Tam Đảo

Tam Đảo là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Vĩnh Phúc nằm trên độ cao 900 mét so với mực nước biển, cách thành phố Hà Nội khoảng 70 km về phía Tây Bắc. Tam Đảo là một huyện nhỏ nằm ở phía tây của tỉnh Vĩnh Phúc, có độ cao trên 900m so với mực nước biển. Thủ đô Hà Nội cách thị trấn Tam Đảo khoảng 80 km. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía Bắc, có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, là điểm đến lý tưởng của du khách gần xa, việc di chuyển lên Tam Đảo khá nhanh chóng và thuận lợi, thời gian di chuyển khoảng 2 giờ, đường xá cũng rất thông suốt nên các bạn có thể đi bằng ô tô, xe máy, taxi hoặc xe bus.

Người ta thường ví rằng Tam Đảo là “Đà Lạt của phía Bắc” vì khí hậu ở đây rất ôn hòa, hầu như các tháng trong năm đều rất mát mẻ. Đi Tam Đảo có gì trước tiên là mỗi mùa ở đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm rất riêng và tuyệt vời.

Mùa hè nắng nóng nếu được lên Tam Đảo để nghỉ dưỡng và tránh nóng thì rất tuyệt vời, nhiệt độ vào mùa hè ở đây rất dễ chịu. Mùa đông ở Tam Đảo cũng rất đẹp, trời đầy sương mù, tuy rét nhưng lại mang đến một khung cảnh rất lãng mạn và bình yên, phù hợp với những ai muốn nghỉ ngơi, tịnh dưỡng.


Tam Đảo là một địa điểm du lịch đẹp mà bạn nên đến một lần, đến với Tam Đảo các bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh của thiên nhiên, đi tham quan tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ Tam Đảo... Sau đó là thưởng thức các món ăn ngon của thị trấn Tam Đảo và đừng quên mua ngọn su su về làm quà nhé.

Tam Đảo
Tam Đảo
Tam Đảo
Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy