, được nhiều báo chí quốc tế khen ngợi. Đây là điều tự hào của dân tộc Việt Nam. Nơi đây cũng là địa điểm sống ảo không thể thiếu cho các bạn trẻ. Bạn chỉ cần có điện thoại hay máy ảnh, chỉnh tông màu cũ tí thì chẳng khác gì bạn là nhiếp ảnh gia.


Ngoài cảnh đẹp chúng ta không thể bỏ qua nền ẩm thực nổi tiếng khi đi du lịch miền Bắc ở Hà Nội. Phở là món ăn đặc biệt, nổi tiếng rần rần khắp nơi gần nơi xa. Phở là món ăn nổi tiếng ở Hà Nội đứng nhất trong top 40 món ăn bạn nên thử một lần trên Bussiness Insider – tờ báo điện tử tại New York. Hà Nội được xem là một thiên đường ẩm thực. Ngoài phở thì Hà Nội còn có những món mà bạn nên ăn thử trong đời khi đi du lịch nơi đây: Bún chả, cà phê trứng Giảng, Bánh mì, Chả cá Lã Vọng, Bánh Tôm Hồ Tây, Bún riêu cua,...

Thủ đô Hà Nội
Thủ đô Hà Nội
Thủ đô Hà Nội
Thủ đô Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy