Đại Lải

Đại Lải là một khu du lịch nổi tiếng tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Hồ Đại Lải đang là điểm đến thu hút du khách với hệ sinh thái phong phú, thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến nơi đây các bạn có thể tắm tại bãi biển nhân tạo, cùng nhau đốt lửa trại và cắm trại dã ngoại hoặc nghỉ dưỡng tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp.


Đi 40km từ Hà Nội, cách Phúc Yên 17km và thị trấn Xuân Hoà khoảng 8km Đại Lải trải rộng với những thảm cây xanh mướt, ẩn hiện bên trong là những khu biệt thự lộng lẫy, các nhà nghỉ kiến trúc bởi nhiều kiểu dáng nằm rải rác ven những sườn đồi.

Quanh năm mặt hồ nước luôn gợn sóng trong xanh và đầy ắp. Giữa hồ là một đảo chim rộng tới 4,8 ha, cây cối xanh mướt và um tùm. Vào mùa đông hàng trăm loài chim từ phương xa về đây tụ hội, tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động và hoang sơ. Qua đảo chim du khách có thể thưởng thức nhiều món ngon đậm chất dân dã như gà đồi, cơm lam, cá nướng… Chiều chiều du khách có thể thả hồn lắng nghe tiếng chim hót trong lùm cây, ngắm ánh hoàng hôn nơi mặt hồ…

Du khách thích mạo hiểm, khám phá có thể tổ chức những chuyến đi bộ lên phía Bắc, luồn rừng, vượt đèo Nhe sang đất Thái Nguyên, hoặc rẽ sang núi Mỏ Quạ để leo lên những vách đá dựng đứng cao vút tầng mây. Từ trên đỉnh núi này có thể chiêm ngưỡng hồ Xạ Hương, hồ Làng Hàm, hồ Gia Khau thấp thoáng trong màu xanh mướt mát của cây rừng. Với du khách thích tham quan, khảo cứu lịch sử, có thể tìm đến với lâu đài thành quách cổ kính của Quận hợp Nguyễn Danh Phương từng xây dựng giang sơn riêng một cõi, suốt mười năm trời đương đầu với triều đình thời vua Lê chúa Trịnh.

Đại Lải
Đại Lải
Du lịch Đại lải
Du lịch Đại lải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy