Soraka Thần Sứ

Soraka là một trong những nhân vật hỗ trợ được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, và cô cũng có sức mạnh tuyệt vời khi chữa lành các thành viên đồng đội trong trận chiến. Các fan của Soraka sẽ vui mừng khi biết rằng Riot Games đã phát hành bộ skin Soraka Thần Sứ, bao gồm một bộ trang phục mới cho nhân vật độc đáo này.


Soraka Thần Sứ được thể hiện trong một bộ đồ rực rỡ với màu trắng tinh khiết và vàng óng ánh. Trang phục này có thiết kế rất tinh xảo với những phụ kiện như cánh thiên thần và kim cương trên quần áo. Điều này giúp cho Soraka trông đẹp hơn bao giờ hết và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, cách cô di chuyển cũng được thay đổi, nhưng không ảnh hưởng đến chức năng trong trò chơi. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của bộ skin Soraka Thần sứ không chỉ ở bộ trang phục đẹp mắt mà còn ở các hiệu ứng và âm thanh. Khi Soraka phát ra những chiêu thức, các ngôi sao và bóng đèn sẽ xuất hiện ở đầu của nhân vật. Một điều đặc biệt nữa là khi cô cast chiêu W – Chữa Lành, các linh hồn thiên thần sẽ bay về phía nhân vật cần hỗ trợ. Âm thanh trong bộ skin Soraka Thần Sứ được thay đổi đầy ấn tượng với những giai điệu linh thiêng, tạo nên một cảm giác rất huyền bí. Với các tính năng và đặc điểm độc đáo của nó, bộ skin Soraka Thần sứ là một trong những bộ trang phục thú vị nhất và đáng để sở hữu trong game Liên Minh Huyền Thoại. Bất kỳ fan của Soraka nào cũng sẽ cảm thấy phấn khích khi tắm mình trong ánh sáng tinh khiết của trang phục này và cảm nhận các thành phần đặc biệt khi đánh những trận đấu căng thẳng trên đường đua.


Có thể nói rằng bộ skin Soraka Thần Sứ thật sự tuyệt vời và đáng để sở hữu trong danh mục của mỗi fan của Liên Minh Huyền Thoại. Từ trang phục đẹp mắt, các hiệu ứng sáng tạo và âm thanh linh thiêng, bộ skin Soraka Thần Sứ sẽ giúp cho nhiều người chơi yêu thích hơn nữa nhân vật công nghệ này trong khi tham gia vào các cuộc chiến trên đấu trường.

Soraka Thần Sứ
Soraka Thần Sứ
Soraka Thần Sứ

Top 10 Bộ Skin đáng mua nhất hiện nay trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Ezreal Học Viện Chiến Binh
  2. top 2 Tryndamere Quỷ Kiếm
  3. top 3 Soraka Thần Sứ
  4. top 4 Thresh Hắc Tinh
  5. top 5 Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  6. top 6 Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
  7. top 7 Pyke Bóng Ma Hỏa Ảnh
  8. top 8 Leona Cao Bồi
  9. top 9 Evelynn Tiên Hắc Ám
  10. top 10 Darius Úp Rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy