Top 10 Game thủ Liên minh huyền thoại xuất sắc nhất thế giới 2023

  1. top 1 Faker
  2. top 2 BeryL
  3. top 3 Deft
  4. top 4 ShowMaker
  5. top 5 Bengi
  6. top 6 Mata
  7. top 7 Canyon
  8. top 8 Rookie
  9. top 9 TheShy
  10. top 10 Ruler

Faker

Faker là một vận động viên chuyên nghiệp, chính xác hơn thì là một game thủ thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Đây cũng là tựa game mà người Hàn Quốc đang hoàn toàn thống trị. Còn Faker, anh là một siêu sao của bộ môn thể thao điện tử này.

Faker về nhất ở cuộc bầu chọn của FMKOREA khi anh sở hữu sự nghiệp thành công rực rỡ. Ngôi sao Hàn Quốc bỏ túi 14 danh hiệu, 3 CKTG, 2 MSI và 9 LCK. Ở vị trí đường giữa, Faker chính là tượng đài bất tử trong giới Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại, dù game thủ T1 đã sa sút phong độ, vẫn chưa cái tên nào đủ tầm vượt qua sự vĩ đại của anh. Anh là nhà sáng lập ra Team SKT T1 hiện đang ở nhà của đội tuyển SK Telecom T1 và được biết đến như một trong những người chơi liên minh hay nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Ảnh hưởng của anh đến cộng đồng là vô cùng to lớn, anh đã và đang được biết đến với tên người đánh Liên Minh giỏi nhất hiện nay. Với những pha xử lý mãn nhãn và hiệu quả, Faker đã giúp SKT T1 lên ngôi vô địch chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 3 và rất nhiều giải đấu lớn. Faker thích chơi những vị tướng như Gragas, LeBlanc, Riven, Zed, Ahri và Orianna. Đã có một lần trong thi đấu chuyên nghiệp anh trở nên bất từ với LeBlanc, trận đấu kết thúc và KDA của anh là 12-0. Anh được công nhận là tuyển thủ chuyên nghiệp hay nhất trong LMHT bởi nhiều cánh phóng viên thể thao điện tử. Chưa kể đến sự công nhận đến từ các tuyển thủ chuyên nghiệp khác như: Thorin, Alex Ich và Maknoon. Maknoon còn từng ví anh như là Lionel Messi của Liên Minh Huyền Thoại. OMG Cool từng đặt biệt danh cho anh là Unkillable Demon King (Quỷ Vương Bất Tử). Trong giải đấu OGN mùa xuân, anh đã có một trận đối đầu với MVP Blue. Khi đó anh sử dụng vị tướng LeBlanc và kết thúc trận đấu với tỉ số 11-0-2. Anh nổi tiếng với vị tướng Riven khi chơi chế độ xếp hạng đơn bên máy chủ Bắc Mỹ trong giai đoạn mùa giải 3, Riven trong tay anh có đến 92% tỉ lệ thắng trong 24 trận đấu. Faker có được cả 2 danh hiệu cao quý cho mình tại 2 giải đấu lớn là HOT6iX Champions Summer 2013 và PANDORA. TV Champions Winter 2013-2014 (giải Season MVP và Mid Lane KDA Leader).


Faker và đội hình SKT T1 trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2015, họ vô địch SBENU Championship Spring (hiện tại là LCK), nhưng lại về nhì đáng tiếc tại Mid-Season Invitational sau khi để thua 2-3 trước EDG. Cá nhân Faker cũng bị chấm dứt chuỗi trận thắng với LeBlanc của mình do bị khắc chế bởi Morgana của Pawn (trước đó Faker luôn thắng khi có LeBlanc trong tay). Trở về Hàn Quốc, SKT tiếp tục vô địch giải SBENU Championship Summer và hướng đến Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2015. Ở Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại, Faker lại một lần nữa chứng mình mình là tuyển thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Ryze trong tay anh hủy diệt toàn bộ đối thủ. SKT có màn trả thù ngọt ngào EDG ở vòng bảng, băng băng đến chung kết và lên ngôi vô địch lần thứ 2 sau khi đánh bại KOO Tigers 3-1. Faker cùng với Bengi trở thành 2 người đầu tiên đứng trên đỉnh thế giới 2 lần.Và đến Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2016, Faker lại tiếp tục chứng minh mình với Viktor để rồi vô địch thế giới.

Faker
Faker
Faker
Faker

Top 10 Game thủ Liên minh huyền thoại xuất sắc nhất thế giới 2023

  1. top 1 Faker
  2. top 2 BeryL
  3. top 3 Deft
  4. top 4 ShowMaker
  5. top 5 Bengi
  6. top 6 Mata
  7. top 7 Canyon
  8. top 8 Rookie
  9. top 9 TheShy
  10. top 10 Ruler

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy