Top 10 Tạo hình cosplay đẹp nhất của game Liên Minh Huyền Thoại

Na Muội Muội 822 0 Báo lỗi

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những game được ưa chuộng nhất hiện nay, đây cũng là một trong những đề tài chính để các coser lựa chọn hóa thân vào các ... xem thêm...

  1. Phải nhắc đến đầu tiên đó là tạo hình xinh đẹp lung linh và thần tiên thoát tục của coser Tomia (người Hàn Quốc) khi hóa thân vào nhân vật Sona trong skin Sona Tiên Nữ. Trong bộ trang phục cosplay này thì Tomia trông chẳng khác nào một nàng tiên nữ phải không các bạn. Bộ cosplay của cô được đông đảo các bạn trẻ và đặc biệt là các game thủ like và chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng.
    Tomia cosplay Sona Tiên Nữ
    Tomia cosplay Sona Tiên Nữ
    Sona Tiên Nữ trong game Liên Minh Huyền Thoại

  2. Sở hữu nét đẹp phương Đông, cô gái xinh đẹp gốc Việt Rinnie Riot hiện đang sống tại Hoa Kỳ này cũng rất yêu thích xu hướng cosplay. Đặc biệt, cô cũng dành rất nhiều tình cảm cho Liên Minh Huyền Thoại với những bộ ảnh cosplay các nhân vật của game, tạo hình xinh đẹp ấn tượng trong bộ cosplay Katarina Mèo Kitty của cô cũng khiến đông đảo người xem ngưỡng mộ và hết lời khen ngợi.
    Rinnie Riot cosplay Katarina Mèo Kitty
    Rinnie Riot cosplay Katarina Mèo Kitty
    Katarina Mèo Kitty trong game Liên Minh Huyền Thoại
  3. Mitu Kat tên thật là Nguyễn Lê Minh Trúc, cô là một trong những cô nàng coser đình đám nhất Việt Nam. Với giọng nói đặc biệt, khuôn mặt xinh xắn cùng hình thể lý tưởng, Mitu Kat đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi thực hiện thành công nhiều bộ ảnh cosplay anime và game khác nhau và đặc biệt là tạo hình cosplay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc của game Liên Minh Huyền Thoại thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
    Mitu Kat cosplay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc
    Mitu Kat cosplay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc
    Ahri Thần Tượng Âm Nhạc trong game Liên Minh Huyền Thoại
  4. Aza Miyuko tên thật là Kang Yoon Jin xuất thân từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, cô là một trong những coser nổi tiếng nhất thế giới. Kiều nữ này hiện tại đang đứng thứ 49 trong bảng xếp hạng coser trong trang web về cosplay lớn nhất thế giới là Worldcosplay.net. Các bộ cosplay của cô luôn gây ấn tượng với khán giả và đặc biệt vẻ đẹp của cô càng được tôn lên khi hóa thân vào nàng Đại Cầm Nữ Sona trong skin Sona Cổ Cầm của game Liên Minh Huyền Thoại.
    Aza Miyuko cosplay Sona Cổ Cầm
    Aza Miyuko cosplay Sona Cổ Cầm
    Sona Cổ Cầm trong game Liên Minh Huyền Thoại
  5. Sina Rune là cái tên thuộc nhóm cosplay RZ. Cô là một trong những coser rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với rất nhiều bộ ảnh lộng lẫy gây xôn xao giới cosplay. Hóa thân vào một cô nàng mạnh mẽ và lạnh lùng với vẻ mặt đầy sát khí - Mogana Oan Hồn Cô Dâu, Sina Rune đã chứng tỏ được khả năng cũng như vẻ xinh đẹp quyến rũ đầy ma mị bởi đây là một nhân vật khá khó để cosplay.
    Sina Rune cosplay Mogana Oan Hồn Cô Dâu
    Sina Rune cosplay Mogana Oan Hồn Cô Dâu
    Mogana Oan Hồn Cô Dâu trong game Liên Minh Huyền Thoại
  6. Lux là một vị nữ tướng xinh đẹp và đặc biệt bộ skin Vệ Binh Tinh Tú của cô càng khiến các coser chú ý hơn và tất nhiên là những bộ cosplay về cô nàng cũng lần lượt xuất hiện. Một trong những bộ cosplay Lux Vệ Binh Tinh Tú đáng chú ý nhất đó là của coser có tên An Ni Dã Yếu Khiêu Ma Thằng đã tạo nên những khoảnh khắc thật cuốn hút bởi những bức ảnh siêu cute và vô cùng đáng yêu. Bộ ảnh xuất thần khiến cho cộng đồng mạng đang lan truyền rất rộng đặc biệt là trong giới game Liên Minh Huyền Thoại.
    An Ni Dã Yếu Khiêu Ma Thằng cosplay Lux Vệ Binh Tinh Tú
    An Ni Dã Yếu Khiêu Ma Thằng cosplay Lux Vệ Binh Tinh Tú
    Lux Vệ Binh Tinh Tú trong game Liên Minh Huyền Thoại
  7. Vẫn tiếp tục là một trang phục khác của Đại Cầm Nữ Sona, skin Sona Giả Lập và người thực hiện bộ cosplay này không ai khác vẫn chính là cô nàng coser đình đám đã từng cosplay skin Sona Cổ Cầm Aza Miyuko. Là một trong những cái tên hàng đầu thế giới, những bộ cosplay của cô luôn được đông đảo người yêu thích bởi vẻ đẹp trong từng nhân vật mà cô hóa thân thành. Nhân vật Sona Giả Lập của Miyuko toát lên vẻ xinh đẹp quyến rũ và cũng không kém phần cá tính.
    Aza Miyuko cosplay Sona Giả Lập
    Aza Miyuko cosplay Sona Giả Lập
    Sona Giả Lập trong game Liên Minh Huyền Thoại
  8. Hori, một cái tên đến từ nhóm cosplay 2AO, trong diện mạo Miss Fortune Giả Lập đầy quyến rũ và mạnh mẽ, bộ ảnh cosplay của cô cùng với nàng Sona Giả Lập Aza Miyoko đã tạo nên một cơn sốt về bộ ảnh cosplay khiến các fan hâm mộ yêu thích và chia sẻ rộng rãi. Cô nàng đã tái hiện lên một Miss fortune đầy cá tính, mạnh mẽ và cũng không kém phần gợi cảm.
    Hori cosplay Mis fortune Giả Lập
    Hori cosplay Mis fortune Giả Lập
    Miss forrtune Giả Lập trong game Liên Minh Huyền Thoại
  9. Janna, vị nữ tướng thiên về hỗ trợ trong game Liên Minh Huyền Thoại cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của giới cosplay khi có vô số những cô nàng hóa thân vào nhân vật này. Tuy nhiên phải kể đến đó là cô nàng coser xinh đẹp đến từ Hàn Quốc Yuri Seo. Không chỉ xinh đẹp đáng yêu mà bộ cosplay của cô còn toát lên vẻ thần tiên thoát tục, vẻ đẹp vốn có của Janna khiến các fan không ngớt lời khen ngợi.
    Yuri Seo cosplay Janna
    Yuri Seo cosplay Janna
    Janna trong game Liên Minh Huyền Thoại
  10. Cũng sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Ekiholic hiện đang là coser của nhóm Cosplay Stage Laboratory (CSL). Cô cũng đặc biệt quan tâm đến các nhân vật trong game Liên Minh Huyền Thoại và có nhiều bộ cosplay về các nhân vật trong game, trong đó nổi bật nhất vẫn là bộ cosplay nhân vật Akali trong skin Akali Huyết Nguyệt làm đốn tim các fan hâm mộ không chỉ bởi bộ trang phục bắt mắt mà còn bởi chính vẻ đẹp của bản thân mình.
    Ekiholic cosplay Akali Huyết Nguyệt
    Ekiholic cosplay Akali Huyết Nguyệt
    Akali Huyết Nguyệt trong game Liên Minh Huyền Thoại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy