Top 10 Game thủ Liên minh huyền thoại xuất sắc nhất thế giới 2023

  1. Top 1 Faker
  2. Top 2 BeryL
  3. Top 3 Deft
  4. Top 4 ShowMaker
  5. Top 5 Bengi
  6. Top 6 Mata
  7. Top 7 Canyon
  8. Top 8 Rookie
  9. Top 9 TheShy
  10. Top 10 Ruler

Top 10 Game thủ Liên minh huyền thoại xuất sắc nhất thế giới 2023

Dương Danh Hà 3707 0 Báo lỗi

Liên Minh huyền thoại - tựa game Moba phổ biến nhất trên thế giới hiện nay và cũng là tựa game đang được ưa thích nhất tại Việt Nam. Bạn có muốn biết ai đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Faker

    Faker là một vận động viên chuyên nghiệp, chính xác hơn thì là một game thủ thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Đây cũng là tựa game mà người Hàn Quốc đang hoàn toàn thống trị. Còn Faker, anh là một siêu sao của bộ môn thể thao điện tử này.

    Faker về nhất ở cuộc bầu chọn của FMKOREA khi anh sở hữu sự nghiệp thành công rực rỡ. Ngôi sao Hàn Quốc bỏ túi 14 danh hiệu, 3 CKTG, 2 MSI và 9 LCK. Ở vị trí đường giữa, Faker chính là tượng đài bất tử trong giới Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, dù game thủ T1 đã sa sút phong độ, vẫn chưa cái tên nào đủ tầm vượt qua sự vĩ đại của anh. Anh là nhà sáng lập ra Team SKT T1 hiện đang ở nhà của đội tuyển SK Telecom T1 và được biết đến như một trong những người chơi liên minh hay nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh hưởng của anh đến cộng đồng là vô cùng to lớn, anh đã và đang được biết đến với tên người đánh Liên Minh giỏi nhất hiện nay. Với những pha xử lý mãn nhãn và hiệu quả, Faker đã giúp SKT T1 lên ngôi vô địch chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 3 và rất nhiều giải đấu lớn. Faker thích chơi những vị tướng như Gragas, LeBlanc, Riven, Zed, Ahri và Orianna. Đã có một lần trong thi đấu chuyên nghiệp anh trở nên bất từ với LeBlanc, trận đấu kết thúc và KDA của anh là 12-0. Anh được công nhận là tuyển thủ chuyên nghiệp hay nhất trong LMHT bởi nhiều cánh phóng viên thể thao điện tử. Chưa kể đến sự công nhận đến từ các tuyển thủ chuyên nghiệp khác như: Thorin, Alex Ich và Maknoon. Maknoon còn từng ví anh như là Lionel Messi của Liên Minh Huyền Thoại. OMG Cool từng đặt biệt danh cho anh là Unkillable Demon King (Quỷ Vương Bất Tử). Trong giải đấu OGN mùa xuân, anh đã có một trận đối đầu với MVP Blue. Khi đó anh sử dụng vị tướng LeBlanc và kết thúc trận đấu với tỉ số 11-0-2. Anh nổi tiếng với vị tướng Riven khi chơi chế độ xếp hạng đơn bên máy chủ Bắc Mỹ trong giai đoạn mùa giải 3, Riven trong tay anh có đến 92% tỉ lệ thắng trong 24 trận đấu. Faker có được cả 2 danh hiệu cao quý cho mình tại 2 giải đấu lớn là HOT6iX Champions Summer 2013 và PANDORA. TV Champions Winter 2013-2014 (giải Season MVP và Mid Lane KDA Leader).


    Faker và đội hình SKT T1 trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2015, họ vô địch SBENU Championship Spring (hiện tại là LCK), nhưng lại về nhì đáng tiếc tại Mid-Season Invitational sau khi để thua 2-3 trước EDG. Cá nhân Faker cũng bị chấm dứt chuỗi trận thắng với LeBlanc của mình do bị khắc chế bởi Morgana của Pawn (trước đó Faker luôn thắng khi có LeBlanc trong tay). Trở về Hàn Quốc, SKT tiếp tục vô địch giải SBENU Championship Summer và hướng đến Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2015. Ở Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại, Faker lại một lần nữa chứng mình mình là tuyển thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Ryze trong tay anh hủy diệt toàn bộ đối thủ. SKT có màn trả thù ngọt ngào EDG ở vòng bảng, băng băng đến chung kết và lên ngôi vô địch lần thứ 2 sau khi đánh bại KOO Tigers 3-1. Faker cùng với Bengi trở thành 2 người đầu tiên đứng trên đỉnh thế giới 2 lần.Và đến Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2016, Faker lại tiếp tục chứng minh mình với Viktor để rồi vô địch thế giới.

    Faker
    Faker
    Faker
    Faker

  2. Top 2

    BeryL

    Beryl và minh chứng cho câu nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”. Sau chiến thắng ngoạn mục trước Quán quân LCK Mùa Hè 2022 Gen.G, DRX đã ghi tên mình vào trận chung kết trong khuôn khổ playoffs CKTG 2022.

    Thi đấu thăng hoa ở cả 5 vị trí, những chú “rồng xanh” đã nhanh chóng đả bại đối thủ với tỉ số 3-1, tiễn ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay về nhà trong sự ngỡ ngàng của biết bao khán giả. Và lại một lần nữa trong sự nghiệp, Beryl chứng minh cho toàn thể người xem thấy được đẳng cấp của một người chơi hỗ trợ hàng đầu thế giới. Ba lần liên tiếp tiến đến chung kết của một kì CKTG, Beryl đã xác lập nên cột mốc mới trong sự nghiệp của mình, trở thành tuyển thủ thứ 4 trong lịch sử tựa game đạt được thành tích ấn tượng này.


    Xuất phát từ một đội hình vô danh tiểu tốt, anh đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông xứ Hàn khi một tay đưa DWG tiến thẳng vào giải đấu danh giá nhất khu vực chỉ sau hai mùa ở vòng Challengers. Với lối đánh độc đáo cùng khả năng sử dụng thuần thục hàng tá các vị tướng ở vai trò hỗ trợ, Beryl nhanh chóng nổi lên với những con bài thương hiệu như Pyke hay Pantheon.

    Anh cùng ShowMaker và Canyon luôn là đầu tàu dẫn dắt lối chơi DWG và DK xuyên suốt thời hoàng kim của họ. Sau một năm hụt cúp quốc tế đến tận 2 lần, Beryl đã tìm được bến đỗ mới là DRX, khôi phục lại danh tiếng của một đội tuyển từng đứng chót BXH LCK Mùa Hè 2021.

    Cùng 4 người đồng đội mới lần đầu lọt vào được chung kết, Beryl với kinh nghiệm và bản lĩnh kiên cường sẽ phải cố gắng hết sức để mang lại cái kết đẹp cho câu chuyện cổ tích mà họ đang viết lên.

    BeryL
    BeryL
    BeryL
    BeryL
  3. Top 3

    Deft

    Kim Hyuk-kyu (Hangul: 김혁규, sinh ngày 23 tháng 10 năm 1996 tại Seoul, Hàn Quốc) hay Deft (tiếng Hàn: 데프트) là một tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại người Hàn Quốc hiện đang chơi cho đội DWG KIA. Năm 2018, anh cùng với những người đồng đội của mình đội KT Rolster được chọn để trở thành một trong những người rước ngọn đuốc của Thế vận hội Mùa đông PyeongChang 2018. Năm 2022, Deft cùng với những người đồng đội ở DRX vô địch Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2022.


    Ngày 4 tháng 9 năm 2022, Deft và những người đồng đội của mình thành công trong việc trở thành đại diện cuối cùng của Hàn Quốc tham dự Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 12 tại Bắc Mỹ khi đã đánh bại cả KT Rolster và Liiv SANDBOX với tỉ số sát nút 3-2, tuy nhiên một lần nữa Deft phải tiếp tục xuất phát từ Vòng Khởi động.

    Ở Chung kết Thế giới, họ vượt qua giai đoạn Play-in với thành tích bất bại 5-0, tiếp tục chiến thắng ở vòng bảng khi đứng đầu bảng C với hiệu số 5-2, và lội ngược dòng trước Edward Gaming ở Tứ kết với tỉ số 3-2 khi đã bị dẫn trước tới 2 ván – đây là lần thứ hai có một đội tuyển làm được điều này tại Chung kết Thế giới, sau khi TOP Esports làm điều tương tự trước Fnatic vào năm 2020.[52] Đây cũng đồng thời là lần thứ hai kể từ năm 2014 cùng với Samsung Blue 8 năm trước (4 tháng 10 năm 2014 – 24 tháng 10 năm 2022, tức 2942 ngày), Deft được tham dự một trận Bán kết của CKTG. Ở trận Bán kết, DRX tiếp tục đả bại Gen.G thuyết phục 3-1 để chấm dứt chuỗi 13 ván thua liên tiếp trước đội tuyển này. Ở trận Chung kết vào ngày 5 tháng 11 năm 2022 tại San Francisco – đối thủ của DragonX là T1, đội tuyển của Faker đã thắng DRX ở cả lượt đi, lượt về giai đoạn mùa Xuân và mùa Hè năm 2022 của LCK. Tuy nhiên, DRX đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2, trở thành đội tuyển thứ tư tới từ Hàn Quốc – sau SK Telecom T1 (2013, 2015, 2016), Samsung Galaxy (2017) và DAMWON Gaming (2020) vô địch Chung kết Thế giới, cũng từ đó giúp Deft hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình, khi gồm có:

    • 4 chức vô địch các giải quốc nội là: League of Legends Champions Korea (Hàn Quốc) – Hè 2017, Xuân 2018 với Longzhu Gaming (sau này là DRX; League of Legends Pro League (Trung Quốc) – Xuân 2015 và Hè 2016 với Edward Gaming.
    • 5 chức vô địch các giải thứ cấp là Demacia Cup (Trung Quốc) – 4 lần và KeSPA Cup (Hàn Quốc) – 1 lần
    • Chức vô địch Mid-Season Invitational năm 2015.
    • Chức vô địch Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 12 năm 2022.
    Deft
    Deft
    Deft
    Deft
  4. ShowMaker là một trong những người đi đường giữa tài năng mà Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc sản sinh. Hiện nay anh chàng ShowMaker đang thi đấu cho đội tuyển Damwon Gaming và trở thành 1 trong những trụ cột chính của đội tuyển này. DK Showmaker đang trên con đường trở thành Mid lane số 1 thế giới, người được kỳ vọng trở thành người thừa kế quỷ vương bất tử Faker.


    Trong sự nghiệp của mình thì Showmaker luôn làm các đối thủ đường giữa khó chịu như: Rookie (IG), Jensen (TL), Không những thế anh có thể solokill Faker (SKT T1) thời kỳ đỉnh cao, một trong những người đi đường giữa huyền thoại dành nhiều Cup thế giới nhất. Showmaker bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho DAMWON Gaming từ cuối 2017, và KeSPA 2017 là giải đấu đầu tiên mà anh tham dự. 1 năm sau khi gia nhập DWG, anh đã cùng đội thăng hạng lên LCK, giải đấu cấp cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc. Mùa giải 2019, Showmaker trở thành một ngôi sao sáng của LCK cùng với Nuguri. Phong độ cao của 2 ngôi sao này giúp DWG kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 ở LCK mùa xuân và được đánh giá là một trong những siêu tân binh LCK cùng Sandbox Gaming. Đến mùa hè, DAMWON vươn lên đứng thứ 2 ở vòng bảng và xếp thứ 3 chung cuộc khi để thua T1 ở vòng Playoffs. Dẫu vậy, ở vòng đấu cuối cùng của vòng loại CKTG 2019 khu vực LCK, Showmaker và các đồng đội đã lập nên kỷ lục mới: Tham dự CKTG ngay trong mùa đầu tiên thăng hạng LCK. Quan trọng hơn cả là Showmaker phiên bản hoàn thiện nhất. Anh đã thay đổi lối chơi của mình để đóng góp nhiều hơn cho đội, sẵn sàng thực hiện những tình huống đảo đường, hỗ trợ cho Canyon để đem về những điểm hạ gục quan trọng. Chính sự thay đổi này đã khiến lối chơi của DWG càng thêm hoàn thiện, và Showmaker được đánh giá là người chơi đường giữa số 1 của LCK hay thậm chí là tại CKTG 2020.


    Chức vô địch CKTG 2020 đánh dấu bước tiến thần kỳ của DWG cũng như Showmaker. Tuy nhiên, đây có lẽ vẫn chưa phải là điểm dừng của anh chàng này. Liệu Showmaker sẽ giữ vững phong độ của mình để trở thành một Faker thứ hai?

    ShowMaker
    ShowMaker
    ShowMaker
    ShowMaker
  5. Top 5

    Bengi

    Bae "Bengi" Seong-ung (tiếng Hàn: 배성웅) là một Game thủ chuyên nghiệp người Hàn Quốc, cựu thành viên của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại SK Telecom T1 (SKT). Trước đây, anh đóng vai trò là người đi rừng chính của đội tuyển này, và cùng với người đồng đội của mình ở SKT là Lee "Faker" Sang-hyeok, Bengi là một trong hai tuyển thủ đã vô địch CKTG Liên Minh Huyền Thoại ba lần, vào các mùa giải: 2013, 2015 và 2016.


    Bengi sinh ngày 21/11/1993, anh bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2013 cùng với đội tuyển SKT T1 #2 là một trong hai đội tuyển được thành lập và đầu tư bởi Tập đoàn Viễn thông SK Telecom. Anh và những người đồng đội của mình đã gây được một cú sốc lớn khi đánh bại hàng loạt những đội tuyển lớn thời bấy giờ để lên ngôi vô địch khu vực Hàn Quốc (LCK) và rồi là CKTG Liên Minh Huyền Thoại mùa 3 ngay khi vừa ra mắt. Đến năm 2014, đội tuyển đổi tên thành SKT T1 K, đội anh em của họ cũng đổi tên thành SKT T1 S. Trong giai đoạn đầu, họ đã có một giải mùa xuân khá tốt, tuy vậy, việc đồng đội PoohManDu giải nghệ vào giữa mùa giải đã khiến SKT T1 K có một màn trình diễn kém cỏi ở nửa sau. Do những thất bại đó và hàng loạt sự thay đổi hệ thống giải đấu của OGN, đầu năm 2015, 3 thành viên của SKT T1 K đã ra đi, hai đội S và K cũng gộp làm một, lấy tên là SK Telecom T1 với trụ cột là 2 tuyển thủ của SKT T1 K - chính là Bengi và người chơi đường giữa Faker. Với sự thay đổi ấy, SKT đã trở lại quỹ đạo thành công của mình và trở thành đội đầu tiên có chức vô địch thế giới lần thứ 2. Cuối mùa giải 2015, một lần nữa SKT lại có một cuộc thay đổi nhân sự khi Top-laner kiêm đội trưởng là Marin ra đi và cũng thêm một lần nữa, Bengi và Faker ở lại và dìu dắt SKT có một năm thành công rực rỡ khi hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của cả đội với chức vô địch Mid-Season Invitational 2016 và bảo vệ thành công chức vô địch CKTG qua đó phá bỏ lời nguyền không thể vô địch 2 lần liên tiếp tại giải đấu danh giá nhất thế giới này. Sau thành công này, cuối năm 2016, Bengi rời SKT tới Vici Gaming tìm kiếm thử thách mới, tái hợp với người đồng đội cũ ở SKT là Easyhoon. Những tưởng Bengi sẽ làm nên tên tuổi tại giải đấu số 1 trên đất đại lục thì những vấn đề trong khâu giao tiếp đã khiến cho Bengi cùng với Vici Gaming có một mùa giải tệ hại và rơi xuống giải hạng hai Trung Quốc. Sau thất bại đó, Bengi rời đội tuyển và có một thời gian nghỉ ngơi. Cuối mùa giải 2017, sau thất bại của SK Telecom T1 trước Samsung Galaxy tại CKTG 2017, Bengi đã quyết định quay trở lại SKT, nhưng lần này là trên cương vị một huấn luyện viên.

    Bengi
    Bengi
    Bengi
    Bengi
  6. Top 6

    Mata

    Mata - Se-hyeong (Hangul) là một người chơi esports Liên Minh Huyền Thoại, người hỗ trợ cho SK Telecom T1. ID Mata của anh được đặt theo tên của cầu thủ bóng đá Juan Mata.


    Trở nên nổi tiếng vì đã vô cùng tài năng trên đập lúa mà người hâm mộ bắt đầu so sánh anh với MadLife. Những người hâm mộ của OGN đã nói rằng “Nếu MadLife là Chúa thì Mata là Phật”. MonteCristo thường coi Mata là tân binh của năm trong OLYMPUS Champions Spring 2013 do sự nghiệp tương đối mới của anh là một game thủ chuyên nghiệp, đã bắt đầu LoL chuyên nghiệp trong tháng 2 năm 2013. Có nhiều tài khoản trong Challenger Hàn Quốc và mỗi tài khoản đóng một vai trò khác nhau.


    Tại mùa giải đầu tiên cùng SKT thì Mata đã cùng các đồng đội mang về 2 chiếc cup vô địch LCK mùa xuân và mùa hè năm 2019 giúp SKT thống trị trở lại tại Hàn Quốc.


    Thành tích cá nhân:

    • Vô địch LCK 3 lần
    • Vô địch LPL 1 lần
    • Vô địch giải OGN Club Masters 1 lần
    • Vô địch CKTG 2014
    • KDA Leaders – hỗ trợ 3 lần
    • MVP 1 lần
    Mata
    Mata
    Mata
    Mata
  7. Top 7

    Canyon

    Canyon DWG có lẽ không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Canyon là tuyển thủ LOL chuyên nghiệp tai vị trí đi rừng của Damwon Kia. Nếu hỏi đâu là người đi rừng xuất sắc nhất thế giới giai đoạn hiện tại thì chắc chắn Canyon sẽ được gọi tên. Khả năng hổ báo, clear rừng tốt, gank tốt, solo chấp mọi kèo là những gì anh chàng này có.


    Năm 2020 có thể được coi là thanh công nhất đối với Canyon nói riêng và DWG Kia nói chung khi họ giành được chức vô định CKTG khi đánh bại Sunning với tỉ số 3-1 tại trận chung kết CKTG:

    • Giành được chức vô địch LCK mùa hè 2020
    • Giành được chức vô địch Kespa Cup 2020 khi thắng NS với tỉ số 3-0

    Thành tích cá nhân Canyon:

    • Top 1 MVP mùa hè 2019
    • Top 3 MVP mùa hè 2020
    • Top 2 MVP mùa hè 2021

    Canyon DK đang thể hiện mình là một trong những người đi rừng xuất sắc trên thế giới giai đoạn hiện tại.

    Canyon
    Canyon
    Canyon
    Canyon
  8. Top 8

    Rookie

    Rookie là một tuyển thủ người Hàn và sẽ thi đấu dưới màu áo của TES trong mùa giải 2023 tại LPL. Anh chàng được biết là bạn thân của TheShy và là một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, đặc biệt là khi còn ở dưới màu áo của Invictus Gaming. Khi nhắc đến iG 2018, ai cũng phải nhớ đến bộ đôi TheShy – Rookie làm bá chủ từ LPL cho đến CKTG.


    Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, Rookie cùng những người đồng đội của mình lại không đạt được nhiều thành công tại mùa giải chính, thậm chí còn đánh mất suất đi ra quốc tế để “va chạm” với LCK. Trong giải Mùa Hè 2022, Rookie cùng V5 chỉ đứng hạng 5-6 sau playoff cùng với RNG nhưng lại để bị loại đáng tiếc ở Vòng Loại Khu Vực tranh vé đi CKTG.

    Rookie
    Rookie
    Rookie
    Rookie
  9. Top 9

    TheShy

    Kang ” TheShy ” Seung-lok ( Hangul: 강승) là một người chơi esports Liên minh huyền thoại, là người đi đường trên hàng đầu cho Invictus Gaming. Tên của anh trước đây được cách điệu The shy.


    TheShy là một huyền thoại của team IG anh chàng này đã có những highlight để giúp IG lần đầu tiên Vô địch giải CKTG 2018. Anh ấy Thường bị nhầm với người đi đường hàng đầu Hàn Quốc là Shy (Tuyển thủ chơi cho CJ Entus).


    TheShy là một thành viên của Anarchy vào năm 2014, nhưng vào tháng 11, anh ấy đã gia nhập Team WE với tư cách là một streamer. Anh ấy đã ở lại với họ cho đến tháng 5 năm 2017, khi anh ấy rời đi và gia nhập Invictus Gaming với tư cách là người đi đường trên thay thế của họ. Mùa hè của đội tương tựz như Mùa xuân của họ và họ đã kết thúc thứ 3 với thành tích 10-6. Họ đã làm tốt hơn nhiều trong vòng playoffs và kết thúc thứ 3 với chiến thắng trước Đội WE trong trận tranh hạng ba. Sau đó, IG đã tham gia Vòng chung kết khu vực Trung Quốc mùa 2017 , nhưng không thể đến được Thế giới sau khi Đội WE trả thù họ và đánh bại họ 3-2.


    Thành tích cá nhân TheShy:

    • Vô Địch LPL 2019
    • Vô Địch CKTG 2018
    • MVP LPL mùa xuân 2019
    TheShy
    TheShy
    TheShy
    TheShy
  10. Top 10

    Ruler

    Ruler một trong những xạ thủ tài năng nhất lịch sử LMHT thế giới. Ruler cũng có thể xem là tuyển thủ đặc biệt bậc nhất của làng LMHT trong số những cái tên góp mặt tại CKTG 2022. Không sở hữu nhiều chức vô địch như Faker hay Bengi, nhưng Ruler có lẽ là cái tên hiếm hoi đã trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc mà một đội tuyển hay tuyển thủ có thể trải nghiệm ở các kỳ CKTG.


    Theo đó, năm 2016, khi còn là 1 tân binh của làng LMHT, Ruler đã là Á quân của CKTG cùng năm sau thất bại trước SKT T1. Mùa giải 2017, Ruler cùng Samsung Galaxy (SSG) phục thù thành công và giành chức vô địch CKTG 2017. Cũng ở mùa giải này, SSG đã đổi tên thành Gen.G. Sang năm 2018, Ruler và các đồng đội bị loại ngay từ Vòng Bảng. Đây cũng là màn trình diễn kém nhất của 1 đại diện LCK tại giải đấu này.

    Sang năm 2019 thì Ruler không thể giành suất đến CKTG. Ở năm 2020, Ruler cùng Gen.G thất bại ở Tứ kết trước G2 Esports. Cuối cùng là năm 2021, Gen.G thất bại trước EDward Gaming - đội sau đó đã lên ngôi vô địch, ở vòng Bán kết.


    Với sự nghiệp kéo dài nhiều năm của mình, Ruler đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Dù không phải cảm xúc nào cũng là tích cực nhưng Ruler đều đã vượt qua sau mỗi lần vấp ngã để tiếp tục sự nghiệp của mình đến tận thời điểm hiện tại.

    Ở CKTG 2022, Ruler có thể sẽ một lần nữa lên ngôi. Nhưng dù có giành danh hiệu vô địch hay không, anh chắc chắn vẫn xứng đáng là một trong những huyền thoại của nền LMHT xứ kim chi nói riêng và thế giới nói chung.


    Ruler đã giành 21/40 phiếu bầu cho danh hiệu Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất LCK Mùa Hè 2022. Và hầu hết những chuyên gia đều nhận định xạ thủ của GEN xứng đáng có mặt trong top 5 tuyển thủ chơi hay nhất LMHT Hàn Quốc ở thời điểm này.

    Ruler
    Ruler
    Ruler
    Ruler




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy