Mai Châu

Từ Hà Nội đi 70km đến thị xã Hòa Bình, đi tiếp 60km nữa là đến Mai Châu. Ở chặng thứ là con dốc Cun dài 12km. Gọi là dốc nhưng con đường quanh co rất nguy hiểm, có lúc cứ lầm tưởng như ôtô đang đi vào một biển mây.


Nằm ở độ cao từ 200-1.500m so với mực nước biển nên quanh năm Mai Châu có khí hậu mát mẻ, trong lành. Đây là một thị trấn xinh đẹp, thơ mộng với không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng, văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú sẽ khiến du khách thỏa mãn khi đến đây.


Đến Mai Châu bạn hãy thử tham gia hoạt động ngủ tại nhà sàn, đạp xe đi ngắm thung lũng. Mai Châu được mệnh danh là thủ phủ của người Thái. Đến đó người ta thường vào thăm bản Lác bởi đây là một bản du lịch nổi tiếng, tiêu biểu cho mảnh đất và con người Mai Châu. Vào mùa du lịch bản Lác luôn rộn ràng và vui như trẩy hội.


Du khách đến Mai Châu không chỉ là những bạn trẻ, những gia đình người Việt mà còn thu hút rất đông du khách nước ngoài. Đặc sản Mai Châu có nhiều nhưng ngon hơn cả vẫn là xôi nếp và mật ong. Xôi nếp Mai Châu thơm dẻo từ lâu đã nổi tiếng, là kỷ niệm, nỗi nhớ của mỗi du khách khi có dịp tới đây.

Mai Châu
Mai Châu
Du lịch Mai Châu
Du lịch Mai Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy