Darius Úp Rổ

Darius Úp Rổ là một bộ trang phục đặc biệt nhất được Blizzard phát hành trong game Liên Minh Huyền Thoại. Trang phục này được thiết kế với sự kết hợp giữa thành phố và bóng rổ, tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo.


Darius, là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất của Liên Minh Huyền Thoại, nhân vật này được thiết kế với hình dáng to lớn, sức mạnh thể chất cực đại và khả năng gây sát thương lớn. Với bộ Skin Darius Úp Rổ, nhân vật Darius sẽ có một trang phục mới với màu sắc mới lạ, táo bạo. Trang phục Darius Úp Rổ được thiết kế với màu đỏ và đen chủ đạo, đó là màu sắc của đội bóng rổ phổ biến nhất - Chicago Bulls. Những tấm vải đen duốt trên ngực Darius như những tia chớp điện, tạo ra một tác động hết sức mạnh mẽ. Bên cạnh đó, trang phục còn được trang trí bằng những chi tiết nổi bật, chẳng hạn như nón len đỏ phối cùng được in hình bóng rổ và giày thể thao chạy bộ đen. Darius Úp Rổ còn được trang bị các hiệu ứng đặc biệt để tăng sức hút cho trang phục này. Những vệt sáng chói lấp lánh bao quanh người Darius mỗi khi anh ta tiến gần đối thủ, tạo ra một ấn tượng đáng sợ với bất cứ ai đối đầu với nhân vật này. Khi Darius sử dụng kỹ năng Ultimates, cơn giận của anh ta sẽ được thể hiện bằng những tia ánh sáng rực rỡ từ trên đầu anh ta, tạo nên một hiệu ứng rực rỡ đầy ấn tượng. Ngoài ra, việc sở hữu bộ Skin Darius Úp Rổ cũng là cách để các game thủ thể hiện sự yêu thích đối với bộ môn thể thao vua. Về cơ bản, trang phục này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai môn thể thao đường phố và những giải đấu bóng rổ nổi tiếng trên khắp thế giới.


Darius Úp Rổ là một bộ trang phục rất độc đáo và đẹp mắt, đây chắc sẽ là mẫu skin được ưa chuộng và đáng mua nhất trong game LMHT. Nếu bạn là một fan của Liên Minh Huyền Thoại và yêu thích thể thao, bộ Skin Darius Úp Rổ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Darius Úp Rổ
Darius Úp Rổ
Darius Úp Rổ

Top 10 Bộ Skin đáng mua nhất hiện nay trong game Liên Minh Huyền Thoại

  1. top 1 Ezreal Học Viện Chiến Binh
  2. top 2 Tryndamere Quỷ Kiếm
  3. top 3 Soraka Thần Sứ
  4. top 4 Thresh Hắc Tinh
  5. top 5 Jinx Vệ Binh Tinh Tú
  6. top 6 Kai’Sa Vệ Binh Tinh Tú
  7. top 7 Pyke Bóng Ma Hỏa Ảnh
  8. top 8 Leona Cao Bồi
  9. top 9 Evelynn Tiên Hắc Ám
  10. top 10 Darius Úp Rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy