Top 11 Nữ tướng xinh đẹp nhất game Liên Minh Huyền Thoại

  1. Top 1 Ahri
  2. Top 2 Sona
  3. Top 3 Miss fortune
  4. Top 4 Lux
  5. Top 5 Janna
  6. Top 6 Syndra
  7. Top 7 Katarina
  8. Top 8 Caitlyn
  9. Top 9 Riven
  10. Top 10 Akali
  11. Top 11 Ashe

Top 11 Nữ tướng xinh đẹp nhất game Liên Minh Huyền Thoại

Na Muội Muội 37159 0 Báo lỗi

Các nhân vật trong game Liên Minh Huyền Thoại thuộc thế giới Runeterra mà ở đó họ có những khả năng đặc biệt và sức mạnh to lớn, chiến đấu trên chiến trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ahri

    Là một tiểu hồ ly mang hình dáng con người, Ahri vô cùng xinh đẹp với dáng người gợi cảm, đôi môi đỏ mọng lôi cuốn, cặp mắt trong veo. Vũ khí chiến đấu của cô là một quả cầu pha lê với những kĩ năng ấn tượng và đẹp mắt, nàng hồ ly này xứng đáng là nữ tướng xinh đẹp nhất game Liên Minh Huyền Thoại. Vai trò trong game của Ahri là pháp sư đường giữa với độ cơ động cao khi có Ultimate, lượng sát thương và khả năng áp chế của cô nàng cũng khá tốt.
    Ahri
    Ahri
    Ahri

  2. Top 2

    Sona

    Được mệnh danh là "Đại Cầm Nữ" bởi vũ khí chiến đấu của cô chính là cây đàn etwahl, khi được cô ngân lên, nó phát ra những âm điệu làm an lòng hay xáo trộn trái tim của những người quanh cô. Không chỉ đàn hay mà vị nữ tưỡng này cũng vô cùng xinh đẹp với gương mặt đẹp dịu dàng, mái tóc màu xanh lam cột hai bên và thân hình quyến rũ. Sona được các game thủ chơi với vai trò chủ yếu là hỗ trợ bởi khả năng buff máu, giáp và Ultimate gây choáng diện rộng.
    Sona
    Sona
    Sona
  3. Là một trong những thợ săn tiền thưởng lừng lẫy nhất Bilgewater. Miss fortune vô cùng xinh đẹp và nguy hiểm với khẩu súng của mình. Sở hữu thân hình gợi cảm, mái tóc bồng bềnh và trong một vài cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại, Miss fortune sử dụng chính chắc đẹp của mình như một vũ khí chiến đấu để mê hoặc kẻ khác. Cùng bộ kĩ năng thiên về dame tay, Miss fortune được sử dụng với vai trò là một xạ thủ và khá được nhiều người chơi sử dụng.
    Miss fortune
    Miss fortune
    Miss fortune
  4. Top 4

    Lux

    Là một hậu duệ của dòng họ Crownguards nổi danh đã bao đời phục vụ cho Demacia, "Tiểu Thư Ánh Sáng" Lux cũng là một vị nữ tướng vô cùng xinh đẹp với mái tóc óng vàng cùng những phép thuật ánh sáng đẹp mắt. Nhờ bộ kĩ năng rỉa máu từ xa cũng như áp chế và dồn sát thương tốt, Lux được chơi như một pháp sư đường giữa hoặc có thể sử dụng cô như một vị tướng hỗ trợ.
    Lux
    Lux
    Lux
  5. Top 5

    Janna

    Có những pháp sư tự dâng hiến mình cho những năng lượng nguyên thủy của thiên nhiên, bỏ qua các quy chuẩn phép thuật thông thường, một trong số đó là Janna. Sở hữu các kĩ năng chiến đấu nhờ sức mạnh của gió, Janna có một diện mạo xinh đẹp không vướng chút trần tục. Cô được game thủ sử dụng chủ yếu với vai trò hỗ trợ vì bộ kĩ năng thiên về khả năng hất tung, buff giáp, làm chậm và đặc biệt là Ultimate hồi máu diện rộng.
    Janna
    Janna
    Janna
  6. Top 6

    Syndra

    Được mệnh danh là "Nữ Chúa Bóng Tối" nên sức mạnh mà Syndra sở hữu đó là phép thuật với những quả cầu bóng tối. Mái tóc dài màu trắng, đôi mắt, trang phục và cả vũ khí chiến đấu của cô đều mang sắc tím khiến vẻ đẹp của Syndra trở nên ma mị nhưng cũng không kém phần xinh đẹp và quyến rũ. Trong Liên Minh Huyền Thoại Syndra được sử dụng chủ yếu với vai trò là pháp sư đường giữa bởi khả năng dọn lính và dồn sát thương phép cực kì tốt.
    Syndra
    Syndra
    Syndra
  7. Sinh ra trong sự vương giả của Noxus nhưng Katarina đã rèn luyện kĩ năng với những con dao từ tấm bé. Giờ đây đứa bé lì lợm bướng bỉnh đó đã trở thành một nữ sát thủ xinh đẹp với mái tóc dài mang sắc đỏ nhưng nguy hiểm chết người bởi thân pháp nhanh nhẹn và cặp song kiếm có thể lấy mạng kẻ khác bất cứ lúc nào. Bộ kĩ năng khá cơ động cùng với sát thương diện rộng khiến Katarina trở thành một pháp sư, một sát thủ đường giữa khá nổi danh.
    Katarina
    Katarina
    Katarina
  8. Top 8

    Caitlyn

    Caitlyn là cảnh sát trưởng của Piltover (Thành phố Tân Tiến) và nếu không có cô gái tài năng này thì nơi đây đã trở thành một vùng hỗn loạn của lũ tội phạm có tổ chức. Không chỉ tài năng hơn người mà vị nữ cảnh sát trưởng này lại sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp mĩ miều của một cô gái tuổi mới lớn khiến tên tuổi của Caitlyn nổi danh khắp Piltover. Với khả năng dame tay khá tốt, Caitlyn được game thủ sử dụng trong vai trò là một xạ thủ với bộ kĩ năng áp chế cao.
    Caitlyn
    Caitlyn
    Caitlyn
  9. Top 9

    Riven

    Riven là thủ lĩnh, một biểu tượng của tinh thần Noxus. Với lòng nhiệt huyết hơn người của Riven, cô được Bộ Chỉ Huy Tối Cao Noxus công nhận bằng cách trao cho cô một thanh gươm khảm đầy những sức mạnh ma thuật được rèn nên từ một viên đá cổ ngữ đen. Thanh gươm nặng trịch và to bản – rất hợp với dáng Riven, đồng thời Riven cũng là một cô gái vô cùng xinh đẹp và lạnh lùng. Bộ kĩ năng của Riven thiên về sát thương vật lí và cô cực kì mạnh vào giai đoạn Late game khi nà đã lên được cho mình các món trạng bị cần thiết, vì vậy vị nữ tướng này khá được đông đảo người chơi yêu thích.
    Riven
    Riven
    Riven thỏ ngọc
  10. Top 10

    Akali

    Akali là một trong ba "Tam chế chiến binh bóng đêm duy trì trật tự thế giới" của Valoran. Là một thần đồng, Akali bắt đầu tập huấn với mẹ ngay khi cô biết co tay thành nắm đấm, bằng năng lực hơn người của mình, cô chứng tỏ được tài năng và sẽ kế thừa danh hiệu "Nắm Đấm Bóng Đêm" của mẹ mình. Để biểu trưng cho sức mạnh của các ninja nữ, Akali cũng như các ninja nữ khác luôn giấu vẻ ngoài của mình sau tấm khăn che mặt nhưng thật sự đằng sau tấm khăn che mặt ấy Akali là một cô gái xinh đẹp. Akali trong game được sử dụng với vai trò pháp sư đường giữa, tuy nhiên cô nàng này chỉ cực kì mạnh sau khi đã có Ultimate.
    Akali
    Akali
    Akali
  11. Top 11

    Ashe

    Là thủ lĩnh bộ tộc Avarosa cùng cây cung băng của Avarosa và khát khao thống nhất trong hòa bình, Ashe là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và đầy tài năng với sức mạnh băng giá. Không những thế Ashe cũng sở hữu một vẻ đẹp ưa nhìn khiến bao người say đắm. Bộ kĩ năng của Ashe khá áp chế bởi các kĩ năng làm chậm, lượng dame tay cũng khá cao nên vị nữ tướng này được sử dụng với vai trò xạ thủ trong giao tranh.
    Ashe
    Ashe
    Ashe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy