Top 7 Địa điểm dán skin laptop, skin macbook đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 AZ Skin
  2. Top 2 Skin 88
  3. Top 3 Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ LAmark
  4. Top 4 Nét đẹp tinh tế
  5. Top 5 Pskin
  6. Top 6 LuxSkeen
  7. Top 7 TechSkin

Top 7 Địa điểm dán skin laptop, skin macbook đẹp nhất tại Hà Nội

Hòa Dương 5000 0 Báo lỗi

Dán skin laptop là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong dịch vụ làm đẹp đồ công nghệ. Bởi chiếc laptop luôn đi cùng bạn ở bất cứ nơi đâu, mà ... xem thêm...

  1. Azskin là 1 trong những đơn vị hàng đầu trên cả nước hiện nay về ứng dụng chất liệu Film PVC cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trang trí các dòng laptop nhằm đem đến chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Khi đến với Azskin bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, thiết kế cắt khuôn và tạo mẫu trực tiếp tại cửa hàng trên công nghệ cắt CNC tiên tiến của Nhật. Có hệ thống chi nhánh lớn khắp cả nước từ Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Hồ Chí Minh.


    Azskin chuyên cung cấp các sản phẩm dán skin thiết kế,dán skin đổi màu, các dòng sản phẩm ốp thiết kế, linh phụ kiện chính hãng, dán Film PPF, thiết kế sản phẩm theo thiết kế điện thoại của khách hàng cụ thể ở các danh mục sau:

    • Thiết kế skin theo yêu cầu khách hàng
    • Thiết kế Film PPF chuẩn thiết kế smartphone
    • Thiết kế Skin, Film 3M, Film PPF các dòng Laptop, macbook, máy tính bảng, thiết bị công nghệ
    • Thiết kế cường lực bảo vệ camera cho điện thoại smartphone
    • Thiết kế miếng dán da thật 100% cho thiết bị công nghệ
    • Phụ kiện điện thoại chính hãng
    • Ốp lưng thiết kế hình theo yêu cầu, các dòng máy
    • Ốp lưng chính hãng
    • Sạc, cáp, tai nghe, phụ kiện chơi game

    Azskin luôn đa dạng mẫu skin, được thiết kế theo độ hot, xu hướng hiện hành, có đủ combo skin cho laptop, máy ảnh, điện thoại theo concept. Mẫu mã đa dạng từ cá tính, dễ thương đến năng động như Marvel, thú cưng, hoặc có thể là chính hình ảnh của bản thân bạn nếu như bạn thích với giá cả phải chăng, chỉ từ 180.000 VNĐ. Nếu khách hàng muốn tự học hỏi, tự dán skin tại nhà, Azskin luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng dán skin sao cho đẹp nhất, không bị hư hỏng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 76 Ngõ 259 Phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội - 0962 630 108
        • Số 3 Ngõ 31 Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0925 644 444
        • Số 2 Ngõ 18 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông, Hà Nội - 0888 021 818
        • Xem thêm địa chỉ cửa hàng tại: https://azskin.vn/lien-he

        Điện thoại: 0585 188 188
        Website: https://azskin.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/AzSkinVn/

        Gọi điện
        AZskin
        AZskin
        AZskin
        AZskin

      • Skin88 chuyên sản xuất miếng dán cho laptop, điện thoại, máy ảnh, tai nghe, máy chơi game và các thiết bị công nghệ khác với chất lượng cao cấp, chất lượng tốt nhất thị trường. Chỉ với từ 180.000 VNĐ, bạn đã có ngay một chiếc áo mới cho laptop thân yêu. Trang Fanpage skin88 cũng thường xuyên có những minigames, khuyến mại cho khách hàng.


        Tại đây Skin 88 tự tin có hầu hết tất cả các phôi dán cho tất cả các dòng máy. Với những ưu điểm vượt bậc so với các miếng dán khác như: Dán Full viền, không lo bị nóng máy, bong, mang lại cảm giác mỏng nhẹ, làm mới, tân trang lại điện thoại, Laptop,... Dán theo yêu cầu, thể hiện cái tôi riêng, không lo đụng hàng.


        Bên cạnh việc cung cấp các mẫu miếng dán skin điện thoại, laptop,... Shop còn là một trong những nhà phân phối File dán, phôi cắt và chuyển giao công nghệ cho các bạn có nhu cầu muốn kinh doanh, mở shop, ... có đam mê với mảng này. Được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng miếng dán, độ đa dạng mẫu thì giá miếng dán Skin cho Laptop, điện thoại,... cũng rất phù hợp


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 164 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
        • 14 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        • 71A Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0986 902 648 & 0375 119 082 & 0974 177 129
        Website: https://skin88.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/skinlaptop88/

        Gọi điện
        Skin 88
        Skin 88
        Skin 88
        Skin 88
      • Công ty LAmark là công ty chuyên dán skin, bọc trang trí bảo vệ cho các đồ công nghệ như Laptop, điện thoại, máy ảnh, Ipad, Bàn phím,... Công ty còn chuyên cung cấp sản phẩm như tấm dán bảo vệ màn hình (laptop, macbook), tấm lót chuột, thảm di chuột da. Sau một thời gian hoạt động LAmark dần khẳng định sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm chiếm được vị trí của mình trong thị trường toàn Quốc . LAmark sẽ luôn cung cấp cho bạn những điều mà bạn muốn và quan tâm.


        Hai loại Skin đang hot hiện nay được LAmark cung cấp:

        • Dán skin laptop thường dưới 17 inch
        • Dán skin 3M cao cấp

        Tấm dán skin dán được cho tất cả các dòng laptop Dell, HP, Asus, Vaio, Lenovo, macbook... Bạn đặt skin cho dòng máy nào có thể nhắn tin ở công cụ Chat trên Web hoặc gọi điện để được tư vấn nhé, tránh trường hợp sai dòng máy.


        Ưu điểm của Skin tại LAmark:

        • Skin laptop là tấm dán trực tiếp lên Laptop giúp bảo vệ máy chống xước, chống vân tay, chống nước và chống trơn trượt.
        • Có thể lau sạch bằng khăn ướt. Bảo vệ 4 mặt xung quanh laptop rất tốt.
        • Hình ảnh rất rõ nét và chất liệu bền đẹp gồm 3 lớp giúp bảo vệ màu in bền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 19 ngõ 178 Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0972 250 138 & 0866 926 836
        Email: laptopntech@gmail.com
        Website: http://lamark.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/skinlaptopdep/

        Gọi điện
        LAmark
        LAmark
        LAmark
        LAmark
      • Dán skin cho laptop là lựa chọn tối ưu nhất để bảo vệ laptop của bạn, với rất nhiều mẫu mã và bạn có thể chọn hình theo yêu cầu, chất liệu hoàn toàn là film 3m cao cấp, mang lại sự mới lạ và bảo vệ toàn diện cho laptop của bạn. Tại Nét Đẹp Tinh Tế bạn sẽ có được những bộ skin theo ý thích và chất lượng tốt nhất trên thị trường.


        Tại Nét Đẹp Tinh Tế là chuỗi cửa hàng hàng đầu trong công nghệ thiết kế và dán skin cho điện thoại, laptop, Macbook và phụ kiện công nghệ. Với chất liệu được sử dụng là Film 3m cao cấp, nhập khẩu USA, chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện có. Thiết kế chi tiết từng lỗ loa, cạnh viền ôm sát máy laptop.


        Cá miếng dán Skin được cắt bằng công nghệ máy cắt hiện đại nhất, mang lại miếng dán chính xác tuyệt đối. Sẽ mang lại sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ dán skin laptop tại Nét đẹp tinh tế. Thiết kế được cho tất cả các dòng máy trên thị trường, bảo hành 1 năm phai màu, 2 tháng bong tróc. Ngoài ra, bạn muốn được tư vấn trực tiếp hay biết thêm chi tiết sản phẩm, bạn có thể liên hệ qua FanPage, bạn cũng có thể đổi trả nếu sản phẩm lỗi. Shop sẽ hỗ trợ 50% miếng dán mới cho khách hàng dán hỏng. Đối với các đơn online, bạn nhận hàng trước trả tiền sau vô cùng tiện lợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 25, Ngõ 23 Đỗ Quang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 603 319 & 090 345 1528
        Website: https://netdeptinhte.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/netdeptinhte123
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Nét Đẹp Tinh Tế
        Nét Đẹp Tinh Tế
        Nét Đẹp Tinh Tế
        Nét Đẹp Tinh Tế
      • Pskin cũng là một trong những địa chỉ dán Skin laptop đẹp, mẫu mã đa dạng được nhiều người lựa chọn. Chất liệu skin máy tại Pskin khá chất lượng, hạn chế trầy xước, không hằn dấu vân tay, không làm nóng máy. Pskin hỗ trợ dán Skin các dòng máy như Macbook, Dell, Asus, Hp, Lenovo, Acer, Msi, Vaio. Các thiết kế tại Pskin khá trẻ trung, tươi mới, phù hợp với sự lựa chọn của các bạn trẻ.


        Pskin dán điện thoại, laptop với:

        • Mẫu mã đa dạng – Dễ dàng thiết kế riêng
        • Chống xước tốt, mỏng cho cảm giác dán như không dán mang lại cảm giác cực chân thật
        • Có độ bám dính cao, không lo bị hồi keo, dễ dán, dễ bóc không để lại keo
        • Dán được những chi tiết khó mà các miêng dán decal thông thường chào thua (nếu decal thường dán được thì độ bền cũng nhanh bong tróc)
        • Dán cho nhiều thiết bị như Điện thoại, máy tính bảng, Laptop, xe hơi, xay máy, máy ảnh, tay cầm chơi Game hay đồ công nghệ
        • Chống vân, dễ dàng vệ sinh

        Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, giá dịch vụ tại PSkin thường vừa phải nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24, Ngõ 70 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0829 959 595

        Email: Pskinoffical@gmail.com

        Website: https://pskin-dan-dien-thoai-ha-noi.business.site/

        Fanpage: www.facebook.com/pskin.com.vn

        Giờ mở cửa: 08:00–20:00

        Gọi điện
        Pskin
        Pskin
        Pskin
        Pskin
      • LuxSkeen chuyên cung cấp miếng dán skin thiết kế nhập khẩu cao cấp với bề mặt keo đáy công nghệ cao khác biệt cao cấp hơn hẳn so với các dòng decal thông thường. Miếng dán tại Luxskeen không gây dính keo, bảo vệ sơn và công nghệ bề mặt keo chia rãnh thoát nhiệt không gây nóng máy, có độ bền và sắc màu in uv rõ nét 2D, 3D cao cấp trường tồn với thời gian.

        Bên cạnh đó LuxSkeen cũng cung cấp các loại phụ kiện công nghệ, các loại miếng dán skin đổi màu, các dòng sản phẩm ốp thiết kế, linh phụ kiện chính hãng, dán Film PPF, thiết kế sản phẩm theo thiết kế điện thoại của khách hàng cụ thể ở các danh mục sau:

        • LuxSkeen nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng, quý khách hàng có thể gửi ảnh và model máy để LuxSkeen tiến hành thiết kế theo đơn đặt hàng của quý khách.
        • Thiết kế Film PPF chuẩn thiết kế smartphone
        • Thiết kế Skin, Film 3M, Film PPF các dòng Laptop, macbook, máy tính bảng, thiết bị công nghệ...
        • Thiết kế cường lực bảo vệ camera cho điện thoại smartphone
        • Phụ kiện điện thoại chính hãng
        • Ốp lưng thiết kế hình theo yêu cầu, các dòng máy
        • Ốp lưng chính hãng
        • Sạc, Cáp, Tai nghe, Phụ kiện chơi game.

        Cam kết của LuxSkeen

        • Cam kết sản phẩm chất lượng 100% so với hình ảnh quảng cáo
        • Mọi thông tin quảng cáo đều phù hợp với sản phẩm thực tế
        • Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển, sử dụng. Hỗ trợ ngay cho quý khách hàng và sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn để phục vụ khách hàng tốt nhất
        • Cam kết bảo hành mọi vấn đề trong vòng 2 tháng sử dụng sản phẩm

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa Nhà N08B Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0786 991 155 & 0793 161 813
        Email: luxskeen@gmail.com
        Website: https://luxskeen.com/
        Fanpage: www.facebook.com/LuxSkeen/

        Gọi điện
        LuxSkeen
        LuxSkeen
        LuxSkeen
        LuxSkeen
      • TechSkin chuyên skin decal in hình dán hầu như tất cả các mẫu mã đời máy từ điện thoại, laptop đến máy ảnh, flycam. Dán bất cứ thiết bị công nghệ nào. Đến đây khách hàng sẽ hài lòng vì có lượng nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình. Giá cả sản phẩm skin phải chăng.


        TechSkin đang cung cấp nhiều gói combo về dán skin, bao gồm skin điện thoại, laptop, macbook, đồng hồ thông minh của các hãng Dell, HP, Lenovo, Toshiba, Asus, Acer với nhiều loại skin từ đơn giản với màu trong suốt, hay với các hình thù đáng yêu, cá tính, phá cách. Dán skin đầy đủ màn hình, mặt sau, bàn phím, giá cả sẽ tùy thuộc vào hãng laptop của bạn và số lượng mặt laptop bạn muốn dán. Bạn có thể tự thiết kế mẫu skin theo mong muốn của mình. Bạn sẽ chọn dòng máy mình đang sử dụng, chọn combo các mặt laptop, macbook muốn dán, chọn dán phủ hoặc dán để logo, mọi thứ nằm trong tầm tay của bạn. Nếu bạn không thể thiết kế cho chính mình, thì không sao Techskin có rất nhiều mẫu mã đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Trần Quốc Vượng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0848 588 282
        Fanpage: www.facebook.com/techskin.vn

        Gọi điện
        TechSkin
        TechSkin
        TechSkin
        TechSkin



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy