Top 10 Vị tướng phá team mình hiệu quả nhất game Liên Minh Huyền Thoại

  1. Top 1 Vayne
  2. Top 2 Anivia
  3. Top 3 Trundle
  4. Top 4 Alistar
  5. Top 5 Blitzcrank
  6. Top 6 Lee Sin
  7. Top 7 Jarvan IV
  8. Top 8 Bard
  9. Top 9 Tahm Kench
  10. Top 10 Zac

Top 10 Vị tướng phá team mình hiệu quả nhất game Liên Minh Huyền Thoại

Vũ Minh Hoàng 618 0 Báo lỗi

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có những vị tướng bạn sẽ cần đến nhiều kĩ năng hơn để thao tác chính xác, nếu không sẽ rơi vào cảnh bóp đồng đội. Cùng xem những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vayne

    Vayne là xạ thủ được yêu thích bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, Vayne có thể gánh team mạnh mẽ. Lối chơi đòi hỏi kĩ năng cá nhân cực cao, sát thương về cuối game có thể bắn tan ngay cả những tanker cứng nhất và có cơ hội cao đạt được pentakill, Vayne luôn cuốn hút những game thủ thích chơi ad carry.


    Điểm yếu khiến Vayne được xếp vào hàng những tướng dễ bóp team bởi vị tướng này không dành cho những người chơi ad non tay. Vayne rất yếu đầu game, tầm bắn ngắn hơn so với các xạ thủ khác nên yêu cầu người cầm Vayne phải cực kỳ kiên nhẫn đầu game. Farm càng nhiều càng tốt, tránh bị chết, ra vào giao tranh hợp lý và chọn góc bắn e chuẩn xác để gây choáng. Những game thủ non tay thường bóp đồng đội với chiêu e kết án này, bởi không đẩy được mục tiêu đập vào địa hình để gây choáng mà lại đẩy mục tiêu ra xa, tạo cơ hội trốn thoát cho mục tiêu.


    Không những vậy, nếu ham giao tranh ở đầu game mà không ăn được mạng, lại để chết ngược thì gần như Vayne sẽ bị lăn cầu tuyết luôn từ lúc đó. Bạn hãy tính toán thật kỹ trước khi quyết định lao vào tham gia giao tranh ở giai đoạn chưa có nhiều trang bị. Vậy nên bạn hãy luyện tập thật nhiều các ad carry dễ chơi, nâng cao kĩ năng cá nhân trước khi lựa chọn Vayne để tham gia đánh xếp hạng nhé!

    Vayne
    Vayne
    Vayne troll game

  2. Top 2

    Anivia

    Chim băng Anivia luôn là một trong những cái tên hàng đầu ở khả năng bóp team cực kỳ thần thánh. Chỉ cần 1 cú dựng tường không chuẩn là có thể tiễn toàn bộ team ta lên bảng trong sự ức chế đến tột cùng. Không chỉ khó sử dụng trong bộ kĩ năng, giai đoạn đầu trận Anivia cũng cực kỳ khổ sở với những điểm yếu như là animation khó last hit, tốc độ di chuyển hơi chậm, khó phối hợp cùng rừng gank bởi kĩ năng choáng bay quá chậm dễ né, nếu bị gank thì cũng khó mà chạy thoát. Vì vậy, Anivia thường xuất hiện trong những trận rank ở bậc cao như kim cương hay thách đấu, nơi người chơi với kĩ năng cá nhân xuất sắc làm chủ hoàn toàn được vị tướng này.


    Anivia là dạng pháp sư sẽ mạnh lên theo thời gian, nghĩa là trận đấu càng kéo dài thì càng mạnh. Chiêu cuối của Anivia có thể gây sát thương diện rộng và hiệu ứng làm chậm cực kỳ khủng khiếp. Kết hợp cùng tường băng hoàn toàn có thể khép góc team địch và tạo nên thế trận có lợi rất lớn trong combat.


    Tuy nhiên chiêu tường băng của Anivia cũng là con dao 2 lưỡi như đã nói, có thể chặn đường rút lui của địch hoặc bóp team ta cực kỳ thốn, vì vậy những người chơi kỹ năng chưa tốt không nên lựa chọn vị tướng này để leo rank nếu không muốn bị nhận những lời lẽ không hay từ đồng đội.

    Anivia
    Anivia
    Anivia dễ bóp team với chiêu W Tường băng
  3. Top 3

    Trundle

    Trundle còn có tên khác là the troll king thế nhưng nhiều người cho rằng đây là một cách chơi chữ của Riot bởi thực sự Trundle có khả năng bóp team cực kỳ cao.


    Là một trong những vị tướng có lối chơi khó chịu nhất Liên Minh Huyền Thoại, giết người không được nhưng người cũng không giết được mình, Trundle có độ chống chịu cực cao, bộ kĩ năng gây sát thương theo % máu và tạo hiệu ứng vô cùng khó chịu. Kĩ năng e cọc băng chính là chiêu thức gây bóp nhất của Trundle nếu người chơi không sử dụng chính xác.


    Kĩ năng này vừa là công cụ ép góc đối phương, vừa có thể cứu đồng đội trong nhiều tình huống nguy hiểm nhưng cũng là một con dao 2 lưỡi. Chắc chắn không ít lần các bạn sẽ phải tung ra những ngôn từ không mấy lịch sự bởi một pha đặt cọc cực kỳ khó hiểu của Trundle team mình. Có thể nói rằng khả năng sử dụng kĩ năng này chính là thước đo giữa một Trundle xuất sắc và một Trundle tay mơ.

    Trundle
    Trundle
    Trundle troll game
  4. Top 4

    Alistar

    Alistar là cái tên cực kỳ nổi tiếng trong những video tình huống hài hước trong Liên Minh Huyền Thoại, với độ khó sử dụng các kĩ năng gây nên những pha bóp team cười ra nước mắt.


    Là một vị tướng hỗn hợp đa năng, Alistar có thể mở giao tranh cực mạnh cũng như bảo kê xạ thủ tối đa, đặc biệt là nếu team có Yasuo. Thử tưởng tượng một Alistar mạnh mẽ với khoảng hơn 300 giáp vật lý, tốc biến vào giữa team bạn và đập cả team bay lên cho Yasuo lao vào trăn trối thì cục diện combat có lẽ đã quá rõ ràng. Tất nhiên đó là với những game thủ có kĩ năng cao và khả năng quan sát sự di chuyển của đối thủ cực tốt. Ngược lại, đối với những game thủ tay mơ, việc combo thành thục w q đẹp mắt là chuyện không tưởng, thường sẽ xảy ra tình huống hất đối phương ra xa còn lại đập creep bay lên. Tệ hơn nữa là game thủ dùng w để hất đối phương còn ít máu ra xa, tạo cơ hội cho đối phương chạy trốn.


    Chắc chắn các game thủ ở bậc vàng, bạch kim thường xuyên phải tung ra những ngôn từ không mấy lịch sự dành cho những gamer cầm Alistar nhưng tạo nên những pha bóp đồng đội thốn đến tận cổ.

    Alistar
    Alistar
    Alistar siêu bóp team
  5. Thêm một vị tướng cũng thường xuyên xuất hiện trong những video hài hước Liên Minh Huyền Thoại đó là Blitzcrank. Gần đây vị tướng này không còn xuất hiện nhiều trong những trận đấu ở bậc cao, nhưng ở rank vàng hay bạch kim thì khá nhiều trận đấu có sự hiện diện của Blitzcrank.


    Những trận đấu có vị tướng kéo thần thánh này sẽ thường có 3 cục diện, 1 là Blitzcrank chơi quá hay kéo chủ lực team địch về để team ta hấp diêm, 2 là Blitzcrank kĩ năng quá kém kéo trượt đến 99%. Tuy nhiên, trường hợp thứ 3 còn tệ hại hơn cả kéo trượt đó là kéo tanker hoặc sát thủ team địch về. Hầu như tất cả chúng ta đều đã được trải nghiệm cảm giác Blitzcrank kéo tanker team địch vào giữa team để rồi combat tan nát. Thử tưởng tượng một ngày đẹp trời Blitzcrank team ta kéo Malphite team địch vào giữa team mình, rồi một cú hất tung đẹp mắt cả 5 thành viên lên trời để Yasuo team bạn lao vào, liệu bạn có muốn tố cáo Blitzcrank một phiếu không? Mình tin chắc chắn là có.


    Hãy luyện tập kĩ năng cá nhân và đọc tình huống thật chuẩn xác trước khi lựa chọn Blitzcrank tham gia leo rank các bạn nhé!

    Blitzcrank
    Blitzcrank
    Blitzcrank troll game
  6. Top 6

    Lee Sin

    Một trong những bậc thầy võ thuật cổ truyền Ionia, Lee Sin là một chiến binh sử dụng tinh hoa của loài rồng để đối mặt với bất kỳ thử thách nào. Dù bị mất đi thị giác nhiều năm trước, vị thầy tu này vẫn dành cả đời bảo vệ quê hương chống lại bất kỳ ai dám phá vỡ sự cân bằng thiêng liêng của nó. Kẻ địch đánh giá thấp phong thái thiền định của anh sẽ sớm phải chịu những cú đấm bỏng cháy và những cú đá xoáy rực lửa.


    Vị tướng mang danh hiệu bóp đồng đội nhất có lẽ không ai khác ngoài Lee Sin. Với bộ 7 kỹ năng cực kì lả lướt của mình, những người chơi Lee Sin cao thủ có thể tạo ra rất nhiều những pha thi đấu biểu diễn đỉnh cao lạ mắt.


    Tuy nhiên, chính vì bộ kỹ năng đa dạng của mình, Lee Sin có thể gây ra những tình huống giao tranh dở khóc dở cười. Nộ Long Cước cho phép Lee Sin sút một tướng địch, từ đó bạn có thể tạo ra những pha cắm mắt, hộ thể và nộ long cước và sút kẻ địch về. Tuy nhiên, để làm được điều đó không phải lúc nào cũng thành công, có những lúc Lee Sin sút chúng đi, hay thậm chí là như tình huống trong video sau.

    Lee Sin
    Lee Sin
    Lee Sin troll game
  7. Hoàng tử Jarvan IV đến từ dòng dõi hoàng đế, và được tín nhiệm là người sẽ lãnh đạo Demacia trong tương lai. Được nuôi lớn để trở thành tượng đài của những đức tính vĩ đại nhất của Demacia, Jarvan IV thường gặp nhiều khó khăn với những kỳ vọng được người đời đặt lên mình. Trên chiến trường, anh dẫn đầu đoàn quân Demacia với dũng khí và can trường, tỏ rõ khả năng lãnh đạo nhân dân của anh.


    Là một vị tướng cũng có khả năng bóp đồng đội không kém những vị tướng trên. Với bộ kỹ năng combo hoàng kì Demacia và giáng long kích, Jarvan IV có thể tiếp cận các mục tiêu rất tốt và sau đó là sử dụng chiêu cuối đại địa chấn để giữ chân bọn chúng lại.


    Cũng giống như tường băng của Anivia, đại địa chấn của Jarvan IV cũng là một kỹ năng tạo địa hình, và thậm chí là khả năng bóp đồng đội còn nhiều hơn gấp bội lần. đại địa chấn tạo ra một cái lồng hình tròn, và nó nhốt mọi thứ lại trong đó, kể cả đồng đội.

    Jarvan IV
    Jarvan IV
    Jarvan IV troll game
  8. Top 8

    Bard

    Người du hành qua những vì sao, Bard là một nhân tố hòa bình duy trì sự cân bằng ở những nơi sự sống có được sự thờ ơ của hỗn loạn. Nhiều người Runeterra hát những khúc hát về cốt cách lạ kỳ của ông, dù tất cả đều đồng ý rằng lữ khách vũ trụ bị thu hút bởi những món tạo tác có sức mạnh ma thuật to lớn. Vây quanh ông là dàn đồng ca những tinh linh tử tế, thật không thể nhầm lẫn những hành động của ông là có ý xấu gì được, bởi Bard luôn phụng sự lợi ích chung theo cách của riêng ông.


    Bard là vị tướng thuần hỗ trợ vừa được ra mắt gần đây, nhưng sự thú vị của vị tướng này luôn là một cái gì đó rất thu hút người chơi. Với bộ kỹ năng cực kì độc đáo như hành trình kì diệu, hay nội tại nhặt chuông thế giới màu nhiệm, Bard có thể mang lại sự giải trí cho mọi người chơi.


    Tuy nhiên, kỹ năng làm nên tên tuổi của Bard không phải là những kỹ năng trên, mà đó là chiêu cuối thiên mệnh khả biến. Với khả năng hóa tượng vàng mọi mục tiêu ở trong tầm ảnh hưởng, thậm chí là cả trụ, Bard có thể làm được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, những thứ đó đa phần là bóp đồng đội.

    Bard
    Bard
    Bard troll game
  9. Được biết đến với vô số cái tên trong suốt chiều dài lịch sử, con quỷ Tahm Kench đi khắp những con nước ở Runeterra, thỏa mãn cơn thèm ăn vô độ của nó bằng sự thống khổ của những người khác. Nó lang thang khắp thế giới vật chất như một kẻ lãng du để tìm kiếm những con mồi bất cẩn. Cú quất lưỡi của nó có thể làm choáng một chiến binh giáp trụ đầy đủ cách đó cả chục bước, và rơi vào cái bụng sôi sục của nó đồng nghĩa với ngã xuống vực thẳm không còn chỗ quay đầu.


    Đầu tiên là kỹ năng W của Tahm Kench là một thứ độc nhất vô nhị trong đấu trường công lý, nhưng nếu không được sử dụng đúng lúc đúng chỗ thì rất có thể trở thành một kỹ năng có thể cứu kẻ địch trong những lúc chúng yếu máu, hay thậm chí tự kìm hãm lại đôi tay của vị tướng xạ thủ bên phe mình.


    Hơn thế nữa là chiêu cuối của Tahm Kench cũng là một kỹ năng gây đột biến cực cao, nó có thể biến một tình huống giao tranh thành 3 đấu 1, nhưng có khá ít người chơi dám mạo hiểm chui vào bụng gã bởi lợi ích thì ít mà đôi khi lại bị hắn ta đưa vào nơi có nguyên cả một hội đồng.

    Tahm Kench
    Tahm Kench
    Tahm Kench troll game
  10. Top 10

    Zac

    Zac là sản phẩm của một lần rò rỉ độc chất thấm qua màng hóa kỹ và đọng lại nơi một hang động biệt lập sâu dưới hầm thấp Zaun. Dù mang xuất thân hèn mọn như vậy, Zac đã phát triển thành một thực thể biết suy nghĩ cư ngụ trong các đường ống của thành phố, thỉnh thoảng lộ mặt giúp đỡ những ai không thể tự cứu mình hoặc tái thiết cơ sở hạ tầng đã hỏng hóc của Zaun.


    Chiêu thức mới được sửa đổi cách đâu không lâu của Zac nảy nảy nảy là một kỹ năng có thể nói là không tưởng về độ bá đạo cũng như bóp đồng đội của Zac, nếu dùng một cách khéo léo thì Zac có thể ôm trọn kẻ địch kéo về vị trí thuận lợi để đồng đội đánh chén, nhưng cũng có trường hợp kẻ bị giết lại chính là đồng đội mình khi Zac ôm trọn cả tank lẫn sát thủ team bạn về.


    Qua những thông tin trên về Zac, chắc các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về con bài troll team độc đáo này rồi phải không nào? Thêm ngay gã người cao su siêu dẻo này vào bể tướng leo rank của bạn và càn quét các bậc xếp hạng đi thôi.

    Zac
    Zac
    Zac troll team




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy