Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại bản 9.2

  1. Top 1 Xin Zhao
  2. Top 2 Kha’Zix
  3. Top 3 Sejuani
  4. Top 4 Camille
  5. Top 5 Kayn

Top 5 tướng đi rừng mạnh nhất trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại bản 9.2

Vũ Minh Hoàng 471 0 Báo lỗi

Rừng mãi mãi là điểm nóng của buff, nerf, làm lại và thay đổi trong LMHT. Phiên bản 9.2 một lần nữa hướng sự chú ý vào vai trò đi rừng với việc giảm sức mạnh ... xem thêm...

  1. “Thánh thông” Xin Zhao gần đây được những cao thủ Hàn Quốc lựa chọn rất nhiều để leo rank, bao gồm cả những rank cao như Cao thủ - Thách đấu. Không chỉ vậy, tỉ lệ xuất hiện của Xin Zhao tại những trận đánh giải LCK 2019 là rất cao, gần như luôn nằm trong vị tướng được pick (hoặc ban).


    Những thay đổi liên quan tới phép bổ trợ Trừng Phạt trong phiên bản 9.2 rất có thể sẽ ảnh hưởng mạnh tới nhiều người đi rừng trong giai đoạn đầu đến giữa game – những người cần Trừng Phạt Thách Thức hoặc Trừng Phạt Tái Tê để kết thúc mục tiêu. Tuy nhiên, có những thứ vẫn không thay đổi, chẳng hạn như ngọc Tăng Tố Pha, điều này cho phép Xin Zhao thực sự gây ra một lượng sát thương khủng khiếp.


    Hơn nữa, với việc Jax bị giảm sức mạnh, Xin Zhao sẽ là một lựa chọn thay thế đầy hấp dẫn. Hắn ta có thể bị khắc chế bởi những tướng đi rừng Đỡ Đòn, nhưng tốc độ, sức mạnh và khả năng đi gank của hắn ta cho phép bạn đi roam từ bãi quái rừng này sang bãi quái rừng khác một cách dễ dàng trước khi thực sự tạo ra địa ngục tại các làn đường mà hắn xuất hiện.


    Các bạn có thể xem cách game thủ Hàn Quốc sử dụng Xin Zhao tại đây:

    Xin Zhao được lựa chọn đánh LCK 2019 rất nhiều
    "Thánh thông" đang cực mạnh trong bản 9.2

  2. Đối với bất kỳ người chơi nào thích tập trung vào giai đoạn giữa game đến cuối trận đấu, Kha’Zix luôn là một sự lựa chọn hấp dẫn. Mặc dù khả năng farm rừng của hắn ta không phải là tốt nhất và hắn ta có thể bị cướp bởi người đi rừng đối phương, song một khi hắn ta được trang bị các vật phẩm cần thiết và có được chiêu cuối của mình, Kha’Zix sẽ dần phát triển từ việc hỗ trợ người đi đường thành một sát thủ đi gank tới một con quái vật trong giao tranh tổng.


    Thực tế chứng minh, Kha’Zix trong phiên bản 9.1 vẫn luôn là vị tướng được yêu thích hàng đầu với tỉ lệ chơi đạt 9,92%, xếp thứ hai trong nhóm tướng rừng và tỉ lệ thắng hết sức ấn tướng: 51,98%. Mặc dù rất dễ phế nếu không xanh, những nếu được chơi đúng cách, Kha’Zix vẫn có khả năng gây đột biến khá bất ngờ với những pha bắt lẻ thần thánh. Lối chơi được các game thủ yêu thích thời gian gần đây chính là Kha’ Zix – Thu thập hắc ám với khả năng “1 cào 1 mạng” nếu có đủ số thu thập.


    Các bạn có thể xem cách cao thủ chơi Kha’Zix tại đây:

    Kha'Zix được lựa chọn đánh giải LCK 2019
    Kha'Zix - Thu thập hắc ám
    Kha'Zix - Thu thập hắc ám "1 cào 1 mạng"
  3. Top 3

    Sejuani

    Ngoài việc năm 2019 là năm Kỷ Hợi cũng như việc được nhận một bộ trang phục vô cùng thú vị trong phiên bản 9.2, còn nhiều lý do khác khiến bạn nên sử dụng cô nàng cưỡi lợn này khi leo Rank thời điểm hiện tại. Các thay đổi ở phiên bản 9.1 giúp cho Sejuani có khả năng gây sát thương cao hơn trước rất nhiều, kết hợp với viên ngọc Dư Chấn khiến cô trở thành nỗi khiếp sợ với một kẻ đi gank.


    Khả năng kiểm soát đám đông của Sejuani bị giảm đi là một sự đánh đổi chấp nhận được đối với sức mạnh mà cô có được ở giai đoạn giữa game. Và ngay cả khi không được "xanh" lắm, cô vẫn có thể đóng góp rất lớn trong giao tranh tổng cuối game nhờ khả năng đóng băng kẻ thù và là hàng tiền tuyến vững chắc cho đồng đội nấp sau thoải mái xả sát thương.


    Sejuani từ trước tới nay vẫn luôn được biết đến là 1 vị tướng ăn cỏ khá yếu đuối giai đoạn đầu game nhưng lại cực trâu bò khi giữa game và cuối game. Với những game thủ thích tướng đi rừng ăn cỏ và đội hình kéo late thì Sejuani là một lựa chọn tốt nhất trong phiên bản 9.2 này.


    Tham khảo cách chơi Sejuani hiệu quả và không bị outplay ở đầu game tại đây:

    Sejuani được các game thủ Hàn Quốc tự tin lựa chọn trong LCK 2019
    Skin mới ra mắt
    Skin mới ra mắt "Sejuani Kỷ Hợi"
  4. Top 4

    Camille

    Ngay cả trước khi phiên bản 9.2 được cập nhật, với nhiều tin đồn rằng Camille sắp bị giảm sức mạnh, người chơi LMHT vẫn hoàn toàn vững tin vào sức mạnh của vị tướng này thì không có lý gì cô ta lại không nên dùng ở thời điểm hiện tại khi mà Riot vẫn chưa kịp "sờ gáy" cô nàng. Mặc dù cô sẽ chậm hơn những lựa chọn hàng đầu trong khâu dọn dẹp quái rừng đầu game, những khả năng di chuyển và kiểm soát đám đông của cô ấy khiến cô trở thành một trong những tướng rừng gank xuất sắc nhất giai đoạn đầu game.


    Mặc dù vậy, Camille vẫn rất phụ thuộc vào đồng đội. Vì vậy cô ta sẽ tương đối vất vả trong giai đoạn đầu game. Hãy chọn Camille để đánh Xếp Hạng nếu bạn tự tin vào khả năng của mình để outplay người đi rừng và tầm nhìn của đối phương.

    Tham khảo cách cao thủ chơi Camille outplay đối phương tại đây:

    Game thủ Hàn Quốc chọn Camille trong LCK 2019
    Camille xuất hiện ấn tượng trong League of Legends Cinematic: Awaken
    Camille xuất hiện ấn tượng trong League of Legends Cinematic: Awaken
  5. Top 5

    Kayn

    Từ trước tới nay, Kayn luôn là một trong những tướng đi rừng mạnh hàng đầu, hiếm khi nào bị out meta quá xa. Thậm chí ở phiên bản 9.1, hắn ta còn là tướng rừng có tỉ lệ chơi cao thứ ba (6.94%) với một tỉ lệ thắng khá ổn trên 50%. Nhược điểm lớn nhất của hắn ta là tương đối yếu giai đoạn đầu game, do đó sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối phó với đội hình địch có khả năng phối hợp cao. Tuy nhiên, một khi đạt đủ cấp độ và mua được cho mình những món trang bị cần thiết, Kayn sẽ trở thành một con quái vật đầy khủng bố và có tiềm năng 1vs2 dễ dàng với những pha gank không thể đoán trước.


    Đến với phiên bản 9.2, Kayn còn nhận được một vài thay đổi chỉnh sửa, chủ yếu giúp cho cơ chế biến hình mượt mà và trực quan hơn. Vậy nên, nếu bạn là người hâm mộ Kayn và đội hình địch gồm các tướng không có khả năng đè bẹp bạn giai đoạn đầu game thì Kayn là lựa chọn lí tưởng để vượt qua các bức tường và hạ gục bất kì kẻ địch nào không may bị bỏ lại một mình.


    Tham khảo cao thủ Hàn Quốc chơi Kayn đi rừng tại đây:

    Game thủ Hàn Quốc lựa chọn Kayn trong LCK 2019
    Kayn luôn là vị tướng đi rừng được yêu thích tại mọi phiên bản
    Kayn luôn là vị tướng đi rừng được yêu thích tại mọi phiên bản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy