Sa Pa

Nằm ở phía tây Bắc của Cả nước. Nổi tiếng với phong cảnh đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ, hấp dẫn với nhiều món ăn ngon, những phong tục tập quán người dân vùng cao, sự giản dị, chất phác khiến Sapa nổi tiếng trong và ngoài nước. Sapa cách trung tâm Hà Nội gân 400km, du khách có thể đi bằng ô tô hoặc tàu hỏa lên Sapa. Thời tiết ở Sapa bạn có thể cảm nhận được cả 4 mùa trong một ngày.


Sa Pa là một thị trấn mờ sương mù nổi tiếng của miền Bắc sánh ngang với thành phố Đà Lạt. Hiện nay đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai giúp các bạn di chuyển bằng ô tô đến Sa Pa nhanh hơn rất nhiều so với việc đi lại bằng đường cũ. Đến với thị trấn Sa Pa các bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong một khí hậu mát lành, sau đó là đi tham quan bản Cát Cát, núi Hàm Long, nhà thờ đá Sa Pa, hòa mình vào chợ tình Sa Pa, chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại bằng cáp treo hoặc leo bộ...


Đến Sapa du khách sẽ bị cuốn hút như bị mê hoặc trước những chiếc váy thổ cẩm, túi thổ cẩm… màu sắc và hoa văn rực rỡ. Sapa nổi tiếng với đồ nướng ngon và rẻ. Đồ nướng ở Sapa vô vàn với nhiều loại: Trứng nướng, khoai nướng, ngô nướng, mía nướng, lòng nướng ….

Sa Pa
Sa Pa
Sa pa
Sa pa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy