Ninh Bình

Ninh Bình một tỉnh thuộc Miền Bắc nước ta, cách thủ đô Hà Nội 90km về phía Nam. Đến với Tour du lịch Ninh Bình du khách sẽ được tham quan với nhiều danh lam thắng đẹp cả về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử. Nơi đây đã trở thành nơi được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Ngoài ra khi đi tour Ninh Bình bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc, tham gia nhiều lễ hội thú vị mà chỉ có thể bắt gặp ở vùng đất này.


Với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình Ninh Bình hiện đang là một trong những điểm đến nổi tiếng của miền Bắc. Tỉnh Ninh Bình nằm cách Hà Nội khoảng 70 km về phía Nam. Đây là một nơi có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên để các bạn có thể đến du lịch và khám phá như Tam Cốc - Bích Động, quần thể Tràng An, đầm Vân Long hay như đi khám phá chùa Bái Đính nổi tiếng.


Ninh Bình là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất ở miền Bắc (sau Hạ Long và Sa Pa), bởi nơi đây có nhiều thắng cảnh hùng vĩ và tráng lệ, đó là các danh thắng đất ngập nước Tràng An, Tam Cốc, Vân Long hay những công trình kiến trúc đẹp và đồ sộ như Chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm, Cố Đô Hoa Lư và vườn quốc gia Cúc Phương dành cho những ai thích thiên nhiên và khám phá. Vùng đất Ninh Bình còn nổi tiếng với nhiều danh nhân đất Việt tiêu biểu như anh hùng dân tộc Đinh Bộ Lĩnh, Lê Hoàn, Lê Đại Hành...

Ninh Bình
Ninh Bình
Du lịch Ninh Bình
Du lịch Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy