Du lịch Mộc Châu – Sơn La

Từ Hà Nội chỉ khoảng 5 giờ đi xe là các bạn sẽ đặt chân tới cao nguyên Mộc Châu. Nơi đây được ví von như ‘’Đà Lạt núi Tây Bắc’’. Mộc Châu chào đón du khách bất kể mùa đông hay mùa hè, ngày nắng vàng ruộm hay những ngày sương mù giăng lối. Dù thế nào đi nữa thì mảnh đất này cũng có một vẻ đẹp thật là khó nói bằng lời, bạn chỉ có thể đi và cảm nhận.Cao nguyên được mệnh danh là ‘’thiên đường hoa’’ bởi vì thời điểm nào trong năm, du khách lên tới đây cũng đều say đắm với muôn vàn sắc hoa tươi thắm.


Tháng 1 ~ tháng 2: Hoa Đào hồng phấn, hoa mận nở trắng cả một vùng trời.
Tháng 3 ~ tháng 4: Sắc Hoa Ban gợi nhắc câu chuyện tình yêu giữa chàng Khum và nàng Ban. Bạn hãy đi về phía gần thành phố Sơn La, bạn sẽ bắt gặp cảnh sắc đẹp mê hồn.
Tháng 5 ~ tháng 8: Mùa Mận chín và hoa tam giác mạch: nếm thử những trái mận tươi rói, chín đỏ từ trên cây. Tại Mộc Châu mùa này bạn cũng tìm thấy cả vùng hoa tam giác mạch do người dân trồng phục vụ du lịch.
Tháng 10 ~ tháng 12: Hoa Dã Quỳ nở rộ vàng ươm, hoa cải trắng bung cánh mỏng manh.

Mộc Châu còn nhiều điểm đến vô cùng nổi tiếng, đó là: Đồi chè trái tim Tân Lập xanh ngút tầm mắt, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, ngũ động Bản Ôn, Happy Land, đỉnh Pha Luông, trang trại bò sữa - trang trại dâu tây, đồn Mộc Ly, các bản người dân tộc như Pá Phách - bản Lùn - Bản Thung Cuông, cửa khẩu Lóng Sập.

Còn gì hấp dẫn nữa? đó chính là ẩm thực Tây Bắc phong phú đa dạng, là cơ hội tìm hiểu nét đẹp trong văn hóa của người Thái, người H’mông. Quả thực, vùng đất này rất đáng để bạn đến một lần trong đời.


Khí hậu chính là món quà quý giá và tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho Mộc Châu. Cái se lạnh trong làn sương mù dày đặc cùng với cảnh quan kì vĩ, những đồi chè xanh mướt hay những ngôi làng xinh xắn ven đường chính là nét đẹp độc đáo khiến du khách phải mê mẩn tới đây để trải nghiệm, hưởng trọn kỳ nghỉ tuyệt vời khi đặt phòng khách sạn Mộc Châu và khám phá vùng đất xinh đẹp này.

Du lịch Mộc Châu
Du lịch Mộc Châu
Mộc Châu
Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy